Đặt banner 324 x 100

Gia công Serum B3 + ZinC siêu phẩm trị mụn hút khách nhất 2022


Serum luôn được xem là sản phẩm chủ chốt trong góp phần gia tăng doanh thu đáng kể của các nhà kinh doanh mỹ phẩm. Bởi những công dụng thần kì mà Serum mang lại. Trong các bước chăm sóc da hằng ngày của một người phụ nữ sở hữu làn da đẹp không thể thiếu Serum.

Chính vì thế mà thị trường kinh doanh Serum luôn đa dạng để phục vụ cho nhu cầu của thị trường. Đây cũng là chìa khoá giúp các nhà kinh doanh mỹ phẩm nếu muốn bắt kịp xu hướng và mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Công ty gia công mỹ phẩm Zencos nhận gia công Serum theo thương hiệu riêng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Zencos. Chúng tôi có đầy đủ nguồn lực từ nhân lực đến máy móc, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu từ khách hàng và mang đến những sản phẩm lành tính, tốt nhất cho phụ nữ Việt Nam.

I. GIA CÔNG SERUM B3 + ZINC 

Theo các chuyên gia nhận định Serum B3 + ZinC là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay. Serum chứa Vitamin B3 giúp cải thiện sắc tố da, giảm vết thâm, kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ làm đều màu da. Hơn nữa Serum còn chứa ZinC – cứu cánh cho làn da mụn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn trở lại. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp, da dầu, da mụn.

Serum gia công tại Zencos chứa thành phần dưỡng chất cao, giàu khoáng chất và Vitamin. Giúp thẩm thấu nhanh vào sâu tận các lớp tế bào, nuôi dưỡng da hiệu quả, khắc phục mọi vấn đề về da.

Gia công Serum B3 + ZinC được xem là phương pháp tối ưu giúp tạo ra sản phẩm điều trị mụn hiệu quả. Đồng thời xây dựng được thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cho người có ý định kinh doanh.

gia-cong-serum-b3-zinc

Gia công Serum B3 + ZinC

II. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG SERUM B3 + ZINC GIA CÔNG TẠI ZENCOS

  • VITAMIN B3 TRONG GIA CÔNG SERUM B3 + ZINC

Vitamin B3 với công dụng làm giảm hắc sắc tố bằng cách ức chế quá trình hình thành và sản sinh Melanin. (Sắc tố đen dưới da gây nên tình trạng sạm da, nám, tàn nhang,…). Trong các nghiên cứu cho thấy Vitamin B3 giúp làm giảm đáng kể sự gia tăng hắc sắc tố và độ sáng của da sau 4 tuần sử dụng.

Đồng thời, Vitamin B3 còn có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa và điều trị mụn an toàn, hiệu quả.

Tái tạo da: Tăng sinh tổng hợp các Ceramides cũng như các Axit béo tự do ở lớp sừng. Giúp lớp màng bảo vệ da khỏe hơn

  • ZINC

ZinC có khả năng kháng khuẩn mạnh và giúp điều tiết tốt lượng bã nhờn dưới da từ đó hạn chế vấn đề tắc lỗ chân lông gây mụn, rất thích hợp da dễ bị mụn.

Đồng thời ZinC còn kích thích các hệ thống Enzyme chống Oxy hoá (chủ yếu là Superoxide Dismutase), làm lành vết thương mới

  • ALPHA ARBUTIN TRONG GIA CÔNG SERUM B3 + ZINC

Có tác dụng giảm thiểu đi những mảng đen sạm, nám lâu ngày trên da. Bảo vệ da giúp hạn chế đen sạm khi da tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Ngăn chặn sự lão hóa, ức chế hoạt động của gốc tự do, mang lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Hoạt chất có tính ổn định và hầu như không gây kích ứng.

gia-cong-serum-b3-zinc

Thành phần chính khi gia công Serum B3 + ZinC tại Zencos

III. GIA CÔNG SERUM B3 + ZINC TẠI ZENCOS CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI THỊ TRƯỜNG

Tại Zencos, các chuyên gia phòng R&D đã nghiên cứu cho ra đời công thức sản xuất Serum. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cGMP Asian với nhiều ưu điểm vượt trội trong sản phẩm.

Không giống với các loại sản phẩm điều trị và dưỡng da thông thường. Serum B3 + ZinC gia công tại Zencos với các hạt phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu qua cả 3 tầng cấu trúc da.

Nên sử dụng Serum B3 + ZinC sau bước sử dụng Serum phục hồi B5 sau peel

Sản phẩm đã được nghiên cứu công phu và trải qua nhiều lần kiểm chứng. Sản phẩm khắc phục mọi vấn đề về do mụn mang lại, hứa hẹn đây là dòng Serum mang đến những trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả cao nhất đối người dùng.

Đặc biệt khi gia công tại Zencos, bạn hoàn toàn có thể tự do cải tiến, bổ sung thành phần, màu sắc, hương thơm trong sản phẩm. Để tạo nên thương hiệu độc quyền cho sản phẩm của mình.

 

gia-cong-serum-b3-zinc

Gia công Serum B3 + ZinC 

IV. MỘT SỐ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ GIA CÔNG MỸ PHẨM TRỌN GÓI ZENCOS

Dịch vụ:

Sản phẩm tại công ty gia công mỹ phẩm trọn gói Zencos:

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Gia công mỹ phẩm chăm sóc body

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc

V. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: