Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân tại khoản bị checkpoint Facebook và cách khắc phục


 

 

Tài khoản bị checkpoint Facebook có nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như: Ví dụ, nếu Facebook nhận ra rằng bạn đã đăng nhập vào một thiết bị khác, một tài khoản Facebook mà không có tên thật hoặc một trạm kiểm soát Facebook. Khi đó màn hình Facebook sẽ hiện thông báo không truy cập được. 

 

Hướng dẫn lấy lại tài khoản khi bị checkpoint Facebook

 

Khi bạn nhận thấy rằng có tài khoản trên trình duyệt lạ, địa chỉ IP khác lạ, ... hiển thị thông báo. Đây chính là những điểm nghi ngờ khi tài khoản của bạn có dấu hiệu checkpoint Facebook. Có một số loại checkpoint phổ biến hiện nay như: 

 
  • Image Checkpoint (Checkpoint hình ảnh): Chọn đúng ảnh từ 5/7 bạn ngẫu nhiên. 

  • Số điện thoại Checkpoint: Nhập mã chính xác được gửi đến số điện thoại bạn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình.

  • Câu hỏi bí mật của Checkpoint: Nhập câu hỏi bí mật chính xác sẽ được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. 

  • Nếu bạn bị khóa tại trạm kiểm soát trong 72 giờ, Facebook sẽ yêu cầu bạn tải ảnh cá nhân lên sau khi đăng nhập bằng tin nhắn.

 

Bước 1:

 

Đầu tiên, nó sử dụng phần mềm hoặc tiện ích giả mạo IP để lấy IP trong Thay đổi địa chỉ Hoa Kỳ 

 

Bước 2: 

 

Tiếp theo, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, bao gồm CCCD, bằng lái xe,… Các giấy tờ chứng minh được nhân thân Sau đó tải ảnh chụp các giấy tờ tùy thân của bạn lên.Sau đó, chúng ta phải đợi Facebook xác nhận danh tính của bạn rồi mới có thể truy cập lại vào tài khoản Facebook của bạn.

 

Bước 3:

 

Khi bạn điền hết mọi thông tin cá nhân được yêu cầu trên giao diện hiện tại. Thì tiếp theo bạn cần tải ảnh chụp giấy tờ tùy thân của mình lên. Lúc này bạn cần chờ được xác nhận danh tính của bạn từ Facebook. Sau đó bạn  mới có thể đăng nhập lại tài khoản Facebook của bạn được. 


 

Thông tin liên hệ


: MinhLee22
:
:
:
: