Đặt banner 324 x 100

Tăng like Facebook tại Like Việt không nên bỏ qua


 

Có nhiều cách để bạn có thể tăng like Facebook tại Like Việt mà bạn có thể tham khảo. Hãy thử ngay những phương pháp sau đây. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả. 

Mời bạn bè của bạn thích trang 

Bạn có thể yêu cầu bạn bè và gia đình của bạn, những người sử dụng Facebook thích Trang của bạn. Điều này rất quan trọng đối với các trang Facebook và các trang người hâm mộ mới được tạo. Chúng là những thứ giúp trang của bạn có được những nút like đầu tiên và là bước đệm để lan truyền chúng đến những người xem khác. 

Tiếp theo, bạn cần gửi cho khách hàng tiềm năng một lời mời thích trang. Đây là những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn kinh doanh trên Facebook. 

Xuất bản nội dung chất lượng cao một cách thường xuyên

Để fansite phát triển mạnh và có nhiều lượt thích, bạn cần đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh, video ... trên trang Facebook. Nội dung cần phải có giá trị và thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn cần tạo nội dung hoàn chỉnh và hấp dẫn. , kèm theo video, hình ảnh và phụ đề thực tế. Do đó, fanpage của bạn sẽ có rất nhiều người theo dõi và thích. 

Bạn cần nó thường xuyên. Đăng với nội dung chất lượng và được nhiều người xem. nhiều cơ hội phát triển.Đây cũng là bí quyết có thể tăng like miễn phí rất hiệu quả. 

Chọn khung giờ vàng đăng bài

Hãy tưởng tượng nếu bạn đăng bài vào lúc 1 giờ sáng, sẽ có nhiều người xem và thích nó chứ? Tất cả mọi người đều đi ngủ và rất ít người quan tâm đến trang web của bạn. Vì vậy, hãy chọn khung thời gian “vàng” để đăng bài. Đây là thời điểm nhiều người có thời gian rảnh rỗi để lướt Facebook. Ví dụ: đăng lúc 6 đến 7 giờ, 11 giờ đến 12 giờ, 7 giờ tối đến 9 giờ tối Đây là thời điểm tốt để thu thập "lượt thích". Nó cũng phải có tần suất post bài cố định. Ví dụ: đăng một bài cứ sau 2 đến 3 ngày. Đừng bỏ qua nó sẽ khiến mọi người quên trang của bạn 

Bình luận tương tác 

Nếu ai đó bình luận bên dưới bài viết của bạn thì đó là một điều rất tốt. Làm việc chăm chỉ để bình luận và tương tác với họ. Sự tương tác sẽ giúp hai người bạn của bạn xem được nhiều bài đăng hơn đồng thời nhận được nhiều lượt thích cho bài viết của bạn hơn. Bạn cần tương tác với bình luận của bạn bè trên fansite. 

Dùng hashtag để tag bạn bè

Và tất nhiên, đóng góp của bạn có cơ hội thu hút nhiều người hơn. Tuy nhiên, đừng dán nhãn quá nhiều sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu. Sử dụng hashtags Sử dụng hashtags cũng là một cách hiệu quả để tăng lượt thích. Các bài đăng của bạn cũng sẽ xuất hiện khi ai đó nhấp vào thẻ bắt đầu bằng #. Bạn cũng có thể tạo một loạt các bài đăng bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. Điều này sẽ cho nhiều người biết về bài đăng của bạn và bạn có thể nhận được nút "Thích". 

Đây là những cách tăng like miễn phí cực hay mà bạn có thể áp dụng cho trang Facebook cá nhân hoặc fanpage của mình. Để tăng like nhanh chóng, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm tăng like hoặc sử dụng Facebook để tăng like của các đơn vị dịch vụ.

Thông tin liên hệ


: ngocthao1133
:
:
:
: