Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Làm sao để có đôi mắt đẹp?


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Làm sao để có đôi mắt đẹp?

Đôi mắt là nơi thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Thật tuyệt vời nếu bạn có một đôi mắt đẹp. Bên cạnh đó, yếu tố ảnh hưởng nhiều đến nét đẹp của mắt đó là vùng da quanh mắt. Nếu không biết chăm sóc da vùng mắt đúng cách, bạn sẽ dễ bị quầng thâm, bọng mắt, vết nhăn…khiến đôi mắt trông mệt mỏi và thiếu sức sống.Hãy cùng tìm hiểu cách để có đôi mắt đẹp.

Cách Chăm Sóc Da Vùng Mắt Giúp Duy Trì Sự Khỏe Đẹp

Luôn giữ ẩm và dưỡng ẩm thường xuyên

Giữ ẩm cho làn da là một trong những yếu tố thường bị mọi người bỏ quên. Nhưng hãy tưởng tượng làn da của bạn giống như một trái nho, khi mất nước nó sẽ co lại và tạo nếp nhăn. Nếu được cung cấp nước đầy đủ, nó sẽ trở nên căng bóng lại. Chúng ta cũng có thể áp dụng tương tự với vùng da ở mắt. Vùng mắt thường thiếu các tuyến dầu giúp giữ ẩm cho da nên rất dễ bị khô.Câu hỏi thường gặp nhất là: Để giữ ẩm, chúng ta có thể sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt cho vùng da quanh mắt hay không?

Câu trả lời là có. Miễn là nó không gây kích thích mắt và cung cấp đủ độ ẩm. Tuy nhiên, vì da quanh mắt khá mỏng, nên nó có thể dễ nhạy cảm với kem dưỡng mặt thông thường. Nếu bạn cảm thấy đau nhói hoặc mắt đỏ, chảy nước, hãy ngưng sử dụng loại kem dưỡng da đó và thay bằng những loại dưỡng ẩm chuyên dụng cho mắt.

Kem dưỡng hoặc mặt nạ riêng cho mắt thường được pha chế với các thành phần ít có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến mắt nhưng chứa đủ các hoạt chất có thể giúp giảm nếp nhăn.

Kiểm tra kỹ các thành phần trong mặt nạ mắt hay kem dưỡng trước khi sử dụng chăm sóc da vùng mắt

Khi lựa chọn loại kem mắt phù hợp, điều quan trọng là phải biết thành phần nào cần tìm dựa trên mong muốn điều trị.

Điều trị nếp nhăn

Đối với những kem dưỡng ẩm tốt, ngoài việc làm giảm sự mất độ ẩm, một số còn mong muốn giúp da căng bóng, giảm nếp nhăn. Để đạt hiệu quả đó, thường cần sử dụng những chất kích thích sản xuất collagen mạnh mẽ như:

Retinoid (sử dụng theo kê đơn)

Retinol (không cần kê đơn)

Dẫn xuất vitamin A

Peptide

Các yếu tố tăng trưởng

Điều trị quầng thâm

Để chống lại sự tăng sắc tố (quầng thâm) do tia UV mặt trời gây ra, bạn nên tìm hiểu các thành phần sau:

Arbutin

Hydroquinone

Acid kojic

Vitamin C

Đậu nành

Niacinamide (vitamin B3)

Acid azelaic

Điều trị bọng mắt

Biện pháp khắc phục tốt nhất dành cho bọng mắt là ngủ đủ giấc và uống đủ nước. Một số thành phần chăm sóc da có thể giúp giảm bọng mắt:

Cafein

Polyphenol trà xanh và cà phê

Dipeptide-2 (Mí mắt)

Cây liễu

Đối với việc dưỡng da chung

Bạn có thể tìm đến những chất chống oxy hóa.Những thành phần này giúp loại bỏ các gốc tự do trong da được kích hoạt bởi bức xạ UV, hút thuốc và các chất ô nhiễm. Hơn nữa, nó cũng có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Vitamin C

Vitamin E

Trà xanh.

Vitamin B3 (niacinamide)

Luôn nhẹ nhàng khi chăm sóc da vùng mắt

Từ việc tẩy trang mắt cho đến thoa sản phẩm lên vùng da quanh mắt, mọi thứ đều phải nhẹ nhàng. Vì vùng da dưới mắt của bạn rất mỏng. Việc gia tăng thêm tác động lực lên vùng da này có thể khiến tăng nếp nhăn. Sau đây là một vài lời khuyên giúp bạn có thể nhẹ nhàng hơn trong quá trình chăm sóc da của bạn:

Khi tẩy trang

Cho nước tẩy trang lên một miếng bông.

Ấn nhẹ miếng bông lên vùng da dưới mắt.

Từ từ kéo nó theo chuyển động từ trong ra ngoài.

Lặp lại cho đến khi lớp trang điểm của bạn được loại bỏ hoàn toàn.

Khi thoa các sản phẩm dưỡng

Cho kem dưỡng lên ngón tay.

Thoa sản phẩm quanh vùng mắt của bạn. Đừng quên vùng mí mắt trên.

Xoa đều cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn vào da.

Bắt buộc phải chống nắng cho vùng da quanh mắt

Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đóng một vai trò lớn trong quá trình lão hóa da và có thể khiến da dưới mắt bạn trở nên tối hơn.

Kem chống nắng thực sự là một phần không thể thiếu trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào và nên được áp dụng mỗi ngày. Ngay cả khi ngoài trời có vẻ mây mù, tia UVA vẫn có thể tồn tại và gây hại cho làn da bạn. Nên thoa cho cả vùng mí mắt trên của bạn. Đây là một trong những vùng thường bị bỏ qua khi bôi kem chống nắng.

Nếu bạn phải trang điểm thường xuyên, việc sử dụng kèm kem chống nắng có thể khiến da bức bối. Bạn có thể sử dụng kính râm để cho vùng da này. Điều này có thể giúp bảo vệ cho vùng da xung quanh mắt khỏi các tia UVA và UVB không mong muốn.

Tự mát xa vùng da quanh mắt

Nếu như bạn chợt nhận ra đôi mắt của mình trở nên sưng húp, quầng thâm sau những ngày làm việc áp lực mất ngủ, bạn có thể áp dụng phương pháp tự mát xa vùng mắt để cải thiện một phần.

Việc ăn quá nhiều đồ mặn, thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều, gây giữ nước ở vùng da dưới mắt có thể tạo bọng mắt. Lúc này việc mát xa có thể giúp cải thiện lưu thông xung quanh vùng mắt. Áp lực từ mát xa giúp thoát chất lỏng dư thừa xung quanh khu vực này và làm giảm bọng mắt. Bạn có thể sử dụng một con lăn ướp lạnh và lăn vào vùng này để tăng thêm hiệu quả và sự thoải mái.

Thực hiện lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh.

Việc thay đổi lối sống và chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng nhiều đến là da, đặc biệt vùng mắt. Những thay đổi này do tác động từ bên trong cơ thể. Để có làn da đẹp, bạn nên:

Ngủ đủ giấc, hạn chế thức quá khuya.

Tập thể dục thường xuyên.

Tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh đầy đủ dưỡng chất, cân bằng.

Cố gắng ngủ ít nhất sáu giờ mỗi đêm và thường xuyên tập thể dục để cải thiện lưu thông máu. Khi không ngủ đủ giấc hoặc tập thể dục, cơ thể bạn sẽ dễ dàng mệt mỏi. Vùng da quanh mắt sẽ trở nên tối và phồng hơn, trông không khỏe mạnh.

Hãy thiết lập một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh. Nên sử dụng những thực phẩm chứa nhiều kali, như chuối. Uống đủ nước mỗi ngày cũng rất quan trọng.

Hút thuốc có thể tăng tốc quá trình lão hóa thông thường bằng cách làm giảm lưu lượng máu đến da, làm hỏng collagen và elastin. Do đó, bạn nên bỏ hút thuốc lá để tránh lão hóa sớm.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch tan trong nước này tự hào có khả năng bám dính và dưỡng ẩm tuyệt vời ở dạng linh hoạt giúp liên tục cung cấp tinh chất dưỡng ẩm cho da, từ khi đắp lên mắt đến khi loại bỏ. Sử dụng nó để làm mới, cấp nước và săn chắc bất cứ lúc nào.

Miếng dán hydrogel của nhà Jayjun làm săn chắc với chiết xuất từ ​​quả Jayjun Okra Eye Gel Patch làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp bằng thìa riêng kèm theo trong hộp

Dán Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch trực tiếp lên mắt sau khi rửa mặt. Hoặc có thể sử dụng sau bước thoa toner để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng mặt nạ trong thời gian 20 – 30 phút. Sau đó tháo mặt nạ ra và mát xa nhẹ cho các dưỡng chất được thấm sâu vào da.

Duy trì sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ tuần.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng khuyến mãi hấp dẫn nhân 11.11, hãy tới Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: