Đặt banner 324 x 100

Ở đây bán Sản phẩm bất động sản đẳng cấp và dộc đáo


Đón đầu Xu Hướng sống xanh sạch tại những KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI THÔNG MINH - THE PHOENIX AQUA CITY
là sự lựa chọn hàng đầu. “ Chỉ có GIỚI THƯỢNG LƯU mới hiểu GIỚI THƯỢNG LƯU - Họ không hẳn săn tìm BĐS phải đắt tiền NHƯNG chắc chắn họ săn tìm BĐS duy nhất, độc bản”
Cho đến nay, nhiều người vẫn lầm tưởng rằng sự “đắt giá” của bất động sản hạng sang được đo bằng toạ độ trung tâm những thành phố lớn hay 1 chạm đến tiện ích. Thực ra, điều quan trọng nhất lại nằm ở không gian sống giao hoà, ôm trọn thiên nhiên.

Những căn biệt thự thuộc hàng siêu phẩm của các triệu phú, tỷ phú đô la không chỉ được so kè đẳng cấp bởi số phòng ngủ, mà là diện tích sân vườn, lối vào ô tô có đủ rộng, không gian có đủ xanh mát, thoáng đãng, có giữ được hệ sinh thái tự nhiên hay không và tầm nhìn view biển hay view núi hay không…

Thêm nữa, đại dịch Covid-19 đã “nghịch đảo” nhiều quan điểm sống. Đó là khi nhiều người nhận ra rằng sức khoẻ mới là điều quý giá nhất và cũng dễ đánh mất nhất. Vì thế, không ngạc nhiên khi nhu cầu đầu tư bất động sản xanh, gần gũi thiên nhiên và tốt cho sức khỏe được tìm kiếm bỗng tăng vọt.

Thông tin liên hệ


: dinhnguyen3683668
: lý đình nguyên
: 0902685859
: 2w, ung văn khiêm, p25, quận bình thạnh thành phố Hồ chí Minh
: