Đặt banner 324 x 100

Lợi Ích Của Nước Khoáng Đối Với Sự Phát Triển Của Xương Mà Bạn Nên Biết !


Chúng ta vẫn thường nghe tập thể dục thường xuyên và chế độ uống nước khoáng hợp lý có thể giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp? Điều này có thật sự chính xác? Cùng World Finest Foods tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nước khoáng thiên nhiên Borjomi có rất nhiều lợi ích cho cơ thể và xương khớp.
Nước khoáng thiên nhiên Borjomi có rất nhiều lợi ích cho cơ thể và xương khớp.

Canxi – Khoáng Chất Có Lợi Cho Cơ Thể

Nghiên cứu đã chỉ ra, cùng với vitamin D, Canxi là một trong những khoáng chất có lợi cho sức khỏe của xương cũng như là khoáng chất cần thiết để chống lại các bệnh tiểu đường, huyết áp cao và ung thư. Cơ thể bạn sẽ cần canxi để duy trì các hoạt động cũng như đảm bảo rằng xương, cơ, tim và dây thần kinh luôn hoạt động bình thường. Mặc dù chế độ ăn uống là cách tốt nhất để bổ sung canxi, thực phẩm chức năng và đặc biệt là sử dụng nước khoáng với hàm lượng canxi cao cũng là một giải pháp để ngăn ngừa Canxi trong cơ thể bị thiếu hụt.

Tìm hiểu thêm: Phân Biệt Các Loại Nước Uống Đóng Chai Phổ Biến: Nước Khoáng, Nước Suối và Nước Tinh Khiết

Mối Liên Hệ giữa Nước Khoáng – Canxi – Hệ Xương Khớp

Bạn có biết, sự phát triển của xương khớp phụ thuộc rất nhiều vào Canxi – một loại khoáng chất có vai trò rất quan trọng trong cơ thể người? Theo đó, Canxi chiếm khoảng 1,5 – 2% trọng lượng cơ thể người, với 99% lượng Canxi tồn tại trong xương, răng, móng và 1% trong máu. Cùng với Phospho, Canxi là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng, làm cho xương và răng chắc khỏe.

Hàm lượng Canxi trong nước khoáng cao hơn trong sữa và các thực phẩm chức năng rất nhiều theo nghiên cứu khoa học.
Hàm lượng Canxi trong nước khoáng cao hơn trong sữa và các thực phẩm chức năng rất nhiều theo nghiên cứu khoa học.

Trong nghiên cứu mang tên “Calcium Bioavailability from Mineral Waters with Different Mineralization in Comparison to Milk and a Supplement” (So sánh sinh khả dụng của nước khoáng với sữa và thực phẩm chức năng) do một nhóm các nhà khoa học thực hiện năm 2017, Canxi là khoáng chất quan trọng có trong nước khoáng với tác dụng tăng cường sự chắc khỏe của xương. Hàm lượng Canxi trong nước khoáng trên thực tế cao hơn trong sữa và các thực phẩm chức năng rất nhiều.

Nước Khoáng Borjomi – Nguồn Bổ Sung Canxi Cho Cơ Thể

Không chỉ là nước giải khát thông thường, Borjomi – nước khoáng cao cấp từ mạch ngầm núi lửa Georgia mang lại giá trị sức khỏe tuyệt vời với hơn 60 loại khoáng chất quý giá từ mạch ngầm núi lửa, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hàm lượng canxi cao vượt trội. Với hàm lượng Canxi cao, từ 20-150 mg/l, nước khoáng thiên nhiên có gas Borjomi chính là nguồn cung cấp dồi dào Canxi cùng vô số khoáng chất có lợi cho hệ xương khớp, hệ tiêu hóa….với tác dụng điều hòa chứng co cơ, bổ sung năng lượng cho hoạt động của nhiều loại enzyme trong cơ thể bên cạnh Magie, Kali, Sắt…

Nước khoáng Borjomi bổ sung canxi cho cơ thể và xương khớp luôn chắc khỏe, thoải mái vận động.
Nước khoáng Borjomi bổ sung canxi cho cơ thể và xương khớp luôn chắc khỏe, thoải mái vận động.

World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Borjomi tại Việt Nam, với hệ thống của hàng trên toàn quốc cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, chất lượng nhất, đảm bảo mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm hương vị tinh khiết, mát lành cùng lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Borjomi của chúng tôi.

Điều hướng bài viết

Thông tin liên hệ


: haitopk1
:
:
:
: