Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule: Những nhu cầu dưỡng da thiết yếu


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule: Những nhu cầu dưỡng da thiết yếu

Dưỡng da là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp và bạn có biết để đạt hiệu quả cao thì chị em không nên quá tham mà tin vào các sản phẩm được giới thiệu là có thể giải quyết mọi vấn đề của chị em mà nên chọn những sản phẩm chuyên biệt cho từng loại nhu cầu và giải quyết lần lượt từng vấn đề một.

Những Nhu Cầu Dưỡng Da Thiết Yếu

Dưỡng ẩm

Thường xuyên uống nước dừa, vừa để cung cấp nước và khoáng chất mà cơ thể bị mất, vừa giữ ẩm hiệu quả cho da từ bên trong. Nước dừa có chứa cytokinin, có tác dụng chống lão hóa. Bên cạnh đó, uống nước dừa giúp chúng ta tăng cường tuần hoàn máu, giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh và một làn da hồng hào, xua tan sự căng thẳng, mệt mỏi…

Dưỡng trắng

Dưỡng trắng an toàn với hỗn hợp cám gạo nguyên chất với các nguyên liệu sau: – 3 muỗng cám gạo nguyên chất – 1/3 bịch sữa tươi không đường – Nước cốt 1 trái chanh hoặc nửa trái cam – 1 muỗng mật ong nguyên chất

Cách dùng: Trộn đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau đến khi hỗn hợp sánh mịn. Tẩy tế bào chết hoặc rửa mặt thật sạch. Thoa đều hỗn hợp khắp mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần, sau 3 tháng bạn sẽ thấy da trắng sáng hẳn lên.

Lưu ý: Bạn cần thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận cho da và tránh phơi da dưới ánh nắng trực tiếp khi sử dụng phương pháp này để tránh da bị sạm, nám.

Dưỡng mịn

Trị mụn ở mặt: Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân mụn của mình là do hormone, nhiễm trùng da, da kém vệ sinh hay kích ứng mỹ phẩm,… thì mới có thể điều trị tận gốc. Một số nguyên tắc khi trị mụn:

Giữ vệ sinh da đúng cách: rửa mặt quá nhiều sẽ làm tổn hại da, vi khuẩn có thể đến từ chăn ga, đệm, mũ bảo hiểm. Đừng quên đeo khẩu trang khi đi vào nơi khói bụi, tẩy trang kỹ sau khi trang điểm.

Cung cấp độ ẩm đầy đủ để da có thể điều tiết dầu và bã nhờn.

Chọn lựa mỹ phẩm và kem dưỡng phù hợp với chất da (nhờn, khô, hỗn hợp,…) và không gây kích ứng.

Kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng giúp chống viêm sưng và chế độ tập luyện giảm stress, tăng cường khả năng thải độc trong cơ thể.

Tẩy tế bào chết và xông hơi đều đặn 1-2 lần/ tuần giúp da sạch sẽ, thông thoáng và phục hồi tốt hơn.

Những biện pháp trên cũng có tác dụng đối với mụn ở lưng và mụn ở da đầu.

Dưỡng da màu mật ong quyến rũ

Tắm nắng tự nhiên: Điều tiên quyết bạn không được quên khi tắm nắng cho một làn da bánh mật chính là thoa kem chống nắng dành cho việc tắm nắng. Đây là loại kem sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại, chống ung thư nhưng vẫn đảm bảo da bạn có màu rám nắng nóng bỏng. Thoa thêm lớp dầu tắm nắng/lotion tắm nắng giúp da lên màu tốt hơn khi phơi.

Phương pháp nhân tạo: Nếu không có thời gian để tắm nắng nhưng vẫn muốn có một làn da màu nâu bóng gợi cảm, bạn có thể sử dụng máy làm rám da với phương thức phun màu lên cơ thể hoặc các loại kem tạo màu cho da. Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể lấy lại làn da sáng màu như cũ dễ dàng.

Dưỡng chống lão hóa

Không có phương thuốc thần tiên nào níu kéo được tuổi xuân nếu như bạn thường xuyên thức khuya, mất ngủ, hút thuốc, uống rượu bia, sử dụng chất kích thích, phơi nắng sai phương pháp, ăn uống không hợp lý, ít vận động, ghét thể dục thể thao, thường xuyên căng thẳng, stress. Hãy chú ý giữ gìn nếp sinh hoạt điều độ và lành mạnh ngay từ hôm nay để luôn tươi trẻ.

Một bí quyết quan trọng để mãi tươi trẻ là sử dụng kem chống nắng hàng ngày và bắt đầu dùng các loại mỹ phẩm chống lão hóa từ năm 23 tuổi như ampoule chống lão hóa hay kem dưỡng chống lão hóa.

Dưỡng phục hồi tươi trẻ

Hiện nay tại các spa đã có nhiều dịch vụ hiệu quả giúp trẻ hóa làn da như massage bấm huyệt cho da săn chắc, ngâm mình trong bồn tắm thảo mộc hay cải thiện nếp nhăn, thâm nám bằng ánh sáng laser.

Tại nhà, bạn có thể tập yoga, ngồi thiền đều đặn để lấy lại vẻ tươi trẻ từ thần thái, khí chất đến mái tóc, làn da.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Complex Ampoule

Bên cạnh những dòng ampoule trị mụn Hàn Quốc hiệu quả được nhiều chị em yêu thích. Nếu là “fan cuồng” của mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn cô nàng nào cũng đã nghe đến công dụng “thần kỳ” của dòng ampoule chống lão hóa hàng đầu Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule.

Đây là dòng ampoule chứa nguồn vitamin dồi dào. Vì thế nên khả năng cấp ẩm của “em” này thì miễn bàn luôn. Bạn sẽ được trải nghiệm một làn da sáng mịn, căng tràn sức sống chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Điểm khác biệt và cũng chính là ưu điểm mạnh nhất của Ma:nyo Bifida Complex Ampoule là khả năng chống oxy hoá, làm mờ nhanh những vết thâm, sẹo, kháng khuẩn giúp điều trị mụn hiệu quả. Thành phần dưỡng chất bên trong cho phép ampoule tác động kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn đàn hồi.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: