Đặt banner 324 x 100

Vì sao tài khoản Facebook của bạn lại bị vô hiệu hóa


 

Facebook hiện nay ngày càng đề cao vấn đề bảo mật cho người dùng. Vì vậy, cơ chế vô hiệu hóa tài khoản là cách tốt  nhất để giúp các tài khoản được bảo vệ cách tốt nhất. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bị vô hiệu hóa tài khoản Facebook cũng như thời gian và cách thức bạn mở nó sẽ khác nhau. Vậy để trả lời câu hỏi tài khoản facebook bị vô hiệu hóa trong bao lâu thì chúng ta cần phải xem xét từng trường hợp coi nó thuộc trường hợp nào đã bạn nhé.

Các loại vô hiệu hóa của tài khoản Facebook

Tài khoản bị Facebook vô hiệu hóa:

Tài khoản bạn bị vô hiệu hóa do Spam link

Đây là loại vô hiệu hóa mà bạn rất hay thường gặp đặc biệt ở những bán hàng online hay những người đang muốn kéo traffic về fanpage hoặc website nào đó.

Việc bạn chia sẻ quá nhiều link có thể ở bài đăng trên các nhóm, trên tường bạn bè hay trên comment của các bài viết cũng rất có thể dẫn bạn đến tình trạng bị vô hiệu hóa này.

Vì vậy để tránh loại vô hiệu hóa này thì bạn cần cẩn trọng trong việc chia sẻ những liên kết.

Để khắc phục trường hợp tài khoản facebook bị vô hiệu hóa này các bạn làm theo cách sau:

  • Gửi kháng cáo cho Facebook thông qua đường link này: tại đây

  • Sau đó bạn chờ từ 7-30 ngày để chờ phía Facebook phản hồi về. Nếu sau 30 ngày mà vẫn chưa thấy Facebook phản hồi về thì có lẽ tài khoản của bạn đã bị khóa vĩnh viễn.

Bạn bị khóa do Facebook nghi ngờ tài khoản giả mạo

Đây là loại khóa tài khoản Facebook cũng rất thường hay gặp đối với những tài khoản Facebook mới. Do khi tài khoản của bạn mới được lập, nó đang còn rất yếu. Chỉ cần bạn spam comment hay link, thậm chí là kết bạn nhiều cũng dễ làm cho facebook để ý đến bạn. vì vậy. 

Một nguyên do nữa là tài khoản Facebook của bạn có lỗi về đặt tên khác lạ hoặc ảnh đại diện không phải khuân mặt bạn cũng dễ bị checkpoint.

Nếu gặp tình trạng này bạn xử lý như sau:

  • Vào đường link hỗ trợ xác mình danh tính: tại đây

  • Tải ảnh chụp mặt trước và sau của một trong những giấy tờ tùy thân của bạn có thể đáp ứng như Chứng minh nhân dân, bằng lái xe,v.v…

  • Nhập email hoặc số điện thoại chính xác của bạn dùng để đăng ký Facebook.

Thời gian để xử lý cho trường hơp checkpoint này là 24 tiếng.

Tài khoản bị khóa và cần tải ảnh của bạn lên:\

Đây là trường hợp Facebook khóa tài khoản của bạn do nghi ngờ tài khoản của bạn không phải tài khoản thật. Vì thế họ muốn bạn xác thực tài khoản bằng đăng lên hình ảnh của bạn để xác minh rằng bạn là người thật. Đây cũng là trường hợp mà nhiều người sau khi tăng like bài viết facebook cũng rất hay gặp.

Với trường hợp này thì bạn sẽ có thể bị tạm khóa tài khoản trong vòng vài ngày đến 1 tuần. 

Để xử lý trường hợp bị khóa tài khoản này thì bạn chỉ cần tải lên hình ảnh có rõ khuân mặt của bạn để có thể xác mình với Facebook. Sau vài ngày là nick Facebook của bạn sẽ được mở lại bình thường.

Ngoài ra, cũng còn rất nhiều dạng khóa tài khoản Facebook khác nữa. Tùy trường hợp sẽ có những cách giải quyết khác nhau giúp bạn lấy lại tài khoản Facebook của mình.

Thông tin liên hệ


: TuanNguyen546
:
:
:
: