Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Nguyên nhân, biện pháp, cách khắc phục một đôi chân khô nứt


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Nguyên nhân, biện pháp, cách khắc phục một đôi chân khô nứt

Gót chân khô rát và nứt nẻ là tình trạng thường gặp ở nhiều người, ở mọi lứa tuổi, kể cả nam lẫn nữ. Khi bị khô da chân, bạn sẽ cảm thấy bề mặt bàn chân nứt nẻ, sần sùi, da thì bong tróc trông vô cùng mất thẩm mỹ. Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy tình trạng da chân bạn bị khô, tuy nhiên phổ biến nhất bao gồm những dấu hiệu sau: bàn chân lạnh và móng chân giòn đi kèm bàn chân tróc vảy.

Nguyên Nhân Da Bàn Chân Khô Nứt

Chuyện khô da bàn chân hẳn rất nhiều bạn đã từng gặp phải, tuy nhiên để nhận biết những dấu hiệu, hiểu rõ nguyên nhân và tìm được biện pháp chữa trị hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Một số nguyên nhân dẫn đến gót chân thường xuyên bị khô rát khó chịu mà chúng ta vẫn ít chú ý đến:

Cơ thể bị thiếu nước trầm trọng

Thiếu nước chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho vùng dưới gót chân bị khô ráp và nứt nẻ, lớp da ở vùng gót chân sẽ trở nên khô cứng lại, lâu dần hình thành lên những vết nứt, rãnh nứt ở gót chân, gây nên tình trạng viêm nhiễm, đau đớn và thậm chí chảy máu.

Không tẩy tế bào chết thường xuyên

Không tẩy da chết thường xuyên, khiến da chân trở nên sần sùi, da khô, bong tróc và nứt nẻ. Nếu muốn đôi chân của mình luôn được khỏe mạnh, thì bạn nên giữ cho da chân luôn sạch sẽ bằng cách thường xuyên rửa và ngâm chân bằng nước muối ấm, đồng thời chăm tẩy tế bào chết cho da, để loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn có thể xâm hại vào chân của bạn.

Di chuyển quá nhiều

Khi di chuyển quá nhiều, gót chân của bạn sẽ rất dễ bị chai cứng và nứt nẻ. Bởi khi đi, vùng da dưới gót chân sẽ phải chịu tác động từ một lực rất lớn từ cơ thể, khiến cho vùng da chân dễ bị chùng xuống và bắt đầu xuất hiện nhiều rãnh nhăn, nứt.

Không chăm sóc da chân đúng cách

Một lý do nữa khiến cho gót chân dễ bị nứt nẻ và khô ráp đó chính là không biết chăm sóc da chân đúng cách, điều này đã khiến cho tình trạng nứt gót chân ngày càng trở nên trầm trọng hơn hay mang giày quá chật cũng khiến đôi chân bị đau, da bị cọ xát trầy xước trông mất thẩm mỹ

Nấm da bàn chân

Khi có dấu hiệu mẩn ngứa (đặc biệt ở kẽ chân, mu bàn chân) và bàn chân có hiện tượng lột da, da tróc vảy mảng lớn thì 90% bạn đã nhiễm nấm bàn chân.

Chàm bội nhiễm: chàm bội nhiễm là bệnh ngoài da do sự giãn nở của da. Khi bị nhiễm chàm bội nhiễm ở bàn chân, da bàn chân có dấu hiệu khô tróc, lột da, ngứa ngáy lan ra toàn bộ bề mặt da.

Viêm da cơ địa: thường xảy ra đối với những người có cơ địa dị ứng. Khi bị dị ứng, da khô và vô cùng ngứa ngáy.

Biện Pháp Khắc Phục

Kem chống nắng

Khi đi đường, tránh để bàn chân tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp quá lâu, nên sử dụng kem chống nắng nếu như bạn đi dép. Nếu sử dụng giày, nên đi giày vải, giày có lỗ thông khí tránh bít tắc khiến cho da bàn chân không “thở” được.

Tẩy da chết

Nhiều khi việc da bị khô, bong tróc chỉ đơn giản là dấu hiệu bạn ít khi tẩy da chết mà thôi. Vì vậy bạn nhớ tẩy da chết định kỳ 2 lần 1 tuần nhé. Nên nhớ, bàn chân cũng rất cần được tẩy da chết đấy nhé. Khi tẩy cần lưu ý không cậy, bóc mảng bong da, chà xát bề mặt da quá mạnh khiến lớp sừng bị tổn thương.

Đắp mặt nạ cho chân

Hãy dành một chút thời gian vào buổi tối để chăm sóc cho đôi chân bằng những loại mặt nạ nuôi dưỡng đôi chân có thành phần vitamin như mật ong, sữa tươi, chuối, dưa chuột… Thực hiện bằng cách thoa mặt nạ đã được pha trộn sẵn lên da chân, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì đều đặn mỗi tuần một lần sẽ đem lại cho bạn một làn da mềm mại, hồng hào.

Ngâm chân thư giãn

Một trong những cách khắc phục da chân khô nẻ, nứt gót chân, kẽ chân hiệu quả đó là bạn dùng mật ong, dầu dừa, chanh... hoặc đơn giản là nước muối ấm để ngâm chân. Việc ngâm chân này giúp da bàn chân được làm mềm, các vết nứt nẻ được chữa lành nhanh chóng.

Bảo vệ chân tuyệt đối khi bị thương, viêm nhiễm

Bạn cần hạn chế tối đa tiếp xúc với nước mỗi khi da chân bị nhiễm trùng, nhiễm nấm hay bị chàm bội nhiễm. Khi vệ sinh da chân đang bị tổn thương nên vệ sinh với dung dịch muối pha loãng, sau đó dùng khăn lau khô, đặc biệt chú ý kẽ ngón chân.

Tuyệt đối không để da bàn chân đang tổn thương tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa và nên đi tất vải cotton. Bạn nên giữ ẩm cho da bàn chân đều đặn, nhất là vào mùa đông.

Thoa kem dưỡng ẩm

Sau khi vệ sinh sạch sẽ, bạn lau khô bàn chân và bôi kem dưỡng ẩm cho da bàn chân, đặc biệt những vị trí dễ bong sừng như đầu ngón chân, gót chân. Bạn nên uống đủ 2 lít nước/ ngày và bổ sung đầy đủ rau xanh, hoa quả tươi có chứa nhiều vitamin A, C, D, E bởi những chất này bổ sung dinh dưỡng cho lớp sừng ở da, giúp da khỏe đẹp hơn.

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks chứa tinh chất Collagen làm ẩm, tái tạo da chân. Sản phẩm ở dạng sữa giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, sâu vào gót, kẽ chân, ngón chân,...Sau khoảng 10p dùng, bạn có thể thấy da chân mềm và mượt hơn. Collagen Socks là dòng dưỡng ẩm, chống nhăn da đơn thuần phù hợp với da thường và da nhạy cảm.

Hướng Dẫn Sử Dụng VOESH Collagen Socks

  • Sau khi vệ sinh chân và móng chân sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ chân vào.
  • Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ chân tránh tuột ra ngoài.
  • Xé phần đầu của mặt nạ chân dọc theo đường đứt đoạn.
  • Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng chân lên.
  • Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài
  • Massage đều vùng cẳng chân để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: