Đặt banner 324 x 100

Sơn nhà cùng sơn Jotun Essence che phủ tối đa mới


Sơn Jotun Essence Che Phủ Tối Đa Có Ưu Điểm Nổi Bật Gì?

Essence Che Phủ Tối Đa có khả năng chịu chùi rửa tốt giúp các vết bẩn cứng đầu dễ dàng được lau sạch mà bề mặt tường vẫn trông như mới. Sản phẩm có độ phủ cao, giúp quá trình thi công nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm sơn và che phủ khuyết điểm bề mặt tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm có độ dàn trải được cải tiến, giúp bề mặt đẹp và láng mịn hơn dù thi công trên các bề mặt tường có độ phẳng không đồng đều.
Essence Che Phủ Tối Đa đáp ứng cho quý khách với 2 loại màng sơn Essence Che phủ tối đa bóng và Essence che phủ tối đa mờ.

>> Tham khảo: Bảng báo giá sơn Jotun mới nhất năm

Đặc tính sản phẩm:

  • Dễ lau chùi: Sơn dễ lau chùi, giúp lau sạch những vết bẩn cứng đầu nhất một cách thật dễ dàng, giúp tường nhà luôn sạch sẽ như mới.
  • Bề mặt láng mịn: Độ dàn trải tốt giúp mang lại bề mặt đẹp và láng mịn hơn.
  • Che phủ tốt: Độ phủ cao giúp che lấp những khuyết điểm bề mặt tốt hơn.
  • Màn sơn: màn sơn mờ và màn sơn bóng.

Thông số kỹ thuật:

+ Thành phần:
Nước: 15 – 35%, bột khoáng và bột màu: 10 – 35%, phụ gia: 3 – 10%.
Nhựa gốc chuyên dụng: 25 – 55%.
+ Pha loang: sơn được sản xuất để sẵn sàng sử dụng sau khi khuấy đều. Nếu cần pha loãng chỉ pha tối đa 5% nước sạch.
+ Độ phủ cho bề mặt tường thông thường khoảng 9 – 12m
+ Thời gian khô thông thường là 30 phút. Thời gian sơn lớp kế tiếp là 2 giờ.
+ Dung tích: 1L, 5L, 15L.

Hướng dẫn thi công:

  1. Cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ sơn: rulo, cọ sơn hay máy phun sơn.
  2. Trước khi tiến hành sơn phủ màu, bạn phải đảm bảo chắc chắn về bề mặt của tường luôn trong trạng thái sạch và khô ráo tránh ảnh hưởng đến quá trình thi công sơn phủ để có được một bề mặt đều màu đồng thời giúp sơn phát huy tác dụng một cách tốt nhất.
  3. Sau 2 giờ khi đã sơn lót Jotun, cơ bản bạn có thể thực hiện 1 lớp sơn phủ màu. Đợi cho khô ráo hoàn toàn lớp sơn đầu (khoảng 2 giờ), bạn nên kiểm tra lại xem bề mặt tường đã đồng đều màu hay chưa và lấp vá các chỗ còn thiếu sót và tiến hành cho lớp sơn thứ 2.
Khi mua sơn Jotun tại một đại lý phân phối bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được bảng giá công khai chính là mức giá mà nhà sản xuất khuyến nghị với các đại lý. Và khi khách hàng mua sơn tại các đại lý khác nhau, bạn sẽ nhận được các mức chiết khấu khác nhau do đại lý đưa ra nhằm thu hút khách hàng.
Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối sơn nước Jotun chính hãng trên thị trường thì tôi thành thật khuyên bạn Đừng nhìn vào chiết khấu hãy nhìn vào giá tiền.
Bạn cảm thấy hoang mang hãy gọi ngay cho Thiên Hồng Ân với hotline 0917 121 002 - 0938 197 594 để được tư vấn và báo giá ưu đãi
 

Thông tin liên hệ


: sonthienhongan
: Sơn Jotun Thiên Hồng Ân
: 0938197594
: 196 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh