Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mặt nạ dưỡng da cho nam hiệu quả


Trước đây, đàn ông thường cảm thấy khó hiểu về việc phụ nữ dành hàng giờ ngồi đắp mặt nạ. Đàn ông thường thắc mắc đó là gì? Công dụng ra sao mà có ma lực khiến phụ nữ bỏ ra nhiều tiền và thời gian vào chúng đến thế. Nhưng hiện nay, các quảng cáo mặt nạ dưỡng da cho nam cũng rất phổ biến. Những sản phẩm chăm chăm sóc da mặt của nam giới phát triển nở rộ và rất đa dạng. Cùng Sakura tìm hiểu một số mặt nạ dành cho nam tốt nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ dưỡng da cho nam giới là gì ?

Da mặt nam giới và nữ giới hoàn toàn khác nhau. Vì mỗi người đều có một làn da khác nhau, sự khác nhau đó cần có chế độ chăm sóc riêng biệt. Để thành công trong việc chăm sóc da thì bạn cần biết được da mình thuộc loại da nào. Nhằm mục đích chọn được dòng mặt nạ dưỡng da cho nam giới phù hợp nhất. Mặt nạ dưỡng da cho nam giới là sản phẩm mặt nạ dành riêng cho làn da nam. Nó có những công thức đặc biệt để cải thiện làn da cho đàn ông một cách hiệu quả.

Các loại mặt nạ dưỡng da dành cho nam 

Mặt nạ dưỡng da dành cho nam  từ thiên nhiên

Các biện pháp đến từ tự nhiên thường luôn tốt và đem đến nhiều lợi ích cho làn da. Những nguyên liệu này rất dễ tìm thấy trong bếp như dưa leo, lô hội, mật ong… Do đó đây cũng là những loại mặt nạ dưỡng da cho nam giới được yêu thích hàng đầu. Bạn sẽ không phải tốt nhiều tiền hay nhiều công sức đi tìm kiếm, mua sắm.

Những thành phần tự nhiên này sẽ làm trẻ hoá và cung cấp một lượng ẩm phù hợp cho da. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều thành phần với nhau dựa vào một vài công thức trên mạng. Điều này cũng đem đến nhiều hiệu quả hơn cho da mặt của mình.

Mặt nạ dưỡng da cho nam giới dạng kem

Mặt nạ dưỡng da cho nam giới dạng kem (cream) có đặc tính làm mềm sẽ giúp làm mềm làn da đang khô cứng của bạn. Dĩ nhiên, chúng còn cung cấp thêm một hàm lượng ẩm lớn. Từ đó giúp da bạn thoát khỏi tình trạng nứt nẻ trong những ngày trời chuyển lạnh.

Mặt nạ dưỡng da cho nam
Mặt nạ dưỡng da cho nam hiện đang rất được ưa chuộng

Tuy nhiên, vào những ngày độ ẩm cao, bạn có thể chuyển sang một loại mặt nạ dưỡng ẩm mỏng, nhẹ. Mặt nạ dưỡng ẩm dạng kem sẽ là một trợ thủ đắc lực cho da bạn vào mùa Đông.

Mặt nạ dưỡng da cho nam dạng giấy

Mặt nạ giấy là sản phẩm mặt nạ được yêu thích nhất hiện nay. Không quá dày và gây ra cảm giác nặng mặt như mặt nạ dạng cream. Mặt nạ giấy có khả năng cấp ẩm một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.Chúng cũng có thể sử dụng như một bước “khóa ẩm”  trong skincare. Hiện nay dòng mặt nạ dưỡng da cho nam giới giấy sử dụng hàng ngày cũng đang rất thịnh hành.

Cách chọn mặt nạ dưỡng da cho nam 

Nam giới bị giới hạn rất nhiều về thời gian. Không giống phụ nữ có nhiều thời gian cho việc làm đẹp, họ hiểu rõ về da của mình và có nhiều sự tư vấn. Vậy nên với cách chọn mặt nạ dưỡng da cho nam giới, chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quát.

Lựa chọn mặt nạ dưỡng da cho nam
Mặt nạ dưỡng da cho nam cần phải được lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn loại mặt nạ cho nam 

Dựa vào việc hiểu được bản chất da của mình, mỗi bạn nam có thể lựa được sản phẩm thích hợp. Trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại mặt nạ, hãy là một khách hàng thật thông minh.

Với mặt nạ giấy, sự thuận tiện và chăm sóc da một cách đơn giản nhất. Với kích thước bao phủ toàn bộ khuôn mặt của bạn. Sử dụng tinh chất là hàm lượng kem dưỡng phù hợp bạn chỉ việc lấy ra khỏi túi và đắp lên mặt. Bạn có thể mua dạng mặt nạ giấy dạng lẻ hoặc dạng bịch có số lượng từ 5 đến 10 tấm.

Với mặt nạ dạng dưỡng da cho nam giới dạng kem thì giúp chăm sóc kỹ lưỡng trên từng vùng da mặt. Giúp da giữ ẩm tốt, săn sắc và sáng da. Bạn chú ý đến lượng sử dụng trong 1 lần bôi.

Lựa chọn mặt nạ dưỡng da cho nam phù hợp với da

Da bạn thuộc da khô, dầu hay hỗn hợp đều có những điểm khác nhau. Để chắc chắn với việc làm đẹp tốt bạn nên chọn thành phần trong sản phẩm phù hợp với da mình.

Da bạn bị khô thì bạn bổ sung ẩm qua các thành phần dưỡng ẩm. Một số thành phần bạn chú ý: Axit Hyaluronic, Collagen, Ceramide, Glycerin… Da dầu với các thành phần se khít lỗ chân lông sẽ làm da nam giới đẹp hơn. Thành phần tiêu biểu thường được sử dụng là các dẫn xuất vitamin C, chiết xuất thực vật và axit hữu cơ được thể hiện trên bao bì.

Nếu da bạn bị nhạy cảm thì sử dụng mặt nạ không hương liệu, chất tạo màu, paraben hoặc cồn, rượu. Sử dụng những mặt nạ dưỡng da cho nam  chiết xuất tự nhiên an toàn phù hợp với da nhạy cảm.

Đọc full bài viết TẠI ĐÂY!!!

Thông tin liên hệ


: sakuracosmetic
:
:
:
: