Đặt banner 324 x 100

Phần Mềm Chốt Đơn Livestream Trên Điện Thoại Giúp Việc Bán Hàng Hiệu Quả


 

Để phát triển việc kinh doanh và thu hút được nhiều khách hàng hơn nhiều người bán đã chọn hình thức livestream bán hàng online. Cách này đã trở nên phổ biến và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng cao. Nhưng khi số lượng khách hàng tăng, bạn bối rối trong việc kiểm soát, vậy giải pháp nào để giúp bạn vượt qua vấn đề này đó chính là phần mềm chốt đơn livestream trên điện thoại.

1. Những vấn đề thường gặp phải khi bạn chốt đơn hàng trên livestream

-Bỏ lỡ những bình luận (comment) khách hàng:Khi livestream giới thiệu sản phẩm mặt hàng, các bình luận (comment) hiển thị quá nhiều bạn không thể bằng cách thủ công mà tự mình chốt hết các đơn hàng đó. Trường hợp chốt nhầm đơn người này cho người kia rất dễ xảy ra. Các đơn chốt nhiều khi bạn không ghi chép kịp rất dễ bỏ sót, làm mất các đơn đặt hàng này.

-Công việc chốt đơn diễn ra quá chậm: Với lượng đơn hàng nhiều, nhiều người đã để việc chốt đơn thống kê sau mỗi buổi livestream để liên hệ lại với khách hàng xác nhận. Những công đoạn này tốn khá nhiều thời gian, làm trì trệ khiến khách hàng phải đợi lâu, có khi hủy đơn hàng này

-Tốn nhiều công sức khi phải chốt đơn thủ công: Việc rà soát các bình luận, ghi chép thông tin, gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng với khách hàng khiến cho việc cho việc chốt đơn mất khá nhiều thời gian và công sức cho người bán. Nhiều khi không chính xác dẫn đến sai sót không đáng có.

-Bị các đối thủ cướp mất thông tin khách hàng: Các bình luận của khách hàng khi livestream sẽ hiện lên, nhiều đối thủ sẽ vào cướp mất thông tin, gọi điện chào bán sản phẩm.

2 Giải pháp cho việc chốt đơn hàng trên livestream dùng cho điện thoại

Hiện nay để giúp người bán giải quyết và quản lý những công việc kinh doanh một cách thuận lợi thì phần mềm chốt đơn trên livestream ra đời có cả hai bản là web cho máy tính và nâng cấp hơn là aap cho điện thoại. Phần mềm hỗ trợ giúp bạn chốt đơn ngay trên livestream, tạo ra cú pháp giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng hơn, tích hợp với máy in để in hàng loạt đơn hàng, vận chuyển nhanh chóng đến tay khách hàng, ẩn những bình luận để đối thủ không thể đánh cắp.

Đó là những tính năng rất hữu ích, từ phần mềm chốt đơn hàng dùng được trên cả điện thoại thật thuận tiện. nếu bạn đang băn khoăn thì hãy ghé xem phần mềm chotdon.vn của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, tư vấn về những thắc mắc gặp phải.

Thông tin liên hệ


: TrungTran145
:
:
:
: