Đặt banner 324 x 100

Đèn LED trang trí MOLUX nhập khẩu chính hãng


Đèn LED ( Viết tắt của Light Emitting DIode ) được sử dụng nhiều  đi ốt để phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại.

Bóng đèn LED sử dụng một mạch điều khiển LED điện tử khi nối trực tiếp từ đường dây điện chính và tổn thất gây ra do mạch điều khiển.Do đó thường cho hiệu suất chiếu sáng thâp hơn Đèn LED có chip gắn kèm (Đèn led gắn tườngĐèn led âm trần

Cấu tạo đèn LED

1.1 Chip LED

 Chip led được gắn lại với nhau chúng có tác dụng nâng cao khả năng phát ánh sáng. Ba loại tổ hợp thường được dùng là : DIP,SMD và COB. 

Chip LED được coi là bộ phận quan trọng nhất của đèn led. Nó được coi là trái tim của đèn LED đóng vai trò phát sáng và giúp tăng tuổi thọ của đèn tới 90%. 

Phần bên trong của chip led có 1 đi- ốt bán dẫn dùng để dẫn điện khi đèn LED hoạt động, thường sẽ pha thêm tạp chất tiếp giáp 2 loại vật liệu P (đầu Anot) và vật liệu N (Katot).

Led Driver (nguồn)

Đây có thể coi là bộ phận quan trọng thứ 2 sau chip LED, nó cung cấp điện cho bóng đèn phát sáng.

 Nguồn được nối với dòng điện qua cáp nguồn.LED  Driver trong thân đèn giữ vai trò điều chỉnh cường độ dòng điện giúp ánh sáng đèn LED hoạt động ổn định.

Thông thường, một bộ nguồn  chất lượng sẽ được thiết kế chuẩn chống nước và chống bụi > IP65.

 Hiện nay có nhiều loại led Driver khác nhau cho từng loại đèn led: nguồn 12V, nguồn 220V, nguồn 26V,…

Bộ tản nhiệt

  • Bộ phận tản nhiệt được thiết kế nhằm mục đích hạ nhiệt cho bóng đèn, vì thế so với Đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang thì Đèn LED hầu như không phát ra nhiệt khi hoạt động.

  • Tản nhiệt chất lượng tốt giúp cho đèn hoạt động ổn định. qua đó làm tăng tuổi thọ cho đèn led

Thân vỏ đèn 

Thân vỏ đèn LED được làm bằng những hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện. Lớp ngoài có thấu kính cường lực giúp bảo vệ chip led khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, oxy hóa.

Vỏ đèn thiết kế có độ chống nước cao ngoài ra còn có khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng giúp đèn hoạt động bền bỉ hơn

 đèn led gắn tường Molux

               Đèn led gắn tường Molux nhập khẩu

Ưu điểm - nhược điểm của Đèn LED:

Ưu điểm của đèn LED: 

  • So với các loại đèn truyền thống như Đèn sợi đốtĐèn Huỳnh Quang thì đèn LED giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn nhiều lần. Hơn nữa ánh sáng của Đèn LED so với các loại đèn khác cũng sáng gấp nhiều lần, giúp đem lại hiệu quả trong việc sử dụng điện, làm giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

  • Tuổi thọ của bóng đèn LED cũng lâu hơn so với bóng đèn sợi đốt, huỳnh quang ( bóng đèn LED có thể chiếu sáng lên đến 30.000 giờ so với đèn sợi đốt là khoảng 2000 giờ, đèn huỳnh quang là khoảng 8000 giờ 

  • Kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao so với các loại đèn truyền thống, làm tô điểm không gian sống của bạn.

  • Đèn led có thể bật tắt nhiều lần mà không làm giảm tuổi thọ của bóng, có khả năng phát sáng nhanh.

 đèn led âm trần molux

                          Đèn led âm trần Molux

Nhược điểm của đèn LED: 

Dù là sản phẩm của khoa học tiến bộ nhưng Đèn LED cũng có 1 số nhược điểm nhỏ:

Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: do sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tuy nhiên xét về lâu dài thì đèn LED vẫn đạt hiệu quả cao trong việc tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện.

 Đèn LED bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ở những nơi nhiệt độ băng giá, quá lạnh đèn LED có thể không hoạt động được.Để khắc phục điều này người ta phải lắp thêm phụ kiện tạo nhiệt cho đèn điều đó khiến đèn không bị tuyết che lấp khi phát sáng.

Nên mua đèn LED ở đâu uy tín chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn LED, đèn trang trí. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những nơi bán hàng chất lượng tốt và có kinh nghiệm

Molux Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đèn LED, đèn trang trí chất lượng cao.Các sản phẩm của chúng tôi được đặt hàng sản xuất ngay tại xưởng khép kín và trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như Đèn led gắn tườngĐèn chùm ledĐèn led âm trầnĐèn led để bànđèn led ốp trần, đèn tuýp led... Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 2 năm.

Đèn led ốp trần Molux

                      Đèn led ốp trần Molux

Địa chỉ mua Đèn LED cao cấp chính hãng ở đâu?

Công ty MOLUX VIỆT NAM bán hàng trên toàn quốc qua hệ thống bán hàngonline, đảm bảo chất lượng và giao hàng nhanh.

Đối với quý khách ở tại Quảng Ninh, các bạn có thể ghé qua Showroom tại địa chỉ: Số 8 Đặng Dung ( gần ngã 4 Ao Cá, Phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng:

 02033.840.828 hoặc 0965.395.228

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các sản phẩm liên quan:

Đèn treo tường đồng

Đèn tường hiện đại

Đèn gắn tường tân cổ điển

Đèn treo tường pha lê

Đèn gắn tường cao cấp

Đèn chùm phòng khách

Đèn chùm hiện đại

Đèn chùm pha lê

Đèn cảm ứng cầu thang

 

 

 

Thông tin liên hệ


: phucthangqn
:
:
:
: