Đặt banner 324 x 100

Tiết lộ kinh ngạc 5 lợi ích siêu lớn


“Cho tôi một ly cà phê đen đá không đường” là một trong những câu cửa miệng quen thuộc của nhiều người dân Việt vào mỗi buổi sớm mai tại các hàng quán cà phê. Mang trong mình vị đắng là thế nhưng có lẽ cũng chính hương vị đặc biệt này lại lại đem đến sức hút khó cưỡng cho các tách cà phê không đường. Theo các chuyên gia, việc uống cafe nguyên chất không đường cũng mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe. Nếu bạn quan tâm, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây,HOME COFFEE sẽ bật mí cho bạn 5 lợi ích về cà phê nguyên chất mà không phải ai cũng biết !

1. CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT , CÀ PHÊ ĐEN GIÚP NGĂN NGỪA BỆNH TẬT

Không chỉ ngăn ngừa ung thư mà cà phê đen nguyên chất còn là một món quà sức khỏe giúp bạn ngăn ngừa và phòng chống bệnh tật hiệu quả. Theo đó, nếu bạn uống từ 1 – 2 cốc cafe không đường hằng ngày có thể giúp ngăn chặn tình trạng suy tim, tốt cho gan và tránh được nguy hại từ bệnh Alzheimer (đây là căn bệnh suy giảm trí nhớ, gần 2/3 phụ nữ Mỹ sống chung với bệnh này).

Bởi caffeine trong 2 cốc cà phê không đường hàng ngày cũng là một “dược chất” có thể chống lại tình trạng phát triển của các căn bệnh trên. 

Cà phê nguyên chất giúp ngăn ngừa bệnh tật

Cà phê nguyên chất giúp ngăn ngừa bệnh tật

Ngoài ra trong cà phê còn được biết đến là chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ nên có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác. Chất chống oxy hóa có trong cà phê sẽ giúp bạn làm sạch máu, loại bỏ các gốc tự do và giúp cơ thể chống lại bệnh tật.

Tuy nhiên đối với những ai đang bị tăng huyết áp, mắc bệnh tim, dị ứng với caffeine hoặc đang mang thai thì không nên uống quá 2 ly cà phê mỗi ngày để tránh gặp phải tác hại của việc uống quá nhiều cà phê như tim đập nhanh, khó ngủ, bồn chồn, đau đầu, chóng mặt và đau dạ dày.

2. CAFE NGUYÊN CHẤT CÓ THỂ GIẢM NGUY CƠ ĐỘT QUỴ

Bởi vì cà phê không đường chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, chống viêm cao, nên cực kỳ có ý nghĩa trong việc chống lại các cơn đột quỵ. Một số chuyên gia khác cũng giải thích sở dĩ uống cafe nguyên chất  có thể giảm được nguy cơ đột quỵ là vì ở một lượng vừa phải thì cà phê làm thay đổi lưu lượng máu theo hướng loại bỏ các cục máu đông, giúp máu lưu thông đều, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và tai biến mạch máu não.

Uống cà phê cũng không chỉ giảm nguy cơ đột quỵ mà ngoài ra còn cải thiện di chứng mất thăng bằng của nó rất tốt, bởi vì cà phê làm tăng sự tỉnh táo bằng cách đánh thức các khu vực não bộ có vai trò kiểm soát thăng bằng của cơ thể. 

Cà phê nguyên chất giúp giảm nguy cơ đột quỵ

Cà phê nguyên chất giúp giảm nguy cơ đột quỵ

Ngoài ra, các chất có trong cà phê không đường cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Cụ thể uống cafe đen không đường mỗi ngày giúp hệ miễn dịch khỏe hơn, tăng đề kháng, tăng lợi khuẩn. Hạn chế tình trạng đổ bệnh do virus, vi khuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó, với khả năng chống lão hóa, cà phê đen còn giúp bạn trông trẻ hơn, khỏe hơn. 

3.CÀ PHÊ GIÚP BẠN GIẢM ĐAU CƠ KHI TẬP LUYỆN

Nếu bạn thường xuyên chịu đựng những cơn đau nhức trong và sau quá trình luyện tập thể dục, gym, hay chơi thể thao thì đừng bỏ qua một tác dụng cực kỳ hữu ích của cafe không đường dưới đây. Theo đó, “hoạt chất thần kỳ” caffeine từ cà phê cũng đã được chứng minh là có khả năng làm giảm đau nhức cơ bắp do vận động mạnh gây nên.

Đại học Illinois đã từng nghiên cứu và ng bố, những người có thói quen uống cà phê ít bị đau nhức cơ bắp trong và sau khi tập luyện đến gần 50%. 

Cafe nguyên chất giúp bạn giảm đau cơ khi tập luyện

Cafe nguyên chất giúp bạn giảm đau cơ khi tập luyện

Như vậy rõ ràng đây cũng là một tin đáng mừng cho những ai đang bị trì hoãn khởi phát đau nhức cơ bắp (DOMS) sau khi tập luyện ở cường độ cao. Và nếu bạn đang muốn từ bỏ những sở thích thể thao của mình thì ngay từ bây giờ hãy thử uống một tách cà phê không đường trước khi tập xem sao, tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy giảm đau hiệu quả

4.CÀ PHÊ GIÚP TĂNG CƯỜNG QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT TRONG CƠ THỂ

Quá trình trao đổi chất trong cơ thể con người đóng một vai trò rất quan trọng và dường như là yếu tố chính quyết định một cơ thể khỏe mạnh. Nếu xem cơ thể là một bộ máy, thì quá trình trao đổi chất là sự chuyển hóa năng lượng từ thức ăn cho bộ máy cơ thể vận hành. Sự chuyển hóa năng lượng nhanh hoặc chậm không giống nhau ở mỗi người.

Có một vài yếu tố có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hay chậm. Và uống cafe không đường nguyên chất cũng là một trong những cách thúc đẩy quá trình này. Bạn biết không caffeine ở trong cà phê là một chất vô cùng đặc biệt. Chúng có thể kích thích tăng cường chuyển đổi thức ăn/nhiên liệu thành năng lượng để sử dụng cho các quá trình của tế bào.

Theo đó, một nghiên cứu đã cho thấy nhóm tiêu thụ cà phê không chỉ gia tăng đáng kể tốc độ trao đổi chất trong quá trình uống mà vẫn còn tiếp tục tăng sau 3 giờ uống caffeine.

5.UỐNG CÀ PHÊ ĐEN CÓ TÁC DỤNG ĐỐT CHÁY CALO, GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Đốt cháy calo chính là một trong những tác dụng của cà phê đen không đường. Các gymer thường uống cafe trước khi tập luyện bởi những lợi ích không tưởng của nó giúp “thăng hoa” quá trình tập. Theo đó nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cà phê giúp bạn tăng cường hiệu suất tập luyện nhờ kích thích cơ thể sử dụng các chất béo dự trữ trong cơ thể làm nhiên liệu trong quá trình tập luyện kéo dài. Cà phê cũng giúp bạn dùng chất béo lưu trữ trong cơ thể để tác động đến cơ bắp khi tập luyện lâu.

Nhờ “khéo léo” tận dụng chất béo nên uống cà phê không đường giảm cân là một nhận định hoàn toàn đúng. Hàm lượng caffeine cao trong một tách cà phê cũng đã được chứng minh là cải thiện đáng kể khả năng đốt cháy mỡ thừa trong quá trình tập luyện. Chưa kể nó còn giúp tiêu thụ ít calo hơn trong ngày vì chính các hợp chất và caffeine này cũng làm cho chúng ta không có cảm giác thèm ăn.

Khảo sát ở những người thường uống cà phê trong một thời gian dài cũng cho thấy sự gia tăng đáng kể quá trình đốt cháy chất béo.

Điều này có nghĩa là cà phê có thể là một trong những thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện và trong vài giờ sau khi tập thể dục, nhờ đó mà giảm trọng lượng cơ thể hiệu quả

Cafe nguyên chất đốt cháy calo

Cafe nguyên chất đốt cháy calo

Bên cạnh đó, ngoài tác dụng giảm cân thì uống cafe không đường cũng tăng cường thể lực. Người ta nghiên cứu dựa trên hơn dựa vào RPE – đây là một thang đánh giá về cường độ tập luyện chăm chỉ của người tham gia hoạt động thể chất. Theo đó, từ kết quả RPE cho thấy những người uống cà phê đúng cách trước khi tập thể dục đã cảm thấy bớt mệt mỏi và nỗ lực hơn trong buổi tập luyện.

 

Bạn đang mở quán cafe sạch tại Đắk Lắk, các tỉnh lân cận hoặc bất kì đâu ở Việt Nam ? Bạn đã mở quán cafe truyền thống và muốn chuyển sang mô hình cafe rang xay, cafe pha máy và dùng cafe sạch ?

Nhiều nhà cung cấp, cơ sở chế biến cà phê bột rang xay tìm đến nhưng vẫn chưa an tâm về chất lượng? Bạn mong muốn quán mình bán ly cafe hạt rang xay ngon, có GU ĐẶC BIỆT không quán nào khác có được? Bạn cần nhà cung cấp cafe rang xay UY TÍN ở ĐẮK LẮK?

Cà phê bột buôn ma thuột

Cà phê nguyên chất buôn ma thuột

Hoặc bạn cần cà phê nguyên chất để đảm bảo sức khỏe bản thân của chính bạn và gia đình, đừng lo, hãy để BM GREEN giúp bạn

BM GREEN là doanh nghiệp ra đời vào thập niên 80 của thế kỷ trước với tên thương hiệu là Cà phê CHÂU với phương châm: “Sức khoẻ khách hàng là trên hết”.

GIỚI THIỆU VỀ BM GREEN – CHUYÊN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐẮK LẮK

  • Doanh nghiệp ra đời với sứ mệnh đưa những sản phẩm đặc trưng nhất, chất lượng nhất, sạch và an toàn nhất của vùng đất Tây Nguyên đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi đã quyết định lựa chọn con đường đi lên bằng uy tín và chất lượng hàng đầu trong từng dòng sản phẩm.
  • Home Coffee Là một thương hiệu cà phê nguyên chất đích thực, được tuyển chọn từ 100% trái cà phê tươi chín mọng, lên men tự nhiên.
  • Phơi trên giàn phơi theo qui trình chế biến khép kín trực tiếp từ nông trại; hạt cà phê sau khi chế biến được rang trên máy rang sử dụng công nghệ khí nóng “Hot Air Roasting” mới nhất bởi thợ rang lành nghề và giàu tâm huyết.

Chúng tôi nỗ lực không ngừng để đem đến cho những tín đồ yêu cà phê những trải nghiệm thú vị bên cạnh ly cà phê tuyệt hảo mang đậm dấu ấn từng vùng trồng cà phê đặc trưng của Việt nam.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT BUÔN MA THUỘT – BM GREEN 

CÁC DÒNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT PHỔ THÔNG & TRUNG CẤP

1.CÀ PHÊ BỘT SINCE 1988 
cà phê nguyên chất SINCE 1988 - BM GREEN

cà phê nguyên chất SINCE 1988 – BM GREEN

Cà phê nguyên chất SINCE 1988 của Home Coffee” là sản phẩm cà phê bột mang hương vị độc đáo có công thức chế biến truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước. SINCE 1988 có sự kết hợp hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi.

Cà phê bột SINCE 1988 là dòng sản phẩm hương vị độc đáo có công thức chế biến truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước.

  • Gía bán lẻ : 69.000đ / 500 gram

 

2. CÀ PHÊ BỘT PURE – CAFE SẠCH BUÔN MA THUỘT
cà phê nguyên chất PURE - BM GREEN

Cà phê nguyên chất PURE – BM GREEN

Cà phê bột PURE là sản phẩm cà phê bột cho dòng phổ thông kết hợp các hương vị độc đáo và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi phù hợp cho pha máy.

PURE là sản phẩm bán chạy của thương hiệu cà phê Home Coffee được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngu kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề của Home Coffee. PURE rất phù hợp cho pha máy, khách hàng thường xuyên là các quán coffee có tiếng tại Buôn Ma Thuột.

  • Gía bán lẻ : 79.000đ / 500 gram

CÁC DÒNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT CAO CẤP

1.CÀ PHÊ BỘT F2C
Cà phê nguyên chất F2C - BM GREEN

Cà phê nguyên chất F2C – BM GREEN

Cà phê nguyên chất F2C là sản phẩm  cho dòng Cao cấp kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi.

Nguyên liệu chế biên được quản lý và kiểm soát hết sức chặt chẻ theo quy trình của Công ty. cafe sạch F2C (Farm to Cup) nói lên tính chuyên nghiệp, an toàn và bảo vệ người tiêu dùng từ khi sản phẩm còn ngoài đồng…..

2.Cà phê bột LUXURY 

Cà phê nguyên chất Đắk Lắk - Cà phê bột LUXURY

Cà phê nguyên chất Đắk Lắk – Cà phê bột LUXURY

Cà phê nguyên chất Đắk Lắk LUXURY  là sản phẩm cà phê bột cao nhất của thương hiệu cà phê Home Coffee được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngu kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề của Home Coffee.

Ngoài hương vị độc đáo, hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi đội ngũ kỹ thuật của Home Coffee còn tìm đến những vùng nguyên liệu tốt nhất, chon những hạt ngon nhất ủ men theo phương pháp thủ công mà những người Pháp đã truyền lại cho các bận cha ông từ những năm 30 của thế kỹ trước.

  • Gía bán lẻ : 119.000đ / 500 gram

 

MUA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐẮK LẮK UY TÍN TẠI BM GREEN

  • Doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chế biến từ cà phê như: Cà phê nguyên chất rang xay, cà phê rang hạt nguyên chất 100% cam kết không pha trộn.
  • Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại gia và bao tiêu sản phẩm.
  • Chúng tôi liên kết với nhiều vùng nguyên liệu, diện tích trông cà phê sạch. Đây cũng là nguyên liệu chính cho các dòng sản phẩm chúng tôi sản xuất.
  • Với khẩu hiệu “Tận hưởng theo phong cách của bạn” chúng tôi mong muốn mỗi cá nhân khách hàng sẽ có những cách thưởng thức riêng với những cảm nhận riêng đối với từng sản phẩm.
  • Với định hướng phát triển bền vững làm trọng tâm, chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi, đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, doanh nghiệp chúng tôi đưa ra phương châm hoạt động: “Sức khoẻ khách hàng là trên hết”
  • Trong quá trình sản xuất từ khâu canh tác khâu thu hoạch, lưu kho, rang xay, đóng gói và vận chuyển, tất cả đều phải tuân theo các quy trình thao tác, các tiêu chuẩn chất lượng và được giám sát nghiêm ngặt.

 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CAFE NGUYÊN CHẤT 

Sản phẩm cà phê nguyên chất của chúng tôi khác với nhiều loại cà phê nguyên chất khác trên địa bàn. Trong quy trình trồng trọt, sản xuất nguyên liệu, đóng gói bao bì cà phê bột thành phẩm tôi đảm bảo 6 yếu tố quan trọng sau đây:
  •  Nguyên chất 100% – đảm bảo không pha trộn, không phẩm màu, không phụ gia, không chất bảo quản trong cà phê bột.
  • Cà phê nguyên chất phải  sạch đạt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
  •  Chất lượng luôn ổn định ở các mẻ rang cà phê vì được rang bằng máy rang hiện đại. Sử dụng máy rang cà phê và canh chuẩn về màu sắc. Sau đó đem xay và đưa vào sử dụng chứ không thêm bất cứ một loại hương liệu nào khác trong khi rang, cà phê nguyên liệu được rửa sạch.
  •  Hương vị tuyệt vời trong cà phê nguyên chất bởi chất lượng nguồn nguyên liệu, cùng kinh nghiệm và bí quyết rang, xay, truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước.
  •  Giá thành hợp lý trong các loại cà phê nguyên chất trên thị trường.
  •  Thường xuyên có các chính sách chăm sóc đại lý hấp dẫn

 

“Với trách nhiệm của những người đã tạo ra nó, bạn sẽ cảm nhận sự tinh tuý được cô đọng trong từng giọt cà phê. Điều đó làm thức tỉnh những đam mê tưởng chừng đã ngủ quên và để bạn trải nghiệm cuộc sống bình yên, bền vững mỗi ngày”.

 


——-
HOME COFFEE- Tinh hoa cội nguồn
Website:https://homecoffee.com.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/bmgreencoltd
Hotline:097 158 44 58
Địa chỉ :150 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
phê
#cà_phê_nguyên_chất #quán_cà_phê #ưu_đãi #khuyến_mãi

Thông tin liên hệ


: minh120699
:
:
:
: