Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi dùng mặt nạ sủi bọt


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi dùng mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt khá được yêu thích trong thời gian gần đây nhờ tính độc lạ cũng như hiệu quả thải độc mang đến cho làn da. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em mơ hồ mặt nạ sủi bọt là gì, có hiệu quả và tác dụng ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu về sản phẩm làm đẹp này một tường tận nhất.

Mặt Nạ Sủi Bọt Là Gì?

Mặt nạ sủi bọt được gọi với tên tiếng anh là bubble face mask, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sau đó phổ biến và được sử dụng tại rất nhiều nước trên thế giới. Với tên gọi mặt nạ sủi bọt thì bạn cũng dễ dàng hình dung ra cơ chế hoạt động của loại mặt nạ này. Tức là khi bạn sử dụng mặt nạ trên da thì sẽ xảy ra phản ứng sủi bọt. Cơ chế này khá mới lạ, nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Sở dĩ xảy ra hiện tượng sủi bọt chủ yếu là do da mặt giải phóng oxy. Mặt nạ sủi bọt cung cấp oxy và các dưỡng chất cho da. Oxy có thể giúp làm lành vết thương nhanh chóng, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu cho da khỏe hơn. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng oxy giúp thúc đẩy sản xuất collagen, để giúp da tái tạo tốt hơn.

Ngoài ra, các hoạt chất có trong mặt nạ giúp làm sạch da bằng cách thải độc, thông thoáng lỗ chân lông. Kết quả là giúp da mịn màng, mềm mại và sáng màu. Đó cũng chính là lý do mặt nạ sủi bọt cũng được chị em gọi là mặt nạ thải độc hay mask thải độc.

 Nhìn chung về công dụng mang lại thì mặt nạ sủi bọt cũng giống như những loại mặt nạ khác. Tuy nhiên, hình thức sủi bọt mang lại cảm giác mới lạ trên da, giúp thư giãn và tạo cảm giác sảng khoái. Không chỉ các cô gái mà các chàng trai cũng vô cùng yêu thích loại mặt nạ này. Mặt nạ sủi bọt có thể dùng cho mọi loại da dù bạn sở hữu da khô, da dầu, da hỗn hợp hay là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Mặt Nạ Sủi Bọt Có Tác Dụng Gì?

Là một sản phẩm làm đẹp được sử dụng khá phổ biến, vậy mặt nạ sủi bọt có tác dụng gì không? Thành phần chủ yếu của chúng chính là oxy, carbon hoặc đất sét,… mang lại những lợi ích đáng chú ý như sau:

 Mặt nạ sủi bọt giúp thải độc và làm sạch da

 Phản ứng tạo bọt trên bề mặt da giúp đẩy các bụi bẩn, bã nhờn, độc tố bên trong nang lông, giúp quá trình làm sạch sâu làn da trở nên dễ dàng hơn. Lớp bọt này rất nhỏ, li ti nên tạo cảm giác massage nhẹ nhàng mà không gây thương tổn cho làn da.

Một khi lỗ chân lông thông thoáng, làn da trở nên mịn màng, mềm mại và sáng màu hơn. Ngoài ra, nếu bạn thắc mắc mặt nạ sủi bọt có trị mụn không thì đây cũng là công dụng giúp hỗ trợ ngừa và trị mụn hiệu quả.

Cấp ẩm và chống lão hóa cho làn da

 Với cơ chế sủi bọt, loại mặt nạ này giúp làm sạch da mà không mất đi độ ẩm trên bề mặt. Thậm chí nó còn cấp ẩm. Do đó sau khi đắp, làn da không bị khô, căng khó chịu. 

 Bên cạnh đó, mặt nạ sủi bọt cũng giúp thúc đẩy tái tạo collagen cho làn da, giúp làm lành thương tổn, đồng thời ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.

Dưỡng sáng tự nhiên cho làn da

Không chỉ mang đến công dụng trong việc detox da, giúp làn da luôn khỏe mạnh, một số mặt nạ sủi bọt thường bổ sung các dưỡng chất cần thiết như: vitamin và khoáng chất.

Từ đó, chúng giúp nuôi dưỡng làn da trở nên đều màu, sáng mịn một cách tự nhiên. Nhất là khi áp dụng mặt nạ kiên trì 1 tuần/lần, giúp giữ làn da của bạn trắng sáng, rạng ngời và tươi trẻ.

Mặt Nạ Sủi Bọt Có Tác Dụng Trong Bao Lâu?

Đắp mặt nạ sủi bọt bao nhiêu phút là thắc mắc của rất nhiều người. Vì nếu để loại mặt nạ này quá lâu trên da cũng không tốt.

Thông thường, sau khi bôi hoặc đắp mặt nạ lên da thì sau 3 – 5 phút, các hạt sủi bọt nhỏ li ti bắt đầu xuất hiện từ ít trở nên ngày càng nhiều.

Lượng bọt nổi lên bao nhiêu, nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, lượng độc tố, bụi bẩn tích tụ sâu bên trong da.

Mặt nạ sủi bọt để bao lâu còn tùy thuộc vào loại sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian giữ mặt nạ trên da trung bình là khoảng từ 10 – 15 phút.

Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để mặt nạ phát huy hết công suất, giúp các hạt sủi bọt có thể nổi hết lên trên bề mặt da và làm sạch sâu cho da. 

Do đó, để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn vẫn nên duy trì đắp mặt nạ trong vòng 15 phút. Sau đó hãy làm sạch làn da ngay.

Vì mặt nạ sủi bọt giúp đào thải độc tố, làm sạch sâu cho làn da nên bạn không nên dùng hàng ngày. Bởi nó có thể khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên. Vậy mặt nạ sủi bọt nên dùng bao nhiêu lần/ tuần là phù hợp?

Điều này còn phụ thuộc vào loại da của bạn.

Nếu bạn thuộc làn da khô

Tần suất thích hợp là nên dùng 1 tuần/lần để đạt được hiệu quả và an toàn cho làn da. Trường hợp bạn phải thường xuyên trang điểm hoặc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm thì có thể tăng lên 2 lần/tuần. Lưu ý là nên cấp ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ sủi bọt nhé!

Nếu bạn thuộc team da dầu

Bạn có thể đắp mặt nạ sủi bọt cho da dầu từ 2-3 lần/tuần để loại bỏ hết bã nhờn, bụi bẩn tích tụ sâu bên trong da. Đây cũng là một trong những loại mặt nạ kiềm dầu và ngừa mụn rất tốt đó. Sau khi đắp bạn sẽ cảm giác da thông thoáng, không còn bóng nhờn trên da mặt nữa.

Nếu bạn sở hữu làn da thường

Da thường là da khỏe, nên bạn dùng mặt nạ sủi bọt khoảng 2 lần/ tuần là ổn nhất. Ngoài ra, tùy vào việc làn da tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài môi trường thế nào mới thay đổi tần suất sao cho phù hợp nhé!

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu thêm về mặt nạ sủi bọt là gì, có tác dụng và hiệu quả ra sao. Nếu bạn đang muốn làm sạch da sâu, thải độc da, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da chuyên sâu thì có thể lựa chọn loại mặt nạ này nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mặt nạ sủi bọt khác nhau. Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín để vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn cho làn da.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack đến từ Hàn Quốc và nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của các tín đồ làm đẹp ở Nhật - một thị trường siêu khó tính và nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Với thiết kế bên ngoài độc đáo hình bình sữa màu hồng trắng hoặc xanh trắng và dạng bơm,giúp lấy sản phẩm một cách vệ sinh.

Bên cạnh đó kết cấu dạng gel màu trắng đục dễ tán và nhanh chóng sủi bọt sau vài giây thoa lên da.cực kỳ phù hợp với làn da nhờn với các vấn đề lỗ chân lông bít tắc. Đây chắc chắn là một lựa chọn rất tuyệt vời cho làn da của bạn. Và hầu như tất cả những người đã từng dùng mặt nạ này đều nhận xét rằng nó mang lại cảm giác mềm mại sau khi sử dụng. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: