Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên – những lưu ý cần ghi nhớ


Thật ra, nói kẻ mắt dễ cũng không đúng mà kẻ mắt khó cũng không đúng. Tuy nhiên để kẻ mắt tự nhiên thì buộc các chị em phải luyện tập nhiều. Dưới đây sẽ là một số điều bạn nên lưu ý trong quá trình kẻ eyeliner:

Chọn màu bút kẻ mắt phù hợp với dáng mắt

Mỗi người có một dáng mắt khác nhau. Vì thế khi kẻ mắt, các bạn cũng nên lựa chọn bút kẻ có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mắt của mình. Thông thường các bạn nữ thường thích dùng tông màu đen hoặc nâu sẫm để tôn lên vẻ đẹp đường kẻ.

Tập tành makeup: mới tập kẻ mắt nên dùng loại nào?
Mỗi người có một dáng mắt khác nhau nên khi kẻ mắt, các bạn cũng nên lựa chọn bút kẻ có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mắt của mình.

 

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner nên bôi kem lót

Hãy sử dụng kem lót mắt, kem lót mắt cũng có tác dụng tương tự như kem lót khi đánh nền, nó sẽ giúp phấn mắt và đường kẻ eyeliner lên màu tốt hơn, màu mực bám chắc hơn. Bên cạnh đó, kem dưỡng cũng giúp hạn chế trình trạng da tiết bã nhờn gây lem đường kẻ.

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên – chuốt mascara trước khi vẽ

Nhiều người thường có thói quen kẻ mắt trước sau đó mới chuốt mascara. Với những người mới tập kẻ mắt thì nên áp dụng cách này. Vì  chuốt mascara và đợi khô rồi mới vẽ eyeliner sẽ hạn chế việc đường eyeliner bị nhòe hay lem mascara ra các vùng da khác.

chuốt mascara trước khi vẽ
Nhiều người thường có thói quen kẻ mắt trước sau đó mới chuốt mascara.

Hướng dẫn kẻ mắt eyeliner tự nhiên sử dụng công cụ hỗ trợ

Các công cụ hỗ trợ như muỗng, băng dính, tăm bông. Điều này sẽ giúp đường kẻ mắt được cân bằng và sắc nét hơn. Nếu mới tập kẻ mắt thì những công cụ hỗ trợ sẽ giúp ích rất nhiều. Sau khi đã thành thạo thì bạn có thể dần bỏ những công cụ hỗ trợ này.

Không vẽ đường kẻ mắt quá dày hoặc quá mỏng

Nếu đường kẻ mắt quá dày, đôi mắt của bạn sẽ trông nặng nề và thiếu sức sống. Ngược lại, đường eyeliner quá mỏng sẽ không rõ ràng và không tạo được hiệu ứng như mong muốn.

Đọc thêm đầy đủ bài viết TẠI ĐÂY nhé cả nhà yêu!!!

Thông tin liên hệ


: sakuracosmetic
:
:
:
: