Đặt banner 324 x 100

Điểm danh top 8 đôi giày Jordan 1 Orange siêu xuất sắc


Giày Nike Air Jordan 1 Low Orange

JD1 Low Orange là đôi giày đầu tiên DQshop muốn nhắc đến trong top 8 đôi giày Jordan Orange với sự pha trộn giữa ba sắc màu, tông cam là chủ đạo và tông trắng – đen là những điểm nhấn cho đôi giày. Jordan 1 Low Orange này rất nổi bật nhưng những màu sắc được phối hợp với nhau vô cùng hoàn hảo.

Là một đôi giày mang lại sự năng động, mới mẻ và cực kì trẻ trung. Đừng nghĩ sắc cam thì khó phối đồ nhé, đôi giày này chính là sự cứu tinh cho những outfit đơn giản hằng ngày của các bạn đấy! Tuy nhiên thì vẫn nên tiết chế màu sắc của bộ trang phục sao cho hợp lí với em giày Jordan 1 Low Orange và vừa phải để bản thân trở nên thật thời trang các bạn nhé!

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High Shattered Backboard 3.0

Vẫn là một đôi giày với tông màu chủ đạo là tông cam và tông trắng – đen làm điểm nhấn nhưng Shattered Backboard 3.0 mang một vẻ đẹp hoàn toàn mới và độc đáo. Thiết kế dáng giày High, cổ cao mang lại sự cá tính và phá cách cho người mang nên ai muốn tạo sự khác biệt cho bản thân thì đừng ngại ngần nhé!

Điểm mới lạ của JD1 Shattered Blackboard 3.0 chính là được sử dụng chất liệu da bóng tạo nên cảm giác sang trọng cũng như rất đặc biệt đúng không nào.

Jordan Shattered Backboard 3.0 được đánh giá là phiên bản tân tiến và nâng cao của Jordan 1 cam, các bạn thấy có đúng không nè!

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Team Orange

Nhờ vào phiên bản “Shattered Backboard” huyền thoại mà Jordan màu cam đã trở thành một trong những bản phối màu được săn đón nhiều nhất của Jordan Brand. Và bản phối màu đó lại một lần nữa khiến người hâm mộ lại điên đảo với Jordan 1 Mid Team Orange cực kì xuất sắc.

Đôi giày này thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với phần upper với lớp da cao cấp màu cam đậm, xen kẽ vào đó là lớp da màu cam đào nhẹ nhàng cùng một vài chi tiết màu đen ở dấu Swoosh và cổ giày. Sự đối lập trong phần phối màu của đôi giày đã gây thích thú cho người hâm mộ. Điều đặc biệt ở đôi giày này là Jordan Brand chỉ sản xuất size giày dành cho nữ nên các bạn nam rất là ghen tị đúng không nào. Nhưng không sao vẫn còn rất nhiều đôi giày siêu đỉnh khác đang chờ các bạn đấy nhé!

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Turf Orange

Jordan 1 Mid Turf Orange là một bản phối mới nhất của nhà Jordan huyền thoại được công bố phát hành vào cuối năm 2020. Điều đặc biệt trong đôi giày Nike Jordan Orange này đó chính là logo Swoosh quen thuộc được thiết kế chạy kéo dài ra phần đuôi giày, khác so với những bản phối khác đến nhà từ Nike Jordan. Logo Wings cùng logo Jumpman cũng được xuất hiện trong Turf Orange.

Jordan 1 Turf Orange chính xác là đôi giày phù hợp để xuất hiện trong bộ sưu tập của mình, bạn có thể sử dụng nó trong vận động, thể thao hay sử dụng hằng ngày vẫn có thể được nhé!

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Satin Shattered Backboard 

Phiên bản Shattered Backboard làm điên đảo giới sneakerhead và nay nó đã trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới – Jordan 1 Mid Satin Shattered Backboard. Điểm đặc biệt của đôi giày này chính là phần chất liệu vải satin ở một số khu vực của đôi giày. Vẫn là được sử dụng màu cam khá nổi bật nhưng đã được xử lí trông nó mới mẻ và độc đáo hơn rất nhiều.

JD1 Satin Shattered Backboard đã trở thành một đôi giày được săn đón vô cùng nồng nhiệt và đến nay thì độ hot của đôi giày này vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút đâu nhé! Nếu yêu thích thiết kế này thì hãy nhanh chân tậu ngay cho mình một em thôi nào.

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Apricot Orange

Một sắc cam hoàn toàn mới trong top những đôi giày Jordan 1 Orange của chúng ta đó là Jordan 1 Mid Apricot Orange. Đôi giày này thường sẽ nghiêng về các chị em yêu thích sự bánh bèo, nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính, năng động. Tông màu cam sữa và hồng cam được sử dụng cho em JD1 Apricot Orange này tạo nên sự mới lạ và thú vị.

Chất liệu da của Apricot Orange được chú trọng hơn những dòng giày khác đó chính là được thay bằng chất liệu da cao cấp hơn. Đôi giày đã thành công thu hút được sự chú ý của đông đào khách hàng của nhà Jordan. Một đôi giày vừa có điểm đáng yêu, dễ thương nhưng vẫn không kém phần cá tính thì ngại gì mà không rinh ngay em nó về nhà đúng không nào.

Giày Nike Air Jordan 1 Low Orange Pearl

Tiếp tục là một sắc cam mới lạ, nhẹ nhàng hơn và phù hợp với các chị em phụ nữ hơn đó chính là Jordan 1 Low Orange Pearl. Tông cam được pha thêm sắc hồng và có màu trắng giúp cân bằng sắc màu cho đôi giày khiến cho Orange Pearl không quá chói lóa nhưng vẫn mang lại vẻ bề ngoài đặc biệt đúng không nào.

Với thiết kế dáng giày Low nên ai cũng có thể sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ đó nha. Đây là đôi giày basic mà ai cũng nên sở hữu cho mình một đôi để có thể sử dụng hằng ngày nhé! Chúng sẽ giúp tổng thể bộ đồ của bạn trở nên thật thời trang và nổi bật đấy.

Giày Nike Air Jordan 1 Black Cone

Đôi giày cuối cùng trong top 8 đôi giày Jordan Orange sẽ trở lại với sắc cam khá nổi bật – Jordan 1 Black Cone chỉ với hai sắc màu chủ đạo là cam và đen. Giữa hai mảng cam đen phối hợp thì lựa chọn sử dụng màu trắng cho logo Swoosh là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trong bản phối lần này, Black Cone sử dụng phần đế màu xám thay vì một trong những màu được sử dụng cho phần thiết kế giày, đây cũng được coi là một điểm khác biệt đúng không nào.

Với thiết kế dáng giày Mid hiện đại nên sẽ rất hợp với những trang phục như shorts, jogger hay skinny jeans. Bởi vì sắc cam đã khá nổi bật nên khi chọn lựa outfit thì các bạn nên chọn những tông màu tối, trung tính để làm hài hòa màu sắc hơn nhé.

Trên đây là top 8 đôi giày Nike Jordan 1 với những tông màu cam nổi bật và mới lạ. Hy vọng các bạn có thể tìm thấy cho mình những đôi giày thật phù hợp với bản thân nhé! Còn nếu chưa biết mua giày Jordan 1 ở đâu thì hãy đến ngay với DQshop – chuyên giày replica cực kì chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Nhanh tay lên nhé, rất nhiều chính sách ưu đãi đang chờ đón bạn đấy!

 

Thông tin liên hệ


: tientrieu99
:
:
:
: