Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Nguyên tắc vàng do da mặt mịn màng


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Nguyên tắc vàng do da mặt mịn màng

Sở hữu một làn da mịn màng mà bất kỳ một người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu tuy nhiên chăm sóc da như thế nào mới có thể có làn da như vậy thì không phải ai cũng nắm rõ vì vậy hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này những nguyên tắc làm đẹp để sở hữu làn da mịn màng như ý nhé!

Nguyên Tắc Vàng Cho Da Mặt Mịn Màng

Nguyên tắc 1: Hiểu rõ loại da bạn sở hữu

Để chăm sóc cũng như nâng niu làn da của mình, điều đầu tiên bạn cần làm là đảm bảo rằng những sản phẩm dưỡng da đang xài được đặc chế riêng cho loại da mà bạn sở hữu. Da khô có nhu cầu chăm sóc khác với da dầu. Làn da hỗn hợp lại cần kết hợp nhiều phương pháp dưỡng da mặt để đáp ứng nhu cầu cần thiết của mỗi vùng da.

Nguyên tắc 2: Chú ý đến các vùng có nếp nhăn

Một vài bộ phận trên khuôn mặt (đặc biệt là khóe mắt, môi…) có những nếp nhăn nhỏ cần được chăm sóc đặc biệt. Những vị trí này rất nhạy cảm và xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ bạn.

Nguyên tắc 3: Rửa sạch nhẹ nhàng

Hãy luôn bắt đầu công cuộc dưỡng da mặt với việc tẩy trang. Để giải phóng làn da khỏi lớp trang điểm cũng như lấy lại độ cân bằng tự nhiên, hãy sử dụng dung dịch tẩy trang có độ pH trung tính để nhẹ nhàng tẩy sạch các cặn trang điểm khỏi bề mặt da.

Nguyên tắc 4: Mắt – khu vực đầy rủi ro

Vùng da khóe mắt dễ bị tổn thương gấp 10 lần những vùng da khác trên khuôn mặt. Do đó, hãy chọn loại dung dịch tẩy trang hàng ngày nhẹ nhàng nhất cho làn da ở khu vực này.

Nguyên tắc 5: Không thể thiếu việc tẩy tế bào chết, thải độc cho da

Sử dụng sản phẩm có tính năng tẩy nhẹ nhàng nhưng đem lại hiệu quả cao để tẩy tế bào chết hoặc thải độc cho da một đến hai lần trong tuần. Hãy chọn sản phẩm tẩy tế bào chết hoặc thải độc da có độ pH trung tính để có được làn da mềm mại trong khi vẫn duy trì được độ cân bằng tự nhiên cho da. Bạn có thể tham khảo Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nguyên tắc 6: Dưỡng ẩm là điều cần thiết

70% lớp hạ bì và 15% lớp biểu bì được cấu thành từ nước. Để giữ cho làn da luôn ẩm mượt, việc dưỡng ẩm da hàng ngày để cân bằng lượng nước trong da là rất quan trọng. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên, và loại sạch phần dư thừa của lớp mặt nạ bằng một lớp xịt khoáng.

Nguyên tắc 7: Sử dụng mỹ phẩm không gây dị ứng

Để tránh nguy cơ dị ứng gây ra bởi việc sử dụng những sản phẩm không thích hợp với làn da, hãy chọn những sản phẩm với công thức đặc biệt không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm.

Nguyên tắc 8: Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Bất kể là mùa nào trong năm, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày có chứa hoạt chất chống nắng. Chúng sẽ làm giảm bớt ảnh hưởng xấu của mặt trời gây cho da – tác nhân thúc đẩy nhanh sự lão hóa.

Nguyên tắc 9: Chú ý đến các tác động bên ngoài

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, căng thẳng… đều gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da để bảo vệ làn da khỏi những yếu tố này trước khi rời khỏi nhà và làm sạch da kỹ lưỡng khi bạn trở về nhà mỗi tối.

Nguyên tắc 10: Đừng bỏ quên đôi môi

Ngay khi cảm thấy cần thiết, bạn hãy sử dụng kem dưỡng môi. Đừng ngại ngần khi sử dụng son dưỡng thường xuyên cho bộ phận mong manh này.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack được xuất xứ từ Hàn Quốc với các dưỡng chất và thành phần thải độc bụi bẩn tới từ thiên nhiên như chanh, sả, hay sen trắng giúp làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, thải độc da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, tăng cường đào thải gốc tự do giúp da khỏe mạnh, sạch và nhẹ nhàng. Sản phẩm bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất làm sáng da tự nhiên, chăm sóc da khỏe mạnh, tươi trẻ. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: