Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên cho bạn nữ


Đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn” chinh phục người đối diện. Chính vì thế mà mọi cô gái đều hết sức chăm chút và trang điểm kĩ đôi mắt của mình. Nhưng không phải bạn nữ nào cũng có thể kẻ mắt đẹp được nếu không biết cách lựa phương pháp kẻ mắt đẹp, đúng cách. Sau đây, Sakuara sẽ hướng dẫn bạn cách kẻ mắt eyeliner tự nhiên chỉ với vài bước cơ bản.
 

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên, đơn giản

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner rất đơn giản. Kiểu này khá là phù hợp cho những buổi đi chơi, đi hẹn hò, uống cafe cùng bạn bè. Đây là cách kẻ mắt đẹp, không tốn nhiều thời gian. Đường kẻ rất tự nhiên, không quá sắc sảo mà vẫn giúp mắt trông to và có chiều sâu hơn.

hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tư nhiên
Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tư nhiên phù hợp với những buổi đi chơi, đi hẹn hò, uống cafe cùng bạn bè

Bước 1: Sử dụng bút kẻ mắt kẻ một đường thật mảnh sát chân mi ( nên dùng bút kẻ dạ hoặc sáp để dễ kẻ hơn), kéo dài từ đầu mắt đến hết đuôi mắt. Khi đường kẻ đến phần đuôi, bạn hất nhẹ đầu bút chếch lên phía trên một chút để mở rộng khóe mắt sau đó tô đậm lại một lượt từ phần đuôi đường kẻ đế phần đầu mắt.

Bước 2: Bạn dùng tăm bông kéo phần mí mắt của mình lên và kẻ một đường thật mảnh sát bên dưới chân mi và kéo từ đầu đến đuôi mắt. Bước này sẽ giúp đôi mắt của bạn trông to hơn cũng như không bị lộ đường kẻ mắt.

Bước 3: Tán thêm phấn mắt, chuốt mascara tùy theo ý thích là hoàn thành bước kẻ mắt eyeliner để đôi mắt trông hút hồn hơn rồi.

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên hình bán nguyệt

Hướng dẫn kẻ mắt lông mày hình bán nguyệt rất được chị em yêu thích. Để cho đôi mắt to và đường nét mắt thêm hài hoà. Cách kẻ mắt tự nhiên này nên sử dụng bút kẻ dạng dạ hoặc dạng bút nước. Vì loại này sẽ giúp cho đường viền mắt lên đậm hơn. Ngoài ra,  đường eyeliner nhìn sẽ thanh mảnh, đẹp hơn rất nhiều so với các loại khác.

Bước 1: Xác định điểm đuôi của eyeliner bằng cách dùng chỉ vẽ gióng theo chiều ngang.

Bước 2: Vẽ một đường viền mỏng kéo dài ra phía đuôi và kết thúc ở điểm đã xác định ở bước 1.

Bước 3: Bắt đầu từ phần đuôi của đường vẽ thứ nhất, kéo một đường viền khác về phía đường mi dưới. Lưu ý, đối với đường viền này, các bạn nên kẻ nhạt dần về phía khóe mắt để đôi mắt không quá khô cứng và tự nhiên hơn.

Bước 4: Khi hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên hình bán nguyệt thì bạn chú ý vẽ thêm một đường thật nhạt. Nhất là ở vùng viền mắt trong gần với khóe mắt.
 

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên – những lưu ý cần ghi nhớ

Thật ra, nói kẻ mắt dễ cũng không đúng mà kẻ mắt khó cũng không đúng. Tuy nhiên để kẻ mắt tự nhiên thì buộc các chị em phải luyện tập nhiều. Dưới đây sẽ là một số điều bạn nên lưu ý trong quá trình kẻ eyeliner:

Đọc tiếp đầy đủ bài viết TẠI ĐÂY nhé cả nhà!!!

Thông tin liên hệ


: sakuracosmetic
:
:
:
: