Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Chăm sóc da bị mụn viêm hiệu quả


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Chăm sóc da bị mụn viêm hiệu quả

Để điều trị mụn viêm hiệu quả, người mắc cần có chế độ chăm sóc da phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm sóc da mụn viêm đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản cần thực hiện để việc chăm sóc da mụn và điều trị mụn viêm đạt hiệu quả tốt nhất.

Mụn Viêm Là Gì?

Mụn viêm hay còn gọi mụn trứng cá viêm, bao gồm mụn mủ và nang bọc. Tất cả các loại mụn trứng cá viêm đều bắt nguồn từ sự tắc nghẽn lỗ chân lông. Sự bít tắc này không thể nhìn thấy bằng mắt thường cho đến khi chúng hình thành nên những nốt mụn. Khi bã nhờn và tế bào chết tích tụ lại sẽ gây bít lỗ nang lông, khiến vi khuẩn gây mụn (P.acnes) có cơ hội phát triển. Cuối cùng, khi sự tích tụ đủ lớn, nhân mụn vỡ ra, các thành phần trong lỗ chân lông bị tắc bao gồm: Chất dầu, tế bào chết và vi khuẩn được giải phóng. Lúc này, các tế bào bạch cầu trên da sẽ tập trung lại và gây viêm

Biểu hiện của mụn viêm là tạo ra nhiều tổn thương khác nhau bao gồm: nhân mụn mủ, da sần, gồ lên, vùng da có mụn đỏ ửng, sưng đau,... Chúng thường xuất hiện ở những nơi tiết nhiều chất bã nhờn, mồ hôi như mặt, lưng, ngực.

Mụn Viêm Xuất Hiện Là Do Đâu?

Những nốt mụn khi bị viêm nhiễm thường có dấu hiệu tấy đỏ, sưng đau và xuất hiện mủ. Dưới đây là những nguyên nhân gây mụn viêm mà nhiều người thường hay mắc phải:

Căng thẳng, stress kéo dài

Tình trạng căng thẳng, stress kéo dài, lo lắng, mất cân bằng tâm lý sẽ khiến não bộ giải phóng hormone kích thích corticotropin tác động các tuyển sản xuất bã nhờn hoạt động mạnh, gây ra tình trạng dư thừa bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

Vệ sinh da mặt không sạch

Khi da mặt không được làm sạch, dầu nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ sẽ khiến các lỗ chân lông bít tắc. Ban đầu chỉ là mụn đầu trắng, mụn đầu đen, nhưng dưới sự tác động của vi khuẩn gây mụn sẽ nhanh chóng chuyển sang tình trạng mụn viêm.

Chế độ ăn uống không lành mạnh

Đồ ngọt hay chiên rán nên được hạn chế tối đa trong thực đơn. Bởi những loại thực phẩm này sẽ làm tăng tiết hoạt động tuyến bã nhờn và khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố rồi phản ứng trên làn da. Môi trường ô nhiễm Môi trường nhiều bụi bẩn, nóng nực sẽ khiến vi khuẩn gây mụn nằm trong nang lông hoạt động mạnh, dẫn đến tình trạng mụn trên da bị viêm nặng hơn.

Môi trường ô nhiễm

Môi trường nhiều bụi bẩn, nóng nực sẽ khiến vi khuẩn gây mụn nằm trong nang lông hoạt động mạnh, dẫn đến tình trạng mụn trên da bị viêm nặng hơn.

Sử dụng mỹ phẩm không hợp da

Các loại mỹ phẩm có chứa thành phần khiến da bị dị ứng, sưng đỏ, từ tình trạng mụn nhẹ sẽ nhanh chóng chuyển sang nhiễm trùng, viêm nang lông và làm cho tình trạng mụn nặng hơn.

Những Điều Cần Biết Để Chăm Sóc Da Mụn Viêm Đạt Hiệu Quả Cao

Mụn viêm được đánh giá là loại mụn cứng đầu và khó cải thiện vì thế bạn cần rất nhiều sự kiên trì và tuân thủ theo chỉ định điều trị của các chuyên da da liễu. Sau đây là những lưu ý cần thiết khi chăm sóc da mụn viêm:

Vệ sinh da mặt thường xuyên

Vệ sinh da là việc làm vô cùng quan trọng trong cách chăm sóc da bị mụn viêm bởi nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và đào thải độc tố trên da hiệu quả hơn. Hơn nữa, việc vệ sinh thường xuyên cũng giúp làn da khỏe mạnh và tăng khả năng chống viêm. Bạn nên rửa mặt 2 lần / ngày với sữa rửa mặt có các thành phần dịu nhẹ để tránh gây tổn thương cho da. Đồng thời, khi rửa mặt, bạn hãy massage thật nhẹ để tránh trầy xước hay làm vỡ mụn.

Giữ ẩm thường xuyên cho da

Da đủ độ ẩm sẽ có độ đàn hồi tốt hơn, đồng thời hình thành lớp màng tự bảo vệ. Khi da bị khô, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập rồi gây mụn. Bạn có thể cấp ẩm cho da bằng cách: Uống đủ nước hàng ngày, sử dụng mặt nạ thiên nhiên hay các sản phẩm dưỡng ẩm cho da mụn,...

Chọn mỹ phẩm phù hợp với da mụn

Cẩn trọng khi trang điểm sẽ giúp giảm mụn viêm đáng kể. Trước hết, hãy hiểu rõ về làn da để lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên các loại mỹ phẩm chứa thành phần dịu nhẹ, có nguồn gốc thiên nhiên để tránh gây kích ứng da.

Xây dựng chế độ ăn khoa học

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe làn da. Trong quá trình chăm sóc da mụn viêm, việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học là điều cần phải thực hiện. Bạn nên bổ sung nhóm thực phẩm chứa nhiều kẽm, vitamin, probiotic, axit béo omega-3 để tăng sức đề kháng cho da và cơ thể, từ đó hỗ trợ điều trị mụn viêm hiệu quả. Ngoài ra, bạn cần tránh các loại thực phẩm có thể gây nóng và không tốt cho tình trạng viêm như: Sữa bỏ, đã ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ...

Tạo lối sống, sinh hoạt lành mạnh

Những thói quen như: Thức khuya, giờ giấc sinh hoạt không hợp lý, lười vận động, thường xuyên căng thẳng, stress... đều không tốt cho da bị mụn viêm. Bởi những thói quen này dễ gây rối loạn hormone cùng các hoạt động của cơ thể, khiến tình trạng viêm nặng hơn.

Thay vào đó, bạn nên hình thành lối sống, thói quen khoa học như: Ngủ đủ giấc, thường xuyên luyện tập thể thao, sắp xếp thời gian hợp lý, cân bằng giữa học tập, nghỉ ngơi và làm việc để đánh căng thẳng.

Che chắn, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây mụn

Các tác nhân từ môi trường như: Khói bụi, nắng, ô nhiễm chính là nguyên nhân gây mụn viêm và khiến chúng phát triển nặng hơn. Vì vậy, việc che chắn, bảo vệ da trước khi ra đường là vô cùng cần thiết. Bạn nên sử dụng kem chống nắng cùng các biện pháp che chắn như: Áo, mũ, khẩu trang để bảo vệ da hiệu quả.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot thuộc công ty DewyTree của Hàn Quốc đã dần trở nên quen thuộc đối với người dùng hiện nay, nhất là đối tượng học sinh – sinh viên. Sở dĩ loại sản phẩm này được các bạn học sinh, sinh viên ưa dùng chính là nhờ vào công dụng đặc trị mụn thâm hiệu quả và đồng thời có giá thành rẻ hơn so với một số sản phẩm của thương hiệu khác.

Sản phẩm chứa thành phần chính là hoạt chất calamine mang khả năng giảm viêm, sưng tấy đỏ và đồng thời còn ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn P.acnes. Qua đó giúp cho công dụng trị mụn của sản phẩm mang lại hiệu quả cao chỉ sau vài lần sử dụng. Trong thành phần của kem còn có chứa Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm cho da và làm dịu những vùng da bị viêm nhiễm rất tốt.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 11.11, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: