Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Khô da chân tới mức nứt nẻ là do đâu?


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Khô da chân tới mức nứt nẻ là do đâu?

Khô da chân, khô da mặt, khô môi.. là tình trạng mà nhiều người thường gặp và mang đến không ít rắc rối. Khô da không những làm mất thẩm mỹ mà còn đem lại những cơn đau rát cho người bị. Chăm sóc da chân mùa lạnh để tráng khô nứt là điều rất cần thiết. Nếu da chân bị khô như da rắn và bạn đang tìm cách chữa da chân khô nứt nẻ an toàn và hiệu quả thì theo dõi bài viết dưới đây để tìm phương pháp phù hợp với mình nhé!

Nguyên Nhân Khiến Da Chân Bị Khô Nứt Nẻ

Da chân khô nứt nẻ do cơ địa

Có đến 40% cuộc gặp với các bác sĩ da liễu liên quan đến vấn đề khô da. Đặc biệt là tại các khu vực như gót chân khô nẻ, lòng bàn chân, đầu gối, khuỷu tay và lòng bàn tay. Tình trạng khô da được phân chia thành 3 cấp độ:

Da khô nhẹ: chỉ biểu hiện cảm giác hơi căng nhẹ trên da, cảm thấy da sần sùi, khô ráp.

Da khô mức độ trung bình: da mất đi độ ẩm cần thiết, bề mặt da thô hơn, có thể nứt, tróc vảy và ngứa.

Da khô nặng: làn da khô căng, thô ráp, nứt nẻ và luôn cảm thấy ngứa dữ dội.

Nguyên nhân phổ biến khiến da khô thường là về bệnh. Ví dụ như Xerosis, viêm da cơ địa, vảy nến, đái tháo đường và bệnh về thận.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng, chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng các tác động từ môi trường bên ngoài như thời tiết, ánh nắng mặt trời hoặc uống thuốc cũng ảnh hưởng đến làn da bạn. Cụ thể, chúng khiến hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, da mất khả năng giữ ẩm toàn thân. Từ đó, da nhanh khô và tróc vảy.

Ánh sáng mặt trời khiến da chân khô hơn

Tiếp xúc quá lâu với với ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân khiến da chân bị khô như da rắn. Tình trạng này có thể khiến da bị tăng nhiệt độ, đỏ hoặc hồng lên và chân bị bong da sau vài ngày, dẫn đến khô nứt da.

Rửa chân quá nhiều làm mất độ ẩm

Rửa chân là một thói quen tốt giúp giữ vệ sinh và ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể. Tuy nhiên rửa chân quá mức có thể dẫn đến nứt và tróc da gót chân. Đặc biệt nếu bạn rửa chân bằng xà phòng, hóa chất có thể làm mòn lớp lipid trên bề mặt da, từ đó dẫn đến da chân bị khô ráp, sạm và sần. 

Thời tiết nóng khô làm da mất nước

Tình trạng da chân, da chân bị khô như da rắn thường xảy ra khi thời tiết hanh khô. Nguyên nhân là do độ ẩm trong không khí giảm mạnh dẫn đến da mất đi độ ẩm cần thiết.

Da chân bị khô như da rắn do thiếu dinh dưỡng

Cơ thể thiếu khoáng chất và các vitamin cần thiết sẽ khiến quá trình tái cấu trúc da gặp khó khăn. Các tế bào chết chưa kịp được thay thế khiến da khô ráp. Ngoài ra, cơ thể không nạp đủ nước cũng là nguyên nhân khiến da khô, vì nước chiếm đến 60% trọng lượng cơ thể đối với người trưởng thành.

Một số nguyên nhân khiến da chân bị khô khác

Tuổi tác

Do bệnh: bệnh chàm, bệnh vẩy nến, viêm da…

Dị ứng

Thiếu/dư vitamin

Biết được những nguyên nhân trên, nếu đã thử các loại kem dưỡng da chân chân nhưng chưa cải thiện được thì các công thức dưới đây sẽ đem đến sự khác biệt cho bạn. Kết hợp các loại tinh dầu dưỡng da với nhau sẽ giúp bạn có được làn da mềm mịn “bất chấp” các tác nhân bên ngoài.

Cách Chữa Da Chân Khô Nứt Nẻ

Mật ong và dầu dừa

Dầu dừa là chất dưỡng Làm đẹp phổ biến có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng khô da. Mật ong nổi tiếng với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn và giúp da mềm mượt tự nhiên. Vì vậy, sự kết hợp của 2 thành phần này có thể khắc phục da khô ở chân chân đồng thời dưỡng ẩm cho da suốt ngày dài.

Chanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Không mang nhiều tác dụng dưỡng ẩm như công thức trên nhưng chanh chứa acid có khả năng tẩy tế bào da chết, làm tái sinh làn da mới.

Dầu olive

Dầu olive cũng là nguyên liệu chăm sóc da được nhiều người biết đến. Dầu olive chứa nhiều thành phần đẹp da, mang tính năng dưỡng ẩm cao sẽ phục hồi làn da khô, bong tróc và làm dịu tình trạng ngứa ngáy.

Bột cám gạo

Sử dụng bột cám gạo để chữa da khô nứt nẻ cũng đem lại hiệu quả và an toàn nhờ hàm lượng vitamin B, vitamin E,…cao. Hơn nữa cách chữa da chân khô nứt nẻ này còn tiết kiệm chi phí và không tốn nhiều thời gian.

Đu đủ

Trong quả đu đủ chín có chứa Enzyme papain, là thành phần có tác dụng cấp ẩm được đánh giá rất cao. Ngoài ra, đu đủ chín còn chứa nhiều dưỡng chất tốt và các chất chống oxy hóa tốt cho làn da.

Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks

Chăm sóc cho đôi chân là điều vô cùng cần thiết. Bàn chân có đầy đủ các điểm áp lực, và khoa học đã chứng minh rằng các huyệt dưới chân kiểm soát các vùng khác trên cơ thể.

Mỗi ngày, chúng ta đi bộ, chạy và đứng trên đôi chân của mình. Do đó, bàn chân của chúng ta có thể dễ bị đau, sưng hoặc khô kèm theo nhiều bệnh tiềm ẩn khác. Mặt nạ dưỡng da chân tốt nhất để chống lại những vấn đề này, bỏ qua chuyến spa tốn kém thoải mái thư giãn ngay tại nhà với Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks.

Đây là dòng mặt nạ dưỡng da chân tiện lợi để giúp chăm sóc và điều trị các vấn đề của đôi đôi chân. Mang tất gel đặc biệt của Voesh giúp loại bỏ vết chai và tế bào chết đồng thời tẩy tế bào chết trên da. Hỗn hợp các chất dưỡng ẩm của chúng tôi giúp dưỡng ẩm sâu và làm mềm gót chân nứt nẻ và bàn chân khô ráp. Bàn chân của bạn mềm mại, mịn màng và tươi mới.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: