Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule: Những thành phần cần có trong chống lão hóa và thói quen để da luôn trẻ khỏe


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule: Những thành phần cần có trong chống lão hóa và thói quen để da luôn trẻ khỏe

Lão hóa da là vấn đề muôn thuở luôn khiến phái đẹp phải đau đầu. Nhưng chẳng ai có thể ngăn chặn quá trình lão hóa triệt để vì đây là quá trình tự nhiên của cơ thể. Vậy làm thế nào để chống lão hóa và duy trì sự tươi trẻ?

Sau khi bước vào độ tuổi 25, tốc độ lão hóa sẽ được đẩy nhanh chóng, làn da sẽ yếu hơn rất nhiều, quá trình sản xuất collagen bắt đầu suy giảm, da trở nên sần sùi, không đều màu và xuất hiện nhiều các vết nám sạm. Thật may là bạn có thể chống lão hóa da bằng các hoạt chất phù hợp cho làn da. cùng xem tổng hợp các thành phần chăm sóc da lão hóa “bất bại”, giúp bảo vệ và duy trì được vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống. 

Thói Quen Cần Xây Dựng Để Có Một Làn Da Trẻ, Khỏe

Peel da hóa học 1 lần / tuần

Sử dụng sản phẩm peel da hóa học tốt – những loại chứa cả 2 thành phần salicylic và glycolic acid – mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Càng dùng lâu, bạn càng cảm nhận được công dụng của nó trên da. Với da khô, bạn chỉ nên peel da 1 lần/ tuần. Nếu sở hữu làn da thường hoặc da hỗn hợp, tần suất peel da hóa học có thể tăng lên 2 lần/ tuần. Duy trì bước chăm sóc da này giúp ích cho quá trình sản sinh collagen, xóa mờ các vết chân chim, vết nám và giúp da trở nên dày hơn (đừng quên rằng làn da của bạn trở nên mỏng hơn theo tuổi tác).

Đừng tiếc tiền cho sản phẩm chăm sóc da

Đầu tư sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày là cách giúp lớp trang điểm của bạn trở nên đẹp hơn. Bạn nên sắm cho mình những sản phẩm làm đẹp cơ bản như máy rửa mặt tốt, kem dưỡng ẩm hợp với tính chất và độ tuổi làn da, kem chống nắng với độ SPF phù hợp với hoạt động hằng ngày của mình. Khi làn da của bạn sáng khỏe và đều màu, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm nữa.

Sử dụng sản phẩm chứa các hoạt chất chống lão hóa

Sử dụng các sản phẩm chứa hoạt chất chống lão hóa giúp tác động trực tiếp từ đó góp phần sản xuất tế bào da khỏe mạnh, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng tốc độ thay đổi tế bào, thậm chí loại bỏ sự đổi màu và làm mịn da.

Bổ sung collagen

Sau tuổi 20, quá trình sản xuất collagen của da sẽ giảm 1% mỗi năm. Đó là lý do khiến càng lớn tuổi, làn da chúng ta càng trở nên mỏng và mong manh hơn. Bổ sung collagen qua đường uống có thể giúp hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể tham khảo nhiều dạng nước uống collagen trên thị trường, miễn là chúng được sản xuất từ những thương hiệu uy tín và được chứng nhận chất lượng từ những cơ quan có thẩm quyền.

Chăm sóc vùng da dưới mắt

Vùng da dưới mắt cần được chăm sóc cẩn thận nếu không sẽ dễ thâm và xuất hiện nếp nhăn. Ngoài kem mắt, bạn cũng nên đầu tư mặt nạ dưỡng mắt và thường xuyên đeo nón rộng vành, kính mát mỗi khi ra ngoài trời.

Chăm chỉ vận động cơ thể

Vận động cơ thể là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân.Sau mỗi lần tập luyện, làn da của bạn trông sáng và săn chắc hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tập luyện thể thao cường độ cao giúp tăng tốc độ trẻ hóa tế bào, tăng quá trình trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa.

Thay đổi suy nghĩ về lão hóa

Dù sao đi chăng nữa, lão hóa cũng là quá trình tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể tìm cách đẩy lùi lão hóa nhưng đừng để bản thân trở nên ám ảnh vì chúng. Chấp nhận những thay đổi của tuổi tác là cách cởi bỏ áp lực tâm trí và giúp bản thân sống tích cực hơn.

Những Thành Phần Làm Đẹp Cần Có Trong Sản Phẩm Chống Lão Hóa

Vitamin C

Vitamin C vẫn luôn nằm trong top những thành phần nổi bật nhất và nhận được nhiều sự chú ý của giới làm đẹp nhiều năm qua. Vitamin C là chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác hại từ môi trường, ô nhiễm và tia tử ngoại. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp làm sáng da, cải thiện cấu trúc da, cải thiện cái nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Niacinamide (Vitamin B3)

Niacinamide được coi là nguyên liệu vàng đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đây là một chất dẫn xuất của vitamin B3, có khả năng hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da, đặc biệt là lão hóa da. Ngoài ra, niacinamide còn có khả năng hỗ trợ xây dựng Keratin bảo vệ da. Hơn thế nữa, niacinamide giúp tạo lớp màng Lipid để giữ độ ẩm cho da và giúp phục hồi da bị tổn thương do tia UV.

Retinol (Vitamin A)

Retinol là một dẫn xuất của Vitamin A được xem như “siêu sao” trong chống lão hoá và làm trẻ hoá làn da. Là tinh chất đa chức năng, retinol hỗ trợ cân bằng lượng dầu nhờn trên da. Đồng thời thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn hiệu quả.

Peptide

Peptide là chuỗi các amino acid được cơ thể tự sản sinh và có chức năng tổng hợp nên protein. Các protein này là nền tảng để xây dựng cấu trúc da, các liên kết collagen. Peptide giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV, tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Hyaluronic Acid (HA)

Hyaluronic Acid đóng vai trò chính trong việc nuôi dưỡng lớp màng collagen, giúp da tăng độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn. Đây còn là một phân tử ưa nước nên công dụng của nó là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. Chính vì vậy mà Hyaluronic Acid luôn giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule là siêu phẩm chăm sóc da chống lão hoá hoàn hảo với thành phần chính là các loại peptide và hyaluronic acid giúp tái sinh làn da, chống lại những biểu hiện của sự lão hoá da. Sản phẩm còn giúp tái tạo cấu trúc và phục hồi làn da mịn màng, xoá bỏ những biểu hiện lão hoá như nếp nhăn, bọng mắt, da chảy xệ,...

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: