Đặt banner 324 x 100

In bao lì xì tết 2022 uy tín chuyên nghiệp. giao hàng toàn quốc


 

Bật mí địa chỉ in bao lì xì độc đáo, giá rẻ và uy tín tại Hà Nội

Tết đến xuân về là khoảng thời gian ấm áp, ý nghĩa nhất trong năm khi mọi gia đình được quây quần, xum vầy bên nhau cùng chào đón năm mới. Vào dịp tết cổ truyền này, mọi người sẽ trao cho nhau những những bao lì xì may mắn mang ý nghĩa cầu mong cho một năm an lành. Ngày nay, bao lì xì còn là món quà mới lạ doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng của mình. Vậy đâu là địa chỉ in bao lì xì độc đáo, giá rẻ và uy tín tại Hà Nội? Cùng Printgo tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé.

Lợi ích của việc in lì xì Tết

Quảng bá thương hiệu

Lì xì Tết mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nó không nằm ở giá trị số tiền đựng bên trong bao lì xì mà nó thay cho lời nói thể hiện tình cảm và ý tốt của người tặng. Các doanh nghiệp in lì xì tết vừa thể hiện sự quan tâm với khách hàng của mình vừa là hình thức quảng bá thương hiệu công ty. Những mẫu lì xì lạ mắt, hấp dẫn, thiết kế riêng biệt sẽ giúp tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Từ đó, độ nhận diện thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp sẽ ngày một gia tăng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

In lì xì tết giá rẻ là công cụ gián tiếp đưa doanh nghiệp đến gần đối tượng mục tiêu của mình hơn. Hoạt động này vừa mang đến hiệu quả truyền thông vừa tiết kiệm đáng kể chi phí marketing khác mà không thua kém những hoạt động quảng cáo khác. 

Tăng độ gắn kết giữa các bên

Bao lì xì cũng như một hình thức chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khi khách hàng được quan tâm, chăm sóc thường xuyên, họ sẽ tin tưởng thương hiệu, sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành với tổ chức. Từ đó, sự gắn kết giữa đôi bên sẽ ngày càng được thắt chặt.

Kích thước của bao lì xì Tết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bao lì xì với đầy đủ những kích thước khác nhau, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào yêu cầu, mục đích sử dụng mà doanh nghiệp linh hoạt trong việc in ấn. Những kích thước đang được sử dụng phổ biến gồm có:

Kích thước bao lì xì cỡ nhỏ

  • Cỡ 7,5x10cm, nắp bao bì 2,5cm

  • Cỡ 7,5x11,5cm, nắp bao bì 2,5cm

Kích thước bao lì xì cỡ lớn

  • Cỡ 7,5x16cm, nắp lì xì 2,5cm

  • Cỡ 8x16cm, nắp lì xì 3cm

  • Cỡ 8x18cm, nắp lì xì 3cm

Chất liệu in lì xì Tết

Có rất nhiều loại giấy được sử dụng trong thiết kế và in ấn bao lì xì. Một vài chất liệu đang được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

  • Giấy Kraft: Loại giấy này được sử dụng rất nhiều trong in ấn trong đó có in bao lì xì. Ưu điểm của giấy Kraft là giá thành rẻ, chất lượng tốt, đa dạng thiết kế thu hút ánh nhìn của khách hàng

  • Giấy Couche: Gọi tắt là giấy C với định lượng thông dụng C120, thuộc loại thông dụng nhất hiện nay. Loại giấy này có ưu điểm là cho ra màu mực sáng bóng, độ bám tốt, hình ảnh chân thực, sắc nét. Với giá thành rẻ nên giấy couche cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn in.

  • Giấy mỹ thuật: Đây là loại giấy cao cấp, mang đến phong cách sang trọng, đẳng cấp cho các mẫu lì xì.  Do vậy, để tạo dấu ấn riêng với đối tác hoặc khách hàng thì đây là chất liệu lì xì doanh nghiệp nên lựa chọn cho in ấn

Công nghệ in

Công nghệ in nhanh

Công nghệ in nhanh hay công nghệ in kỹ thuật số là in trực tiếp thông tin, hình ảnh lên bề mặt sản phẩm. Công nghệ in này là giải pháp cho những doanh nghiệp cần in sản phẩm gấp trong thời gian ngắn. Dù in gấp nhưng công nghệ này vẫn đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên công nghệ in nhanh có giá thành tương đối cao, chỉ phù hợp với trường hợp lấy ngay.

Công nghệ in offset

Với nhiều ưu điểm nổi bật thì đây là công nghệ in được ưa chuộng nhất hiện nay. In offset có chi phí thấp, in số lượng lớn, nhiều kích thước, chất lượng in tốt cho ra màu mực và hình ảnh chân thực nhất.

Bộ sưu tập những mẫu bao lì xì Tết 2022 lạ mắt, hấp dẫn

 

Nên in bao lì xì tết ở đâu để vừa uy tín vừa đảm bảo chất lượng

Ngày nay, khách hàng chỉ mất vài giây để có thể tìm kiếm cho mình địa chỉ in ấn lì xì thông qua các kênh như Google, Facebook, Website,... Nhưng làm thế nào để tìm được đơn vị in bao lì xì giá rẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm? Printgo chính là doanh nghiệp có thể đáp ứng hết những yêu cầu này của khách hàng. Tự hào là công ty in ấn trực tuyến hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn đem tới sự sản phẩm, dịch vụ làm hài lòng khách hàng bởi:

  • Đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm thực chiến, sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí và đảm bảo thời gian hoàn sản phẩm cho quý khách

  • Luôn có sẵn kho tài liệu về mẫu mã, kích thước cập nhật xu hướng, độc lạ cho khách hàng thoải mái lựa chọn

  • Cam kết số lượng sản phẩm đầu ra và thời gian hoàn thành như thỏa thuận. Có hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng

  • Đặt hàng và thanh toán online. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với Printgo qua các kênh sau:

  • Hotline: 1900.633313

  • Email: sale@printgo.vn

  • Website: https://printgo.vn

Thông tin liên hệ


: Printgo
: printgo
: 0901633313
: ceo