Đặt banner 324 x 100

Sao không thử 3 quán cà phê này khi tới buôn mê


TOP NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ NGON Ở BUÔN MA THUỘT – PHẦN 1

QUÁN CÀ PHÊ ĐÃ TRỞ THÀNH 1 BIỂU TƯỢNG CŨNG NHƯ LÀ 1 NƠI MÀ MỌI NGƯỜI DÂN ĐAM MÊ CÀ PHÊ ĐẾN VÀO MỖI SÁNG SỚM HAY CHIỀU TÀ. ĐỂ CÙNG NHƯ LÀM VIỆC, HỌC TẬP CŨNG NHƯ BÀN CHUYỆN PHÍM TẠI QUÁN CÀ PHÊ ĐÃ THÀNH 1 NÉT VĂN HÓA ĐIỂN HÌNH THỜI NAY.

một khi đã là văn hóa thì sự lan truyền của nó sẽ rất lớn, điển hình như việc uống cà phê đã là nhu cầu thiết yếu của mọi người dân trên toàn thế giới. Và khi đến với thành phố Buôn Ma Thuột, thành phố mệnh danh là hoa cà phê của thủ phủ cà phê, thiên đường của những con nghiện cà phê, bởi vì nơi đây nổi tiếng với có rất nhiều quán cà phê ngon mà còn đẹp, mang cho mình 1 nét riêng cho từng quán. không chỉ phục vụ các đồ uống ngon, mà không quan còn rất thoải mái và mang nhiều bản sắc dân tộc từ cổ kính đến hiện đại. và sau đây HomeCoffee sẽ giúp bạn liệt kê ra một vài quán cà phê ngon tại Buôn Ma Thuột nhé.

  1. Tom & CafeStudio :
  • người ta có câu, đến buôn mê mà chưa lên cafe ở TOM thì chưa được gọi là lên buôn mê. Tom & CoffeeStudio đã là 1 điểm đến thú vị dành cho mọi người từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho đến những người đam mê chụp ảnh, hẹn hò ở những nơi sang chảnh và tinh thế. không gian được trang trí sang trọng, ấn tượng và sáng, đồ uống cũng khá ngon và điều này dĩ nhiên là điểm mạnh để dấp hẫn, lỗi cuốn mọi người tại mảnh đất buôn mê.
  • giá tiền cũng khoảng 30.000/món trở lên, cũng không quá mắc mà cũng không rẻ, phù hợp cho những bạn sinh viên (sinh viên RMIT chứ FPT như mình không đi nổi đâu :< )
Top những quán cà phê ngon ở Buôn Ma Thuột - Phần 1

Top những quán cà phê ngon ở Buôn Ma Thuột – Phần 1

2. House of lens :

  • nổi tiếng với biệt danh “quán cà phê của gái xinh”, nơi đây là điểm đến ưu thích của các nữ xinh trên toàn thành phố, với không gian cổ kính, kinh điển và nhẹ nhàng. kiểu thiết kế không gian hoài cổ này rất phù hợp với các bạn tuổi teen đang cần 1 nơi để thư giã và “Chill”. nhưng bàn ghế được sắp xếp theo nhiều không gian như dưới tán cây, xích đu, trong nhà, … với âm thanh bao phủ, tạo nên 1 màu sắc rất riêng của House of lens.
  • là nơi của gái xinh nên các “Anh chàng nhiếp ảnh” rất rất thường xuyên đến nơi này để săn những bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc của thanh xuân được lưu lại mãi tại quán.
Top những quán cà phê ngon ở Buôn Ma Thuột - Phần 1

Top những quán cà phê ngon ở Buôn Ma Thuột – Phần 1

3. HomeCoffee – Coffee & more

  • một trong những quán cà phê độc đáo với nhiều không gian “trong một không gian”, một quán có đầy đủ mọi thứ mà 1 người muốn tìm nơi để thư giãn và làm việc. không gian đa dạng, không bị ô nhiễm tiếng ồn cũng như bị người khác làm phiền. âm nhạc nhẹ nhàng cùng với đồ uống ngon tuyệt. và đặc biệt là giá cả rất hợp lý, nên HomeeCoffee sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn sinh viên (sinh viên không được khá giả như mình :< ) và học sinh đến để thư giản và làm việc.

 

 

Và vừa rồi mình đã chia sẽ cho bạn một vài quán cà phê ngon ở Buôn Ma Thuột, và nếu bạn muốn biết thêm về những điều bí ẩn về cà phê bột thì bạn có thể đọc tham khảo nhé. hoặc bạn có thể liên hệ mình để biết thêm nhiều thông tin thú vị về cà phê nhé.

Thông tin liên hệ


: andrew050701
: Lê gia bảo
: 0905572001
: thôn hòa thắng xã hòa đông huyện krong pak tỉnh dak lak