Đặt banner 324 x 100

Gia công Toner dưỡng ẩm - Dịch vụ gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam


 

I. CÁC LOẠI TONER DƯỠNG ẨM

  • Skin Freshener: Đây là loại Toner dịu nhẹ nhất vì thành phần chính của sản phẩm này là nước và chất hút ẩm.  Giống như Glycerin, và nồng độ cồn thấp chỉ từ (0-10%). Skin Freshener - như đúng tên gọi của nó, mang chức năng cấp nước refresh cho da có công dụng làm mát cho da.
  • Bên cạnh đó, Skin Freshener thường được chiết xuất từ các loại hoa như: Hoa hồng, Chamomile, hoa oải hương, trà xanh. Cùng với chiết xuất trà xanh, thảo dược, Collagen,... để tăng cường dưỡng chất cho làn da. Thường thì người ta hay gọi “Skin Freshener là nước hoa hồng”. 
  • Skin Tonic: Đây là loại Toner có công dụng mạnh hơn Skin Freshener vì Skin Tonics có lượng cồn từ 10%-20% trong thành phần. Loại Toner này có khả năng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông sát khuẩn nhưng vẫn giữ cho da độ ẩm cần thiết. 
  • Astringent: Đây là toner mạnh nhất chứa 20%-60% cồn. Chính vì lý do này, Astringent vấp phải rất nhiều phản đối từ nhiều chuyên gia da liễu. Vì nó quá khô và gây có thể gây ra tình trạng kích ứng cho người sử dụng. Tuy nhiên, loại Toner này cũng có công dụng là sát khuẩn, se lỗ chân lông và giảm nhờn cho da.

Sử dụng Toner trong quy trình dưỡng da là điều cần thiết, vì sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt thì làn da rất cần cấp ẩm để cân bằng độ pH. Se khít lỗ chân lông. Vì thế, việc chọn gia công Toner dưỡng ẩm để kinh doanh là một quyết định sáng suốt.

II. GIA CÔNG TONER DƯỠNG ẨM TẠI ZENCOS

Toner dưỡng ẩm với công thức dịu nhẹ bao gồm các thành phần cấp ẩm, giúp cân bằng độ pH. Phục hồi lớp màng ẩm cho làn da bị tổn thương và tăng cường hiệu quả hấp thu các sản phẩm dưỡng tiếp theo.

Gia-cong-toner-duong-am

Gia công Toner dưỡng ẩm

III. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GIA CÔNG TONER SIÊU DƯỠNG ẨM ZENCOS

  • Chất siêu giữ ẩm Pentavitin: Hoạt chất cấp ẩm cho làn da khô, 100% từ thiên nhiên. Được chứng nhận từ ECOCERT và COSMOS. Tính chất tương tự như các Carbohydrate trong da, có tác dụng liên kết với các tế bào Keratinocytes. Hạn chế sự mất nước trong da, giúp da lúc nào cũng đủ nước. Nhiệm vụ giữ đủ nước là yếu tố rất cần thiết cho mọi làn da, giúp da có thể thực hiện được mọi chức năng vốn có. Cấp ẩm cho da trong khi rửa mặt, cho da luôn mịn màng, ẩm mượt.
  • Hyaluronic Acid: Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt. Có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào da. Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn.
  • Dầu Este Jojoba thủy phân: Là một loại dầu từ thực vật, tạo 1 lớp màng dưỡng ẩm nhưng không gây bết rít cho da. Làm giảm tình trạng viêm và kích ứng da.

gia-cong-toner-duong-am

Thành phần chính của Toner dưỡng ẩm

IV. GIA CÔNG TONER SIÊU DƯỠNG ẨM ZENCOS

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao hiện nay. Việc gia công Toner dưỡng ẩm là một hướng đi đầy tiềm năng và mới lạ đối với những người kinh doanh mỹ phẩm. ZENCOS tự hào là một trong những đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm và phát triển sản phẩm mới với phương thức OEMODM. Cùng với hệ thống nhà máy sản xuất và gia công hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Được bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn cGMP, với phòng thí nghiệm, phòng đóng gói và hệ thống thiết bị được tiệt khuẩn. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản. 

gia-cong-toner-duong-am

Công dụng của Toner dưỡng ẩm

Ngoài gia công Toner dưỡng ẩm, ZENCOS còn gia công mỹ phẩm chăm sóc da khác như:

V. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: