Đặt banner 324 x 100

Gia công sữa rửa mặt - sản phẩm tiêu thụ khủng 2021


GIA CÔNG SỮA RỬA MẶT

 

Sử dụng sữa rửa mặt chính là bước chăm sóc da cực kì quan trọng trong quá trình dưỡng da hằng ngày. Vì vậy, nếu chúng ta không làm sạch da mặt trước khi sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo thì mỹ phẩm sẽ khó hấp thụ sâu vào da. Đồng thời, gây bí lỗ chân lông và là nguyên nhân gây ra mụn ẩn. 

I. CÔNG DỤNG NỔI BẬT KHI CHỌN GIA CÔNG SỮA RỬA MẶT TẠI ZENCOS

  • Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt cùng với các hạt bong bóng dịu nhẹ. Giúp làm sạch sâu các loại bụi bẩn trong lỗ chân lông, loại bỏ sạch lớp trang điểm.
  • Duy trì và cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp làm sáng da. Không khiến da khô căng sau khi rửa. Độ pH an toàn sẽ giúp kiểm soát lượng bã nhờn một cách hiệu quả.

Gia công sữa rửa mặt tại Zencos không chứa các chất kích ứng, bào mòn da.

  • Giúp thông thoáng và làm sạch da mặt 

Khi làn da tiếp xúc với sữa rửa mặt, các phần tử trong sữa rửa mặt sẽ len lỏi vào các lỗ chân lông loại bỏ đi tất cả bụi bẩn, bã nhờn. Loại bỏ vi khuẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông giúp thông thoáng và làm sạch cho da mặt.

  • Giảm nguy cơ nổi mụn 

Làn da của chúng ta khi chịu tác động của môi trường thì tích tụ rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông từ đó dẫn đến việc hình thành mụn. Vì thế việc sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giảm cho bạn nguy cơ hình thành mụn (1 lần lúc mới ngủ dậy - 1 lần vào buổi tối sau một ngày dài) điều này giúp cho da luôn khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm bởi môi trường bên ngoài. 

  • Gia công sữa rửa mặt với công dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Tình trạng lỗ chân lông bị to, làn da thô ráp, sỉn màu, kém mịn màng. Đây là những hậu quả của việc da bẩn, tích tụ một lượng lớn bã nhờn và dầu thừa. Do đó, bạn đừng quên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày. Với tác dụng làm sạch sâu giúp se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mịn màng. 

  • Giúp làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất

Sử dụng sữa rửa mặt giúp các bước dưỡng da tiếp theo phát huy hiệu quả và công dụng của nó. 

gia-cong-sua-rua-mat

Công dụng nổi bật của sữa rửa mặt gia công tại Zencos

Có thể nói gia công sữa rửa mặt sẽ là một hướng đi đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư kinh doanh mỹ phẩm. Nhưng chọn một đơn vị gia công uy tín không phải là điều đơn giản?

Công ty nào uy tín chất lượng giá cả phải chăng thì hãy cùng tìm hiểu nhé !

==> Xem thêm bài viết: Những lợi ích khi gia công sữa rửa mặt dành cho da khô

II. GIA CÔNG SỮA RỬA MẶT TẠI ZENCOS

Dựa trên nhu cầu của khách hàng đang ngày càng tăng. Zencos đã thành công gia công sữa rửa mặt với công thức tạo lớp bọt bông siêu dày mềm mịn. Giúp giảm sự ma sát giữa mặt và tay trong khi sử dụng. Các hạt bong bóng nhẹ nhàng làm sạch sâu. Cho làn da sạch mềm mịn, không bị khô, không lấy đi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. Giúp da giữ được độ ẩm cần thiết.

 

gia-cong-sua-rua-mat

Gia công sữa rửa mặt tại Zencos

 

III. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GIA CÔNG MỸ PHẨM

  • Chất siêu giữ ẩm Pentavitin: Hoạt chất cấp ẩm cho làn da khô. 100% từ thiên nhiên đạt chứng nhận từ ECOCERT và COSMOS. Có tính chất tương tự như các Carbohydrate trong da, Liên kết với các tế bào Keratinocytes, hạn chế sự mất nước trong da, giúp làn da lúc nào cũng đủ nước. Có nhiệm vụ giữ đủ nước là yếu tố rất cần thiết cho mọi làn da. Giúp da có thể thực hiện được mọi chức năng vốn có. Cung cấp độ ẩm cho da trong khi rửa mặt, để có được làn da luôn mịn màng, ẩm mượt.
  • Chiết xuất tơ tằm: Bao gồm một lượng lớn Amino Acids với (90%) liên kết nhau tạo thành khối Peptide. Đây là một dạng Protein có khả năng siêu dưỡng ẩm, cung cấp protein giúp cải thiện làn da khỏe mạnh hơn. Chiết xuất tơ tằm sẽ giúp ức chế các hắc sắc tố Melanin. Hiệu chỉnh độ đều màu cho da, kiềm dầu, chống lão hóa, giúp giữ nước và dưỡng ẩm da.
  • Vitamin B3: Đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Ứng dụng Vitamin 3 vào gia công sữa rửa mặt giúp giảm sự tác động của tia Uv. Giúp ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào da, giảm các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám và chăm sóc da trở nên sáng mịn đều màu hơn.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: Là chất hoạt động bề mặt, chất tạo bọt an toàn chiết xuất từ trái dừa, dùng được cho da em bé và da nhạy cảm.

gia-cong-sua-rua-mat

Thành phần trong sữa rửa mặt

IV. QUY TRÌNH GIA CÔNG SỮA RỬA MẶT

  • Bước 1: Liên hệ và tiếp nhận thông tin sữa rửa mặt cần gia công

Cần cung cấp những thông tin như: 

- Loại sản phẩm, đặc tính của sản phẩm

- Số lượng sản phẩm 

- Yêu cầu thêm nếu có

  • Bước 2: Tư vấn và test mẫu thử 

- Quý khách có thể nhận mẫu thử miễn phí theo yêu cầu, thời gian nhận mẫu thử từ 5 - 7 ngày 

  • Bước 3: Báo giá gia công

- Báo giá chi tiết sản phẩm đến với quý khách hàng

  • Bước 4: Ký hợp đồng gia công sữa rữa mặt

- Ký hợp đồng thực hiện gia công mỹ phẩm, quý khách chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng 

  • Bước 5: Sản xuất và đóng gói

- Sản phẩm được sản xuất, kiểm tra và đóng gói đầy đủ như trên hợp đồng. Cam kết giao hàng đúng tiến độ cam kết

  • Bước 6: Giao hàng 

- Quý khách thanh toán 50% giá trị đơn hàng hiện tại, xuất kho và giao hàng

V. GIA CÔNG SỮA RỬA MẶT TẠI ZENCOS

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao hiện nay, việc kinh doanh sữa rửa mặt là một hướng đi đầy sáng tạo và mới lạ đối với những người kinh doanh mỹ phẩm. ZENCOS tự hào là một trong những đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm và phát triển sản phẩm mới với phương thức OEMODM. Cùng với hệ thống nhà máy sản xuất và gia công hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản và được bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn cGMP, với phòng thí nghiệm, phòng đóng gói và hệ thống thiết bị được tiệt khuẩn chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản

Ngoài gia công sữa rửa mặt, Zencos còn gia công mỹ phẩm khác như:

VI. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: