Đặt banner 324 x 100

Cách nhận biết bồn tự hoại Tân Á Đại Thành chính hãng


Trong cuộc sống hằng ngày, việc sinh hoạt của con người đã thải ra môi trường rất nhiều chất bẩn. Nếu không biết cách xử lý thì chắc chắn môi trường sẽ ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng. Tại các thành phố lớn việc xử lý các loại chất thải là rất quan trọng, nhất là các chất thải sinh hoạt. Do đó, các loại bồn tự hoại ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm giả, bạn hãy xem ngay cách nhận biết sản phẩm chính hãng trong bài viết này.

Những điều cần biết về bồn tự hoại Đại Thành

Chắc hẳn, khi nhắc đến bồn tự hoại tân á đại thành thì không phải ai cũng biết đây là loại bồn nước gì và chúng được sử dụng ở đâu. Bồn tự hoại là bồn dùng để chứa các chất thải và nước thải trong sinh hoạt hằng ngày từ nhà vệ sinh, nhà tắm, máy giặt, nhà bếp,... Các chất thải sẽ đi theo đường cống hay ống dẫn và chảy vào trong bồn tự hoại Đại Thành. Tại đây, bồn tự hoại sẽ lọc ra các chất thải rắn và chất thải hữu cơ trước khi cho nước thải ra ngoài. Với cách này sẽ giúp bảo vệ môi trường hơn, các chất cặn sẽ được giữ lại trong bồn và tiến hành xử lý chúng trước khi cho ra ngoài. Có rất nhiều gia đình lựa chọn cách này để bảo vệ môi trường hoặc chế tạo thành nguồn năng lượng để sử dụng trong gia đình như là hố ga. Vừa bảo vệ được môi trường xung quanh mà lại tiết kiệm được chi phí sử dụng các chất đốt.

Cấu tạo của bồn nước tự hoại

Sản phẩm có cấu tạo gồm nắp bồn tự hoại giúp ngăn cản mùi hôi ra ngoài. Có nút bịt, xả thông tắc dùng để xử lý khi bồn bị tắc, có kết cấu vô cùng bền vững. Nắp bồn tự hoại Đại Thành còn có lưới chặn, giúp giữ cho hệ thống luôn hoạt động một cách ổn định. Các đường ống dẫn được làm từ cao su mềm có tính đàn hồi giúp cân bằng giữa đường ống nước vào và ra. Được làm bằng cao su tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường xung quanh. Điều đáng chú ý nhất của bồn chính là hệ thống quả cầu lọc, với kết cấu đặc biệt giúp phân hủy các chất thải rắn một cách nhanh chóng. Bồn tự hoại Đại Thành® tự hào là sản phẩm vận hành 100% thủy lực và phản ứng sinh học không sử dụng bất kỳ hóa chất hay chất xúc tác nào, nên rất an toàn khi sử dụng.

Cách nhận biết bồn tự hoại Đại Thành chính hãng như thế nào?

Để nhận biết có phải sản phẩm chính hãng Đại Thành hay không, người dùng cần quan sát bồn tự hoại thật kỹ. Do làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên sản phẩm có bề ngoài sáng bóng, khi sờ vào khá mịn. Màu bồn tự hoại  rất đều tại các vị trí do ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn nên nghi ngờ với những bồn không đều màu.

Phiếu bảo hành sản phẩm: Nếu là sản phẩm chính hãng thì phiếu bảo hành sẽ chứa đầy đủ thông tin về số năm bảo hành, nhà sản xuất, địa chỉ bảo hành. Bạn có thể căn cứ vào đây để xác định đâu là sản phẩm chính hãng.

Tem chống hàng giả: Hiện nay các thương hiệu đều sử dụng tem chống hàng giả giúp người tiêu phân biệt nhanh sản phẩm. Tuy nhiên nhiều bên đã làm giả loại tem này để đánh lừa người tiêu dùng. Do vậy Đại Thành đã bổ xung thêm các cách nhận biết tem chống hàng giả bằng các cách sau:

Cách 1: Kiểm tra hàng chính hãng qua đầu số 8077

Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên tem chống hàng giả đến khi thấy được mã số.

Bước 2: Tiến hành soạn tin nhắn: CHG_DAITHANH_MÃSỐ gửi 8077

Bước 3: Nếu hệ thống sẽ trả về tin nhắn như sau:“Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm chính hãng của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành.” Thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại.

Cách 2: Nếu có đèn tia cực tím bạn hãy chiếu nó vào tem chống hàng giả. Nếu khi đó bạn thấy “SẢN PHẨM CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH” thì đó chắc chắn 100% đây là hàng chính hãng.

Cách 3: Quét mã QR

Bạn có thể dụng chức năng quét mã QR trên Zalo hoặc một phần mềm nào có hỗ trợ, nếu quét ra trang web của Đại Thành thì đây là hãng chính hãng.

Bên trên là các cách kiểm tra bồn tự hoại Đại Thành chính hãng mình đã thử bạn có thể dùng để kiểm tra hoặc nếu có cách khác thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Thông tin liên hệ


: vuabonnuoc
: Vua Bồn Nước
: 0899177899
: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh