Đặt banner 324 x 100

Cách xử lý phế liệu kim loại an toàn, hiệu quả


Xử lý phế liệu kim loại không đúng cách có thể bị phạt tiền, thậm chí bị xử phạt theo quy định của pháp luật . Ngoài ra còn gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe của chính chúng ta. Vì vậy việc xử lý phế liệu kim loại không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp, của xã hội mà còn là trách nhiệm của cả tất cả chúng ta.

Tại sao cần xử lý phế liệu kim loại đúng cách?

  Trước hết chúng ta cần phải hiểu phế liệu là gì? Phế liệu là vật liệu bị loại ra từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng được thu hồi để tái chế. Vì vậy nếu không xử lý phế liệu kim loại đúng cách sẽ gây lãng phí nguyên liệu và ô nhiễm do các chất trong phế liệu phân hủy ra ngoài môi trường.

Cách xử lý phế liệu kim loại

Thu mua phế liệu

Việc đầu tiên để xử lý phế liệu là cần phải thu mua phế liệu. Việc thu mua này thường do những người làm nghề “ve chai” hay ở các công ty phế liệu thì sẽ có nhân viên thu mua tận nơi. Việc thu mua vừa đem lại một khoản kinh tế nhỏ cho người bán phế liệu, đồng thời cũng giải quyết được việc xả thải phế liệu không đúng quy định, làm mất mỹ quan cũng như gây ô nhiễm môi trường.

Phân loại phế liệu

Sau khi thu mua phế liệu điều cần làm tiếp theo là phải phân loại phế liệu. Việc làm này sẽ giúp cho chúng ta có thể xác định được tình trạng, tính chất của loại phế liệu để có những biện pháp cụ thể trong việc thu mua và xử lý hiệu quả. Trong hoạt động tái chế tự động, nam châm điện và các cảm biến được sử dụng để hỗ trợ cho việc tách phế liệu kim loại

Nung nóng chảy các loại phế liệu 

    Đầu tiên ta sử dụng các máy cắt, máy nghiền phế liệu với công suất lớn để làm băm nhỏ phế liệu để thúc đẩy quá trình nóng chảy kim loại. Đối với mỗi một loại kim loại khác nhau thì lại có một nhiệt độ nóng chảy riêng biệt. Vì vậy khi nung chảy phế liệu kim loại thì ta phải nung riêng biệt từng kim loại một. Dựa trên kích thước của lò, nhiệt độ của lò, nhiệt độ nóng chảy của từng kim loại mà quá trình này có thể mất đến vài phút hoặc vài giờ.

Thuê các công ty chuyên xử lý phế liệu kim loại

   Để đảm bảo an toàn và xử lý đúng cách, ta nên thuê các công ty thu mua phế liệu có chuyên môn để xử lý phế liệu kim loại. Các công ty này có kinh nghiệm cũng như các máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc xử lý phế liệu kim loại.

Địa chỉ công ty xử lý phế liệu kim loại chất lượng nhất

Công ty TNHH môi trường MC là một công ty được đánh giá cao, có quy mô thu mua phế liệu trên toàn quốc. Công TNHH môi trường MC là công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu với phương châm “nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không cạnh tranh”, đặc biệt công ty luôn cập nhật bảng giá và tình hình giá phế liệu kim loại hàng ngày trên website, giải đáp một số câu hỏi về giá phế liệu của khách hàng một cách nhanh chóng như: giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg, giá nhôm phế liệu hôm nay, giá sắt phế liệu ngày hôm nay

Bằng những kinh nghiệm thực tế công ty phế liệu MC luôn mang lại sự hài lòng cho Quý Khách hàng, là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu thu mua phế liệu với giá cả tốt nhất. Đừng bỏ đi những gì dù chỉ là ve chai, hãy đưa nó cho chúng tô!i

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG MC

Địa chỉ: Lô 3 Khu công nghiệp Đại Đồng, Hoàn Sơn , Từ Sơn, Bắc Ninh

Cơ sở 2: số 7 Tam Trinh, Phường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0978.011.111

Email: phamchung.5227@gmail.com

Website: www.muaphelieutoanquoc.com.vn

Thông tin liên hệ


: gaumeo28
:
:
:
: