Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ cung cấp lá dừa nước lợp nhà giá rẻ tại TPHCM - Tre Trúc Huy Hoàng


Dù đã không còn được phủ lên ngôi nhà phổ biến như những ngày xưa nhưng lá dừa lợp nhà vẫn có chỗ đứng riêng. Bởi những giá trị mà nó mang lại thật sự sống mãi với nhiều người trong chúng ta. Một sản phẩm từ thiên nhiên, không độc hại, dễ mua được và có giá thành rẻ như lá dừa lợp nhà rất ít trên thị trường. Mang cho mình một giá trị riêng biệt, một nét đẹp độc đáo, chính là những điều cần có để tạo nên một không gian sống mới. Trong bài viết sau mọi người sẽ hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng và giá bán cụ thể của lá dừa lợp nhà hiện nay.

Giá bán lá dừa lợp nhà

Trên thị trường hiện nay không khó để chúng ta sở hữu cho mình sản phẩm tấm lá dừa lợp nhà phù hợp. Hiện tại trên thị trường giá bán lá dừa lợp nhà dao động từ 50.000 đến 100.000 VNĐ tùy theo loại lá chằm hay lá xé bạn chọn. Giá bán của lá dừa lợp mái phụ thuộc vào số lượng nhiều hay ít, lá chằm hay lá xé.

Đặc điểm lá dừa lợp nhà

Từ ngày xưa người dân miền Nam đã biết kết lá dừa để tạo nên những tấm lợp mái nhà che mưa, che nắng cho mình. Theo năm tháng cho đến nay lá dừa lợp nhà vẫn được dùng vì những đặc điểm: mỏng nhẹ, thoáng khí, mát mẻ và mang màu sắc tươi tăng. Được sử dụng nhiều trong trang trí không gian sống, bố trí tại các khu nghỉ dưỡng sinh thái tạo sự gần gũi giữa con người với môi trường thiên nhiên.
Lá dừa lợp nhà có cấu tạo hình lược, cũng tương tự như những cây dừa bình thường. Lá cây dừa nước có kích thước khá to, dao động từ 5 – 8m. Lá thuôn dài, nhỏ, cuống lá to, tròn, cứng chắc và bẹ lá phình to. Nhờ những đặc điểm nổi bật này, sử dụng lá dừa để lợp mái đang ngày càng trở nên phổ biến.

Công dụng của lá dừa lợp nhà

Không thể phủ nhận, lá dừa đang ngày càng trở nên phổ biến, phủ sóng tại nhiều không gian trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Dùng để lợp mái nhà

Phổ biến và được nhiều người biết đến là sử dụng lá dừa lợp nhà để lợp nhà. Với nguyên liệu chính là lá dừa, kết hợp với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của người thợ đã tạo nên những không gian giàu tính thẩm mỹ. Mái lá dừa lợp nhà có sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống, thường được bày trí trong những khu nghỉ dưỡng, chòi câu cá,…

Dùng trong trang trí

Bên cạnh việc lợp nhà, tạo nên những không gian mới mẻ, lá dừa còn sử dụng để trang trí trong các đám cưới, đám hỷ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy cổng cưới, rạp cưới mang vẻ đẹp truyền thống. Chúng được tạo nên từ lá dừa, tạo hình thành nhiều hình khối khác nhau.

Đơn vị bán lá dừa lợp nhà giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM

Tre Trúc Huy Hoàng đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm lá dừa lợp nhà giá rẻ, chất lượng và uy tín tại TPHCM. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng sản phẩm lá dừa lợp nhà và các dòng sản phẩm hiện có tại công ty. Tất cả các sản phẩm lá dừa lợp nhà được lấy từ những làng nghề có truyền thống kết lá dừa lâu đời nên chất lượng sản phẩm và mẫu mã luôn đạt chuẩn. Phía trên là những thông tin cơ bản về lá dừa lợp nhà mà quý khách cần biết về sản phẩm. Xin đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi bất ngờ và báo giá bất ngờ cho những đơn hàng lớn của quý khách.
 ---------------------
Địa chỉ: 166 Thạnh Lộc 15, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
ĐT: 0921.27.27.27
Email: tretruchuyhoang@gmail.com
Website: tretruchuyhoang.com

Thông tin liên hệ


: tretruchuyhoang
:
:
:
: