Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Giải pháp nào khắc phục mụn cho làn da mẹ bầu?


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Giải pháp nào khắc phục mụn cho làn da mẹ bầu?

Mụn trứng cá khi mang thai thường chỉ là tạm thời và có thể được điều trị nếu bạn biết cách chăm sóc da. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này những phương pháp khắc phục mụn cho mẹ bầu nhé!

Giải Pháp Khắc Phục Mụn Cho Làn Da Mẹ Bầu

Dầu dừa

Chuẩn bị một vài giọt dầu dừa thiên nhiên. Rửa và massage mặt với nước, sau đó dùng dầu dừa xoa lên vùng bị mụn khoảng từ 1 – 2 phút và để qua đêm. Bạn nên làm việc này mỗi đêm.

Dầu dừa nổi tiếng với tính kháng khuẩn và kháng nấm. Vì vậy, nó sẽ giúp bạn chống lại các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Giấm táo

Chuẩn bị một ít giấm táo tươi chưa qua chế biến. Sau đó, trộn giấm táo và nước với tỷ lệ 1:3. Ngâm một cái khăn trong hỗn hợp này, sau đó áp lên vùng da bị mụn để thấm dầu. Bạn nên làm điều này 1 lần/ngày.

Trị mụn cho bà bầu bằng Baking soda

Chuẩn bị một ít baking soda. Sau đó, cho một muỗng baking soda vào nước và bôi lên vùng da bị mụn. Để khô rồi mới rửa. Bạn nên làm điều này từ 2 – 4 lần/tuần.

Baking soda giúp loại bỏ chất nhờn ra khỏi da. Ngoài ra, nó còn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn và chống viêm.

Những loại hoa quả thuộc họ cam quýt

Chuẩn bị một trái chanh. Vắt lấy một vài giọt nước cốt chanh và hòa tan với nước, sau đó thoa trực tiếp lên vùng bị mụn bằng một miếng bông gòn. Để khoảng 10 phút cho đến khi khô, sau đó rửa lại lại bằng nước sạch. Bạn nên làm việc này 1 lần/ngày.

Chanh có chứa axit alpha hydroxy giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các tế bào chết.

Mật ong

Bạn hãy chuẩn bị một vài giọt mật ong. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, hãy thoa mật ong trực tiếp vào vùng da bị mụn. Để khoảng từ 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 2 lần/ngày, vào buổi sáng và buổi tối.

Mật ong có tính khử trùng và kháng khuẩn. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm dịu làn da của bạn.

Dùng nghệ chữa mụn trứng cá khi mang thai

Bạn hãy chuẩn bị sẵn một thìa cà phê bột nghệ với một ít nước. Sau đó, trộn 2 thứ này lại với nhau và thoa lên vùng bị mụn. Để khoảng một giờ hoặc lâu hơn rồi mới rửa sạch bằng nước. Bạn nên thực hiện việc này mỗi ngày.

Nghệ là một chất khử trùng tự nhiên và giúp làm sáng da. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng nổi mề đay và giúp cải thiện chất lượng da, màu sắc và kết cấu của da.

Lưu ý: Khi thực hiện phương pháp này, bạn nên mặc quần áo cũ vì khi nghệ dính lên quần áo sẽ rất khó giặt.

Lô hội (nha đam)

Chuẩn bị sẵn một ít lô hội, sau đó cắt lát và lấy phần gel bên trong. Thoa trực tiếp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước. Bạn cũng có thể để qua đêm nếu không cảm thấy khó chịu. Hãy làm điều này vào mỗi tối trước khi ngủ nhé.

Tinh chất lô hội là một phương thuốc kỳ diệu để giải quyết các vấn đề có liên quan đến da. Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm mụn trứng cá và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn.

Tinh dầu cây trà

Bạn chuẩn bị sẵn một trái dưa leo cắt hạt lựu và một ít bột yến mạch. Trộn dưa leo với bột yến mạch và cho vào tủ lạnh. Sau đó, đắp lên mặt và để từ 10 – 15 phút. Bạn nên làm việc này thường xuyên vì nó giúp làm dịu da, giảm mụn trứng cá.

Nếu sau khi sử dụng những phương pháp này, mụn trứng cá vẫn không hết, bạn nên sử dụng các loại thuốc mà bác sĩ kê đơn. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi sử dụng chúng trong thai kỳ.

Sản phẩm trị mụn chuyên dụng

Những phương pháp trị mụn trứng cá an toàn cho bà bầu:

Những loại thuốc có chứa calamine, kẽm sulfat, axit azelaic, erythromycin và clindamycin có thể sử dụng để điều trị tình trạng mụn trứng cá nhẹ và trung bình.

Những loại thuốc có chứa axit salicylic được coi là an toàn trong thai kỳ và có thể dùng mà không cần đến việc kê toa.

Benzoyl peroxide cũng rất an toàn khi sử dụng điều trị mụn trứng cá trong thời gian mang thai. Da chỉ hấp thu 5% benzoyl peroxide, sau đó chuyển thành axit benzoic và được bài tiết qua nước tiểu.

Axit azelaic cũng an toàn khi sử dụng trong thai kỳ vì theo nghiên cứu, không có các dị tật bẩm sinh nào được phát hiện khi sử dụng thuốc này.

Kem có chứa resorcinol hoặc lưu huỳnh cũng có thể giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Sữa rửa mặt có chứa axit glycolic với hàm lượng thấp cũng vô hại trong thời kỳ mang thai.

Thuốc kháng sinh như erythromycin, azithromycin và cephalexin cũng không gây ra nguy cơ gì.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Trong tất cả các sản phẩm của DewyTree, Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot chính là sản phẩm hot nhất và được săn đón nhiều nhất bởi khả năng trị mụn vô cùng thần thánh.

Với bao bì bằng thủy tinh đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ bắt mắt và xinh xắn và cũng không kém phần sang chảnh chắc tay. Đi kèm với sản phẩm là tăm bông giúp bạn dàng lấy sản phẩm hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều, hơn nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí công sức khi phải mua sản phẩm rồi còn phải mua thêm tăm bông để sử dụng.

Trên thân có dán nhãn in đầy đủ các thông tin như: tên, công dụng, thành phần,…giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Ngoài ra, em ấy có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ có dung tích 20ml nên sẽ thuận tiện để mang đi xa hay đi du lịch.

Phần sản phẩm bên trong chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot được chia làm 2 phần: nổi lên trên phần nước - là trợ giúp bảo vệ tính chất đặc biệt phần bột sệt hơn với màu hồng nhạt bên dưới. Điều này đồng nghĩa phần lớn hiệu quả đều đến từ phần màu hồng nhạt, còn lớp nước bên trên thì chủ yếu dùng để bảo quản sản phẩm.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.

  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.

  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.

  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.

  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

22256

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: