Đặt banner 324 x 100

Gia công Serum phục hồi B5 sau Peel


 

Trong thời gian gần đây, các dòng Serum Peel da đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các tín đồ làm đẹp. Chính vì vậy, Zencos đã tiến hành nghiên cứu thành công thêm một dòng sản phẩm nữa giúp da phục hồi sau Peel. Dịch vụ gia công Serum phục hồi B5 sau Peel nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và muốn xây dựng thương hiệu Serum dưỡng độc quyền thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này.

I. GIA CÔNG SERUM PHỤC HỒI B5 SAU PEEL 

Peel da được xem là phương pháp làm đẹp giúp loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn, bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Với tác dụng kích thích tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới sáng hơn và giảm bớt nếp nhăn. Peel da rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, sau khi Peel, da rất mỏng nếu không được chăm sóc kỹ thì làn da sẽ rất dễ bị tổn thương. Dễ gây kích ứng và nổi mụn. Vì thế yêu cầu người dùng cần phải có kiến thức và kinh nghiệm để có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Vậy sau khi Peel da, Cần sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da chuyên biệt. Giúp làn da phục hồi và được bảo vệ một cách tốt nhất. Zencos xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Serum phục hồi B5 sau Peel tái tạo da, hiện đang được gia công tại Zencos.

Serum phục hồi B5 sau Peel từ Zencos có bảng thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, dịu nhẹ cho da. Sản phẩm giúp giảm cảm giác khó chịu, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Cấp ẩm ngăn ngừa hiện tượng khô sần, căng rát da sau Peel. Các dưỡng chất có trong Serum khi thẩm thấu vào da khiến da dịu đi, tăng sức phục hồi nhanh hơn. 

Zencos còn nhận gia công Serum phục hồi B5 sau Peel. Tái tạo da trọn gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các đơn vị kinh doanh. Mọi sản phẩm gia công tại Zencos đều được gia công, sản xuất theo quy trình khép kín. Dây chuyền sản xuất tân tiến hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn cGMP. Bảng giá gia công mỹ phẩm hợp lý, tùy theo ngân sách của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng, điều chỉnh phương án và công thức gia công phù hợp nhất. 

gia-cong-serum-phuc-hoi-b5

Gia công Serum phục hồi B5 tại Zencos

II. THÀNH PHẦN CHÍNH KHI GIA CÔNG SERUM PHỤC HỒI B5 SAU PEEL

  • VITAMIN B5

Tác dụng chính của Vitamin B5 là giúp phục hồi da bị đã bị tổn thương. Phục hồi lớp màng Lipid trên da, xoa dịu làn da kích ứng, chống viêm, giúp mau lành vết thương trên da.

Vitamin B5 còn điều tiết, ức chế lượng bã nhờn trên da, giúp hạn chế gây mụn da. Đồng thời, Vitamin B5 còn cấp ẩm giúp da không bị khô ráp.

  • COLLAGEN THỦY PHÂN

Collagen thủy phân (Collagen Peptide) là loại Protein sợi có trong mô liên kết của các tế bào sống. Độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn giúp các phân tử Collagen dễ dàng hấp thụ vào da. Hàm lượng Axit Amin, Glycine, Proline và Hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại Protein thông thường. Đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các mô liên kết, giúp làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và khô sạm ở da. Mang lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Collagen thủy phân là một thành phần có hoạt tính sinh học tự nhiên. Chiếm tới 75% Protein cấu trúc da nên có thể hấp thụ sâu vào bên trong da một cách dễ dàng giúp cải thiện độ ẩm của da, nuôi dưỡng làn da giúp da săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da.

  • HA NANO

Khác với HA thường (có kích thước lớn chỉ cấp ẩm trên bề mặt da). HA Nano có kích thước phân tử cưc kỳ nhỏ, chúng không chỉ bao phủ bề mặt da mà còn thấm sâu vào lớp sừng. Tạo liên kết chặt chẽ giúp giữ ẩm hiệu quả hơn, mềm mịn và cải thiện tình trạng khô da.

Đồng thời, HA Nano còn cấp thấm nhanh vào lớp biểu bì, tạo khung đỡ vững chắc cho Collagen dưới da. Giúp cải thiện các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi tế bào da, chống lão hóa hiệu quả. 

gia công serum phục hồi b5

Gia công Serum phục hồi B5

III. CÔNG TY GIA CÔNG SERUM PHỤC HỒI B5 SAU PEEL HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khi nhắc đến đơn vị gia công Serum phục hồi B5 sau Peel được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Công ty gia công mỹ phẩm Zencos được biết đến là một trong những cơ sở hàng đầu về trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao. Các sản phẩm được gia công bởi Zencos luôn được các chị em đánh giá cao về chất lượng. Vậy đâu là lý do khiến xưởng gia công Serum phục hồi B5 sau Peel hàng đầu được tin tưởng đến vậy?

  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng dầu

Zencos sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu có kiến thức chuyên môn sâu về từng lĩnh vực. Chuyên gia tại Zencos đều là những người có bề dày kinh nghiệm. Nhờ vậy tại Zencos luôn có đa dạng các công thức phù hợp, đáp ứng các tiêu chí đặt ra của doanh nghiệp.

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại

Dây chuyền sản xuất là một trong những nét nổi bật về Zencos gia công Serum phục hồi B5 sau Peel. Nhờ sở hữu máy móc sản xuất hiện đại, khép kín, mọi sản phẩm sau khi hoàn thiện đều được đóng kín. Bao bì mỹ phẩm đẹp mắt, mẫu mã sang trọng.

  • Đảm bảo uy tín trong mọi giao dịch

Zencos được biết đến là một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu. Mọi hợp đồng ký kết với Zencos đều phải đảm bảo lợi ích bình đẳng cả hai bên. Đặc biệt, Zencos luôn hoàn thành sản phẩm đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. 

gia-cong-serum-phuc-hoi-b5

Gia công Serum phục hồi B5

IV. MỘT SỐ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ GIA CÔNG MỸ PHẨM TRỌN GÓI ZENCOS

Dịch vụ:

Sản phẩm tại công ty gia công mỹ phẩm trọn gói Zencos:

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Gia công mỹ phẩm chăm sóc body

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc

V. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: