Đặt banner 324 x 100

Jordan 4 Off White Rep 1:1 giá bao nhiêu? Cách phối đồ với JD4 Off White


Giới thiệu đôi nét về giày Nike Air Jordan 4 Off White

Jordan 4 Off White là một trong những đôi giày có thiết kế form giày độc đáo cũng như có màu sắc basic, dễ sử dụng nên được các bạn trẻ yêu thích và săn đón. Jordan 4 Off White Sail có một tông màu trắng kem nhạt, toàn bộ thân giày được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau như là cao su mờ hay da cao cấp đan xen lại tạo nên vân thạch trong vắt khá mới lạ.

cách phối đồ cùng jodan4

Điểm riêng của item này dây giày jd 4 Off White Sail  được in dòng chữ “SHOELACES” cùng tag treo có logo Jumpman gam xanh nhạt, và trademark AIR ở phần đuôi của giày chính là đặc điểm nhận dạng quen thuộc cũng Off White.

phong cách ăn mặc cùng jordan 4

Giày Nike Air Jordan 4 Off White Rep 1:1 có giá bao nhiêu?

Jordan 4 Off White chính hãng bây giờ có mức giá được đẩy lên rất cao, tùy vào nơi bạn mua thì mức giá có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Chính vì vậy mà những bạn trẻ yêu thích đôi giày này rất tiếc nuối khi không thể sở hữu được. Vậy nên hãy đến ngay đến DQshop để tậu ngay cho mình những đôi giày Jordan 4 Off White Rep 1:1 với mức giá vô cùng yêu thương, chỉ hơn 1 triệu đồng các bạn đã có thể đem em Jd4 Off White Rep 1:1 về với bộ sưu tập của mình rồi đấy nhé!

cách phối đồ cực ngầu cùng jordan

DQshop là shop chuyên giày replica siêu chất lượng, đảm bảo đem lại cho khách hàng những đôi giày tốt nhất. Giá cả thì khi mua giày ở DQshop các bạn có thể tiết kiệm cho mình từ 10% đến 30% so với các shop giày replica khác đó nha.

Phối đồ với giày Nike Air Jordan 4 Off White như thế nào?

JD4 Off White đã được rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nước và ngoài nước yêu thích và đã sở hữu cho mình. Vậy thì hãy cùng DQshop tìm hiểu những cách phối đồ với Jordan 4 Off White như thế nào cho thật thời trang và năng động nhé!

Cách phối Jordan4 Off White với Phương Ly

Ca sĩ Phương Ly nổi tiếng với giọng hát trong trẻo và nhẹ nhàng, cũng như phong cách thời trang vô cùng năng động. Jordan 4 Off White có lẽ là đôi giày yêu thích của cô khi cô dùng nó để mix với rất nhiều trang phục.

jordan dạo phố cùng hương lyjordan xem bóng cùng hương ly

JD4 Off White vốn là đôi giày bóng rổ nên những trang phục thể thao sẽ cực kì hợp, các bạn có thể sử dụng bộ outfit này để đi học hay đi dạo phố vẫn rất okela đó nha! Phương Ly cũng cực kì tinh tế khi mix với những trang phục oversize trông rất bụi bặm và phong cách.

jordan cafe cùng jordan

Kỳ Duyên với những outfit cá tính mix với Jordan 4 Off White

Hoa Hậu Kỳ Duyên của chúng ta ngoài những bộ cánh thướt tha trên sân khấu thì vẫn lựa chọn những outfit đơn giản, năng động trong những ngày thường. Diện set đồ tối giản quần shorts cùng áo phông basic, Kỳ Duyên cũng lựa chọn JD4 Off White rep 1 1 để mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn và cực kì cá tính đúng không nè!

kỳ duyên và jordan

Những item không quá khó tìm trong tủ quần áo của mình, các bạn cũng có thể tìm để mix với Jordan 4 Off White giống Kỳ Duyên để đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè nhé!

tạo dáng cực ngầu cùng jordan

Phối đồ cực lạ mắt với Jordan 4 Off White cùng Minh Tú

Khác với các chị em khác, siêu mẫu Minh Tú lựa chọn cho mình bộ outfit cực kì lạ mắt và độc đáo để mix cùng Jordan 4. Mix cùng áo vest không nội y vô cùng năng động và sang xịn đấy nhé. Tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng đúng không nào. Những cô nàng có phong cách thời trang cá tính mạnh thì có thể thử bộ outfit này của Minh Tú nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật lắm đấy.

jordan tạo dáng cực ngầu cùng minh tú

Quần Jeans mix với Jordan 4 Off White cùng Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn

Jordan 4 ow không chỉ thu hút với các chị em mà cánh đàn ông cũng rất hứng thú với đôi giày này đó nha. Sơn Tùng mix quần Jeans cùng áo len khi trình diễn trên sân khấu cực kì chất và cá tính.

jordan đi diễn cùng sobin hoàng sơn

Soobin Hoàng Sơn cũng lựa chọn cho mình đôi giày JD4 Off White để tôn lên vóc dáng cũng như phong cách thời trang năng động, trẻ trung của mình khi mix với quần jeans cũng như áo thun đơn giản.

soobin hoàng sơn phối đồ cùng jordan

Ngoài Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn thì cầu thủ bóng đá thế giới Neymar cũng khiến cư dân mạng điên đảo khi lựa chọn Jordan 4 Off White mix với áo vest cực kì lịch lãm và phong cách đúng không nào.

jordan tham gia sự kiện cùng neymar

Trên đây là những phong cách thời trang mix với Jordan 4 Off White mà các ngôi sao lựa chọn DQshop đã tìm hiểu được. Bạn thấy cách mix đồ của họ như thế nào! Hy vọng các bạn có thể tìm được cho mình những cách phối đồ phù hợp với bản thân nhé. Nếu đang tìm mua giày Jordan 4 thì hãy nhanh tay đến ngay với DQshop nha. Những đôi giày Nike Jordan 1 cực kì chất lượng đang chờ các bạn đấy!

Các bạn xem thêm các bài viết và chọn cho mình đôi giày phụ hợp tại đây!

 

Thông tin liên hệ


: tientrieu99
:
:
:
: