Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán tấm liếp tre bánh tráng giá rẻ tại TPHCM - Tre Trúc Huy Hoàng


Trong nhiều năm quá đã có nhiều sản phẩm liếp phơi bánh tráng được tung ra thị trường nhưng không có sản phẩm nào có thể sánh lại với sản phẩm liếp tre. Một sản phẩm đã có tuổi đời hàng trăm năm, với độ bền và mức giá bán vô cùng rẻ được minh chứng qua năm tháng. Được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tre trúc trong thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản nơi thoáng mát là có thể sử dụng lâu dài được. Trong bài viết này sẽ cung cấp thêm các thông tin bổ ích về sản phẩm liếp tre đến với các bạn.

Liếp tre là gì?

Liếp tre là một sản phẩm tre trúc rất phổ biến trong đời sống với công dụng mà chúng ta điều biết là phơi món bánh tráng. Từ ngày xưa liếp tre đã được sử dụng rộng rãi và giữ gìn cho đến hiện nay nó vẫn được sử dụng. Để tạo nên một tấm liếp tre vô cùng đơn giản chỉ cần nguồn nguyên liệu tre trúc trong tự nhiên và đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề.
Tre trúc có tuổi đời từ 3-5 năm sẽ được chọn làm nguyên liệu cho việc sản xuất những chiếc liếp tre. Các thanh tre sẽ được chẻ thành những nan lúa nhỏ, kích thước rộng 0,5-1,5 cm và có độ dẻo cao là đạt yêu cầu. Chuẩn bị hai thanh tre lớn có chiều dài 2m để tiến hành đan thành lưới. Các nan tre sẽ được đan theo hình chữ thập và tạo nên những ô vuông nhỏ trên tấm lưới. Sau khi đan xong chúng ta sẽ có được một tấm liếp tre chất lượng thành phẩm.

Giá bán liếp tre

Hiện tại trên thị trường có loại liếp tre được bán đó là liếp tre thủ công, liếp tre máy. Liếp tre thủ công được đan bằng các nan tre nhỏ được chuốt bằng tay, đồng đều, chất lượng, đầy tính thẩm mỹ. Liếp tre máy được đan bằng các nan tre nhỏ làm bằng máy, không đồng đều, không được đẹp và chất lượng không bằng liếp thủ công nhưng có giá thành đôi chút.
Mức giá của liếp tre dao động trong khoản từ 60.000-80.000đ tùy vào kích thước cũng như loại mà bạn chọn mua.

Công dụng của liếp tre

Công dụng hàng đầu mà liếp tre mang lại cho chúng ta chắc chắn là sản xuất nên những chiếc bánh tráng thơm ngon. Nhờ vào cách đan liếp tre giúp cho bánh thông thoáng nhanh khô hơn khi phơi ngoài trời nắng. Nhưng nếu các bạn chỉ biết mỗi công dụng phơi bánh tráng thì thật là đáng tiết cho sản phẩm liếp tre. Không chỉ có công dụng là phơi bánh tráng, mà còn có thể phơi khô cá rất thích hợp, các loại rau củ. Nó còn được sử dụng để trang trí và tạo những mái hiên cho những tia nắng xuyên qua những ô nhỏ in lên trên nền đất.

Nơi bán liếp tre giá rẻ

Sản phẩm từ tre đang ngày càng được ưa chuộng từ khách hàng. Nhiều nhà cung cấp mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng nhưng lại cung cấp hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Nhằm giúp khách hàng chọn được những mặt hàng chất lượng. Tre Trúc Huy Hoàng đã có mặt trên thị trường mang đến những sản phẩm liếp tre chất lượng, uy tín và giá rẻ nhất thị trường. Đã xây dựng được thương hiệu, luôn là địa chỉ tin tưởng của các khách hàng. Nguồn cung chất lượng từ những làng nghề truyền thống nổi tiếng, hợp tác lâu dài với công ty.
Tre Trúc Huy Hoàng luôn tự tin là nhà cung cấp sản phẩm giá rẻ nhất thị trường với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
------------------

Địa chỉ: 166 Thạnh Lộc 15, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
ĐT: 0921.27.27.27
Email: tretruchuyhoang@gmail.com
Website: tretruchuyhoang.com

Thông tin liên hệ


: tretruchuyhoang
:
:
:
: