Đặt banner 324 x 100

Gia công kem chống nắng spf 45 pa++


GIA CÔNG KEM CHỐNG NẮNG SPF 45 PA++

 

Kem chống nắng ngày càng khẳng định được tầm quan trọng và được chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng. Ánh nắng, tia UV là nguyên nhân khiến da bị nám, tàn nhang, thâm sạm, lão hóa, thậm chí là ung thư da. Cho dù có sử dụng bao nhiêu loại mỹ phẩm dưỡng da, làm đẹp đi chăng nữa mà không bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ tia UV thì cũng bằng không.

Vì thế, các doanh nghiệp luôn nỗ lực tìm kiếm những đơn vị gia công kem chống nắng chất lượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

I. GIA CÔNG KEM CHỐNG NẮNG SPF 45 PA++

Gia công kem chống nắng tại Zencos giúp ngăn ngừa những tác nhân từ bên ngoài như tia UVA, UVB. Suy giảm thực trạng da bị sạm đen, cháy nắng, tàn nhang, vết nhăn… Giúp làm dịu các phản ứng của da ngay lập tức khi tiếp xúc với nắng. Phức hợp kem chống nắng Nani Titan Dioxide/ ZinC Oxide chống Oxy hoá và chống nắng mạnh mẽ bằng cách tạo một lớp nền che phủ tốt.

Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB, không gây bết rít hay nhờn mụn. Ngoài ra sản phẩm còn được kết hợp với tinh chất HA mang lại hiệu quả dưỡng ẩm giúp da không bị khô khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

gia-cong-kem-chong-nang-spf45-pa++

Gia công kem chống nắng spf 45 pa++

II. GIA CÔNG KEM CHỐNG NẮNG SPF 45 PA++ TẠI ZENCOS

Các công ty gia công mỹ phẩm xuất hiện ngày càng nhiều nhưng không thể kiểm định được chất lượng và độ tin cậy với khách hàng. Là đơn vị gia công uy tín và dày dặn kinh nghiệm. Zencos chuyên nhận gia công kem chống nắng uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trị trường. Kem chống nắng gia công và sản xuất đảm bảo an toàn cho người sử dụng được kiểm định thông qua Bộ Y tế .

Đến với Zencos, bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình ở từ A - Z. Zencos không chỉ tạo ra các sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường. Giúp đối tác có thể xây dựng và phát triển thương hiệu một cách vững mạnh. 

Với thế mạnh từ hệ thống máy móc, nhà xưởng được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Nguyên liệu gia công nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, giúp quý khách giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí. Chúng tôi thực hiện gia công với nguyên tắc đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

gia-cong-kem-chong-nang-spf45-pa++

Gia công kem chống nắng spf 45 pa++

III. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GIA CÔNG KEM CHỐNG NẮNG SPF 45 PA++ TẠI ZENCOS

  • PHỨC HỢP KEM CHỐNG NẮNG NANO TITAN DIOXIDE/ZINC OXIDE

Nano Titanium Dioxide là một hợp chất vô cơ có kích thước Nano (1-100nm) có khả năng hấp thụ, tán xạ ánh sáng. Ngăn chặn tia UVA và một phần tia UVB xâm nhập vào da. Tạo 1 lớp nền che phủ tốt, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tránh tác hại các tia UVA, UVB.

Dầu chống nắng Ethylhexyl Methoxycinnamate, giúp ổn định khả năng chống nắng hiệu quả. Đây là loại dầu chống tia UVB tối ưu nhất. Bên cạnh đó còn mang lại tác động giảm thiểu sự thoái hóa và lão hóa da

  • CHIẾT XUẤT HOA NHUNG TUYẾT

Hoa Nhung Tuyết (hay còn gọi là hoa Thùy Trinh) mọc trên dãy núi cao Swiss Alps – Thụy Sĩ (độ cao lên đến 3000m).

Đặc tính chống Oxi hóa cực mạnh: Do sống ở vùng núi cao, chịu ảnh hưởng và tiếp xúc nhiều với tia cực tím nên trong hoa Nhung Tuyết chứa các chất giúp chống lại tia tử ngoại (UV). Bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, tối ưu khả năng chống nắng của sản phẩm.

Nhờ tính chống Oxy hóa mạnh (của các chất Flavonoid và Acid Phenolic) chống lại những dấu hiệu lão hóa và tổn thương. Loại bỏ các gốc tự do giúp da căng mịn tươi trẻ, tăng độ săn chắc và tính đàn hồi ở da.

  • TINH CHẤT HA

Là 1 chất giữ ẩm đặc biệt hiệu quả, có thể giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó. Giúp da căng bóng và giảm sự xuất hiện nếp nhăn trên da. HA thẩm thấu nhanh vào da, giúp da căng tràn sức sống. HA có nguồn gốc từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và không gây kích ứng cho da. HA có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

gia-cong-kem-chong-nang-spf45-pa++

Gia công kem chống nắng spf 45 pa++

IV. NHỮNG CAM KẾT CỦA ZENCOS KHI QUÝ KHÁCH GIA CÔNG KEM CHỐNG NẮNG SPF 45 PA++

  • Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, có trách nhiệm với từng sản phẩm mà chúng tôi gia công.
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình về sản phẩm gia công, bao bì
  • Hỗ trợ và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng nếu có nhu cầu
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, tem chống hàng giả theo yêu cầu
  • Đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn chất lượng đã kí kết hợp đồng.
  • Bảo mật thông tin gia công sản phẩm tuyệt đối

Gia công kem chống nắng SPF 45 PA++ là một trong những cách thức kinh doanh hiệu quả cho khách hàng thời điểm hiện nay. Zencos ngày nay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, và tin cậy mang thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

Các cá nhân, hay doanh nghiệp đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền xin vui lòng liên hệ với với Zencos để được tư vấn ngay hôm nay.

V. MỘT SỐ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ GIA CÔNG MỸ PHẨM TRỌN GÓI ZENCOS

Dịch vụ:

Sản phẩm tại công ty gia công mỹ phẩm trọn gói Zencos:

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Gia công mỹ phẩm chăm sóc body

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc

VI. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: