Đặt banner 324 x 100

Cách chọn gạch lát nền cho phòng tắm đẹp


 Phòng tắm là một ko gian có đặc thù riêng, thường xuyên tiếp xúc với nước nên việc thiết kế, chọn gạch lát nền, gạch ốp tường cho phòng tắm cũng có những tiêu chuẩn chọn lựa riêng. Các tiêu chuẩn chọn lựa gạch trang trí phòng tắm đều phải đáp ứng được đặc tính khi sử dụng của không gian phòng tắm. Ngoài têu chí về độ bền, kích thước, giá cả hợp lý thì lúc chọn gạch lát nền, gạch ốp tường cho phòng tắm phải đảm bảo được cả tính thẩm mỹ. Cho dù là 1 không gian phụ nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của những thành viên trong gia đình nên quý vị ko nên sơ sài trong thiết kế. Để chọn gạch lát nền cho phòng tắm đẹp, dưới đây là một số cách quý vị có thể thảm khảo để có những chọn lựa thích hợp cho không gian của mình.

1. Chọn gạch lát nền có kích thước hợp lý

 Kích thước là yếu tố đầu tiên cần quan tâm lúc lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm. Với phòng tắm, nếu lựa chọn gạch có kích thước quá nhỏ, tạo ra nhiều đường ron gạch sẽ làm cho ko gian bị bám bụi bẩn khó khăn trong việc vệ sinh. Ngược lại nếu như chọn gạch quá lớn sẽ làm phòng tắm trở nên ngộp bởi gạch ốp lát. Bởi thế quý vị nên chọn gạch ốp lát sở hữu kích thước vừa phải. Quý vị có thể lựa chọn gạch ốp lát kích thước 60x60 cm, 40x40 cm cho nền phòng tắm, kích thước 30x60, 20x40 cm cho tường phòng tắm để vừa tương thích với gạch lát nền lại vừa có thể tăng chiều rộng hoặc chiều cao của phòng tắm dựa trên cách ốp gạch ngang hoặc dọc.

 Thị trường bây giờ có rất nhiều dòng gạch lát nền, gạch ốp tường với kích thước lớn để quý vị có thể tham khảo. Các kích thước lớn nổi trội như 120x240 cm, 120x260 cm sẽ giúp cho phòng tắm như 1 khối liền mạch, bắt mắt và ấn tượng nhất.

2. Màu sắc thích hợp

 Khi chọn gạch ốp tường, gạch lát nền cho phòng tắm thì màu sắc đóng vai trò quan trọng để tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Để sở hữu một kiến trúc phòng tắm đẹp và thư giãn thì quý vị cần phải dành thời gian để quyết định màu sắc sao cho phòng tắm hài hòa với tổng thể của không gian. Quý vị nên chọn các họa tiết hoa văn trung tính nhã nhặn để tăng thêm độ sáng và độ rộng cho ko gian phòng tắm. Nếu như phòng tắm thiết kế theo cá tính cổ điển thì có thể chọn lựa những màu trầm như màu nâu, ghi xám... Tuy nhiên, quý vị nên chú ý chọn các màu sáng để phòng tắm trở nên thoáng nhất.

3. Chọn gạch đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 Gạch làm đẹp phòng tắm là sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp đến cơ thể người dùng nên cần phải lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Với những loại gạch trang trí Italy, thiết kế từ bột đá tự nhiên quá trình sản xuất đã lược bỏ những kim loại nặng nên đảm bảo ko chứa chì, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, bề mặt được xử lý kĩ lưỡng nên chống trơn trượt, chống bay màu cũng như chống nước, hạn chế vi khuẩn bám lại trong phòng tắm.

4. Họa tiết của gạch làm đẹp

 Họa tiết của gạch cũng đóng vai trò quan trọng trong trang trí phòng tắm. Quý vị nên chọn các sản phẩm gạch sở hữu họa tiết đơn thuần, không nên chọn họa tiết quá to sẽ làm phòng tắm chật hơn, cũng không nên chọn những họa tiết quá nhiều sẽ làm cho phòng tắm bị rối mắt. Các sản phẩm gạch có nhiều họa tiết phù hợp sử dụng cho 1 mảng trong phòng tắm để tạo điểm nhấn, không nên sử dụng cho toàn bộ phòng tắm.

 Trên đây là những điều cần lưu ý lúc chọn gạch ốp lát cho phòng tắm quý vị cần quan tâm để sở hữu được ko gian phòng tắm lý tưởng nhất. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn cũng như được cảm nhận về các loại gạch Italy chất lượng cao nhất. Thiết kế, chất lượng màu sắc của gạch ốp lát Italy chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng và có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho không gian của mình đẳng cấp nhất.

Thông tin liên hệ


: gachoptuongcasa
:
:
:
: