Đặt banner 324 x 100

Đơn Vị Thi Công Trang Trí Sự Kiện, Lễ Tết


Một không gian được trang trí hoàn hảo luôn đem lại cho người xung quanh cảm giác ấm áp, được tôn trọng và thích thú hơn mỗi khi đến. Vì vậy, việc mà bạn nhân dịp lễ để chinh phục khách hàng bằng những việc đó là một việc đem lại hiệu quả rất cao, nhất là việc thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đến thương hiệu của bạn trên thị trường.
Chuyên thiết kế nội thất siêu thị, showroom, cửa hàng, văn phòng,.. và thực hiện trang trí sự kiện, Noel, lễ tết,… các doanh nghiệp các tỉnh khu vực phía Nam. Với thiết kế đẹp và lại mắt, mang đến không gian yêu thương, ấm áp và đầy tiện nghi. 


Ngày lễ là một trong những dịp mà nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng lên đáng kể. Do đó, việc trang trí ấn tượng cho cửa hàng của mình chính là cách để bạn thu hút khách hàng.



Khi 
trang trí đón lễ , diện mạo bên ngoài của cửa hàng là nơi quan trọng nhất. Vì nó trực tiếp thu hút ánh nhìn của mọi người. Doanh thu những dịp lễ của bạn có cao hay không và cửa hàng của bạn có đủ sức cạnh tranh hay không chính nhờ một phần từ không gian này.


Nếu bạn khá bận rộn cho công việc hoặc vẫn đang phân vân tìm ý tưởng trang trí thì Dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo nên một không gian ấm áp, mới lạ.


MT- Production: Đơn vị chuyên thiết kế và thi công hàng đầu tại Tp.HCM về các lĩnh vực: 
+ Hội chợ triển lãm: Thiết kế & Thi công dàn dựng gian hàng hội chợ, booth giới thiệu sản phẩm, tủ kệ trưng bày
+ Cửa hàng trưng bày (nội thất showroom): Thiết kế & Thi công trang trí cửa hàng trưng bày, quán cafe, văn phòng,…  
+ Sự kiện: Thiết kế & Thi công dàn dựng bực trưng bày, platform, standee, backdrop,…
- Chúng tôi cung cấp Dịch vụ thiết kế trọn gói bao gồm: Phác họa, Design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu mong muốn của khách hàng.
- Đến với MT- Production bạn nhận ngay những ý tưởng thiết kế độc quyền vẫn đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MT-Production
Web: https://mt-production.com.vn/
Liên hệ SĐT: 0927635669 (Ms. Đào) hoặc Email: daole@mt-production.com để được tư vấn thêm!
 

Thông tin liên hệ


: daolee
: ĐÀO
: 0927635669
: 9C1/9 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh