Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Da sẽ lão hóa sớm nếu bạn có những thói quen xấu xí này


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Da sẽ lão hóa sớm nếu bạn có những thói quen xấu xí này

Cuộc sống bận rộn và đầy áp lực khiến con người ngày càng dễ mắc phải những thói quen ảnh hưởng xấu đến sắc đẹp lẫn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu những thói quen xấu đó là gì để né xa cũng như sản phẩm sẽ giúp chống lão hóa trong bài viết này nhé!

Da Sẽ Lão Hóa Nếu Bạn Có Những Thói Quen Xấu Xí Này

Thức khuya trong thời gian dài

Tuổi tác tăng lên, tình trạng lão hóa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu có thể bỏ vài tật xấu phổ biến trong sinh hoạt hằng ngày sẽ khiến bạn đẩy lùi quá trình lão hóa chậm lại. Theo báo cáo mới nhất đăng trên “Mạng đời sống sức khỏe MSN” (Hoa Kỳ), các chuyên gia đã “điểm mặt” danh sách 7 thói quen xấu có hại khiến con người sớm lão hóa, trong đó, thói quen thức khuya ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại.

Tiến sĩ Ellen Héctor Figueroa, chuyên gia y học về giấc ngủ của Trung tâm y học Cornell (Hoa Kỳ) cho biết: “Thức khuya thật sự gây ra nhiều tác hại đối với cơ thể con người, bao gồm mắt thâm quầng, sưng húp, da đen sạm và dễ bị lão hóa hơn. Nguyên nhân là do thức khuya sẽ dẫn đến mức độ Cortisol tăng cao, ảnh hưởng đến việc hấp thu dinh dưỡng và tự hồi phục của tế bào trong cơ thể người”.

Thích dây dưa, thiếu dứt khoát

Những người có nội tâm yếu đuối, thái độ sống thiếu đi sự dứt khoát thường rất khó bước ra khỏi ám ảnh trong quá khứ. Họ luôn bị dằn vặt và day dưa bởi những chuyện đã qua, khiến cho cơ thể nhanh lão hóa hơn. Theo nghiên cứu đăng trên “Tạp chí y học hành vi” của Mỹ phát hiện, người thiếu đi lòng bao dung, dễ phẫn nộ và thiếu nghị lực sẽ làm tăng áp lực cho tâm lý, Cortisol tăng cao khiến thể trọng tăng, huyết áp và lượng đường trong máu cũng tăng, gây nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch.

Ít uống nước

Tiến sĩ Goodson, chuyên gia về ngăn ngừa lão hóa cho  biết: Mỗi ngày uống nhiều nước thì làn da sẽ càng trẻ hơn. Khi cơ thể đủ nước, các tế bào da nhanh chóng hấp thu được thành phần nước, ngăn ngừa da khô ráp hoặc quá căng, da bị bong tróc và lão hóa.

Thích ăn đồ ngọt

Theo tiến sĩ Jennifer Lander, ăn đồ ngọt nhiều sẽ làm tăng các nếp nhăn và tốc độ lão hóa cũng nhanh hơn. Ngoài ra, thực phẩm có lượng đường cao không chỉ khiến vòng eo thô hơn mà còn tăng nguy cơ bị tiểu đường, phá vỡ các chất xơ và protein vốn có tác dụng duy trì tính đàn hồi cho da.

Thường xuyên dụi mắt

Tiến sĩ Dennis Gross, chuyên gia các bệnh về da của Mỹ cho biết: Phần da ở mắt rất dễ sinh ra nếp nhăn và các vết chân chim. Nếu bạn thường chà xát hoặc dụi mắt sẽ làm hỏng tính đàn hồi của da, thậm chí làm vỡ các mạch máu nhỏ và tăng quá trình lão hóa.

Kiêng ăn để giảm cân nhiều lần

Một nghiên cứu đăng trên “Tạp chí y học về tuổi già” năm 2012 phát hiện: Kiêng ăn để giảm cân nhiều lần sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và khiến quá trình lão hóa đến sớm hơn. Các chuyên gia cho biết, duy trì thể trọng cân đối là cách để sống lâu hữu hiệu nhất, tuy vậy nếu phải kiêng ăn thì giữa hai lần giảm cân như thế cần cách nhau ít nhất một năm.

Nằm sấp khi ngủ

Tiến sĩ Gross cho biết: thói quen xấu ngủ gục trên bàn hoặc nằm sấp khi ngủ sẽ khiến da ở phần mặt bị áp lực rất lớn và thậm chí bị tổn thương, thời gian dài sẽ khiến da mất đi tính đàn hồi và dễ nhiễm khuẩn.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung collagen của Hàn Quốc. Sản phẩm có sự kết hợp 1000mg collagen peptide từ cá, vitamin B1, B2, C cùng nhiều loại khoáng chất,… có chức năng tăng cường sự liên kết giữa các mô, tăng sinh đàn hồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Các dưỡng chất có trong CubeMe Collagen Cube còn giúp tóc và móng chắc khỏe hơn, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn, chống chảy xệ và nhăn da. Được đựng trong hủ nhựa với 140 viên thích hợp mang theo bất cứ đâu để sử dụng như một loại kẹo mà không cần dùng tới nước như những loại viên uống collagen của những thương hiệu khác.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như chương trình khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: