Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và những câu hỏi thường gặp


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và những câu hỏi thường gặp

Khi nhắc đến thần dược của sắc đẹp, đặc biệt là làn da thì chắc rằng mọi người sẽ nghĩ ngay đến Collagen. Bởi đây là hoạt chất làm đẹp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay từ mỹ phẩm cho đến thực phẩm bổ sung. Vậy Collagen là gì, vì sao nó lại có tác dụng thần kỳ đến vậy, cách bổ sung Collagen như thế nào là hiệu quả. Hãy cùng giải đáp những câu hỏi thường gặp liên quan đến collagen trong bài viết này nhé!

Collagen Là Gì?

Collagen thật sự là gì ? Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

Riêng với làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, sự mịn màng của da.

Tuy nhiên, theo quá trình lão hóa của thời gian, theo nghiên cứu hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, từ đó dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Collagen

Tác dụng của collagen là gì?

Tác dụng của collagen với da

Chiếm đến 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì. Collagen có tác dụng gì? Đó chính là kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp tăng cường độ săn chắc đàn hồi cho làn da. Thiếu hụt khiến làn da lão hóa nhanh chóng, dấu hiệu dễ thấy nhất chính là xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt, khóe miệng; da tạo nếp chùng nhão và chảy xệ.

Làm lành vết thương

Làn da chịu tổn thương, hình thành nên sẹo là do liên kết tự nhiên và elastin đứt gãy.Công dụng Collagen bôi mặt có tác dụng sản sinh tế bào mới giúp làn da phục hồi nhanh chóng; các vết thâm sẹo cũng mờ dần và đều màu hơn.

Tác dụng của collagen với mạch máu

Mạch máu yếu dễ tổn thương sẽ làm phát sinh tình trạng chảy máu trong cơ thể. Collagen tác dụng bôi mặt đóng vai trò như “nguồn nguyên liệu” sản sinh ra mạch máu. Hơn thế nữa, còn giúp ngăn ngừa tình trạng xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp,…

Tác dụng của collagen với xương

Không kém quan trọng giống như canxi, collagen chiến đến 80% cơ cấu thành phần xương. Theo tiến trình tuổi tác cộng với các tác nhân từ bên ngoài; các sợi bị bào mòn khiến khung xương cơ thể không còn độ đàn hồi; dẻo dai như trước. Vì vậy đối với xương khớp, công dụng collagen chính là giúp xương chắc khỏe hơn; phòng ngừa các bệnh lý như: thoái hóa khớp, loãng xương, xốp xương…

Tác dụng của collagen với sụn

Collagen chiếm 50% cơ cấu thành phần sụn. Tình trạng gia tăng ma sát giữa các khớp xương gây nên biến dạng và các bệnh lý nguy hiểm về xương khớp tất cả là do thiếu hụt. Bổ sung các loại collagen đúng cách không những giúp việc đi lại dễ dàng hơn mà còn phòng ngừa các bệnh như: thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng,…

Những loại thực phẩm nào có hàm lượng collagen cao?

Quả kiwi. Kiwi đặc biệt giàu vitamin C, một chất dinh dưỡng cơ thể chúng ta cần để thực hiện giai đoạn sản xuất tiền collagen. …

Quả mọng. Trong khi vitamin C là rất quan trọng cho sản xuất pre-collagen, nó cũng phục vụ như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. …

Quả hạnh, bơ, cà rốt, rau xanh đậm, tỏi, hàu.

Bạn có thể thay thế collagen bị mất không?

Trong làn da của bạn nó cung cấp sức mạnh và độ đàn hồi. Vấn đề là sản xuất collagen của bạn tự nhiên bắt đầu chậm lại khi bạn già đi. … Tuy nhiên, ý tưởng mới tìm thấy rằng bạn có thể bổ sung collagen bị mất trong cơ thể của bạn bằng các sản phẩm thay thế đơn giản là không thể.

Nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi?

Collagen đóng rất nhiều vai trò quan trọng đối với cơ thể người, tuy nhiên quá trình sản xuất sẽ suy giảm theo sự gia tăng của tuổi tác. Làn da của các chị em phụ nữ nhanh chóng xỉn màu, nhiều nếp nhăn và kém sức sống. Vậy tuổi nào nên uống collagen nhật bản là thích hợp nhất?Độ tuổi 20: Làn da dễ chịu tổn thương do chế độ ăn uống kém dinh dưỡng và môi trường tiếp xúc chứa nhiều mối nguy hại; chúng đẩy nhanh tiến trình lão hóa da và không có biểu hiện rõ rệt. Nhưng nhờ giai đoạn này sức đề kháng và lượng tự nhiên dồi dào nên bạn không cần uống mỗi ngày.

Sau 25 tuổi: Quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn; cả số lượng và chất lượng cũng sụt giảm đáng kể. Vì vậy, giai đoạn này bạn cần dành thời gian tìm hiểu và sử dụng các loại thực phẩm chống lão hóa hay viên uống đẹp da collagen nhật bản thuộc các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Giai đoạn từ 30 – 40 tuổi: Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim do thiếu hụt ngày một nhiều. Sử dụng thuốc uống bổ sung là việc cấp thiết giúp phái đẹp làm chậm quá trình lão hóa da. Nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tìm đến các loại collagen nhật bản, chúng là các phân tử siêu nhỏ nên tế bào dễ dàng hấp thụ hơn.

Giai đoạn từ 40 tuổi trở đi: Quá trình lão hóa diễn ra cực nhanh, không chỉ làn da trở nên già nua kém sắc mà sức khỏe cơ thể cũng sụt giảm nhanh chóng. Vì vậy liều lượng uống collagen trong giai đoạn này là mỗi ngày, ít nhất 3 tháng liên tục.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là dòng viên uống bổ sung collagen dạng kẹo nhai rất được tin dùng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế dạng hộp nhựa khá nhỏ gọn và tiện dụng với các viên uống màu hồng nhạt có mùi việt quất. Thành phần chính tròn sản phẩm là collagen thủy phân, các loại peptide, vitamin và glycerin được nghiên cứu và kiểm soát nghiêm ngặt về nồng độ đảm bảo không gây nên tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

CubeMe Collagen Cube giúp giữ ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa và hạn chế tình trạng lão hóa trên làn da của bạn. Là nguồn cung cấp collagen bị thiếu hụt cho cơ thể bạn, giúp cải thiện làn da trở nên chắc khỏe, mềm mại, giúp quá trình lão hóa được ngăn ngừa ngay từ đầu.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như chương trình khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: