Đặt banner 324 x 100

Cách tổ chức tạo mẫu minigame mà bạn nên biết


 

Bạn không muốn tiếp tục duy trì Fanpage dưới các dạng nội dung quảng cáo, tin tức. Bạn muốn một điều gì đó mới hơn và thu hút thật nhiều tương tác từ cộng đồng người theo dõi trên Fanpage.

Chính vì vậy chúng tôi ở đây cùng bạn. Ngay bây giờ, tại nội dung này, chia sẻ đến bạn tất cả kinh nghiệm, cách tạo mẫu mini game trên Facebook thành công, cũng như các ý tưởng hữu ích giúp bạn chọn ra trò chơi phù hợp.

 

Cách tổ chức Mini Game trên Facebook thành công

Cũng như bất kỳ sự kiện hay chiến lược nào, khi tổ chức mini game bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện đó là xác định mục tiêu và cuối cùng là tiến hành kiểm tra hiệu quả. Sau đây, tôi sẽ phân tích và chia thành 5 bước giúp bạn dễ hình dung cách triển khai.

1. Đặt mục tiêu

Theo tôi, đây là bước rất quan trọng quyết định kết quả chiến lược của bạn có thành công hay không. Bởi vì, chỉ khi xác định đúng mục tiêu phù hợp với giai đoạn của doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng khi đó bạn mới đạt được kết quả mong muốn.

2. Lên nội dung càng đơn giản càng tốt

Tại sao ư? Vì khi và chỉ khi bạn tối ưu được content Facebook hay, cách thức tham gia đơn giản ngay từ ban đầu thì mới có thể thu hút được cộng đồng quan tâm, sau đó họ mới tiến hành tương tác và có thể chuyển đổi.

Bạn nên nhớ đây vẫn chỉ là giai đoạn thu hút (đầu phễu) nên chưa cần bán hàng. Do đó, Minigame Facebook càng đơn giản cho tệp khách hàng của bạn dễ tham gia càng tốt.

3. Đặt quà thưởng giá trị

Đối với một Mini game online ngoài việc nội dung thu hút, thì quà tặng/phần thưởng mới là thứ khách hàng mong muốn nhất. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo giá trị giải thưởng đủ làm cho khách hàng thích thú và hứng khởi giật giải để được sở hữu.

Tất nhiên, phần thưởng trong Mini game online phải có thật và chất lượng. Bạn cần phải lưu ý điều này nhé!

Thông tin liên hệ


: TuanNguyen546
:
:
:
: