Đặt banner 324 x 100

Sữa Hạt tốt cho sức khỏe


LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TỪ SỮA HẠT CHO SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA BẠN
Sữa hạt là gì?
  • Sữa hạt hay sữa thực vật, là tên gọi các thức uống được chế biến từ những loại hạt và ngũ cốc tự nhiên. Chúng ta có thể chế biến được rất nhiều loại sữa thực vật với tên gọi khác nhau nhờ vào sự đa dạng và phong phú đến từ những loại hạt và ngũ cốc như: sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa hạnh nhân, sữa óc chó, sữa gạo lứt, sữa mè đen, sữa hạt sen …
  • Thành phần chủ yếu để làm nên sữa hạt gồm có nước và xác hạt đã được xay nấu, chắt lọc. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà thành phần của sữa hạt có thể thay đổi như thêm vào sữa đặc để tăng độ béo, đường mía để tăng độ ngọt và một ít muối để trung hòa các vị với nhau.
Sữa hạt tốt cho sức khỏe như thế nào?
  • Được biết đến như một thức uống dồi dào dinh dưỡng, sữa hạt có thể dùng để thay thế và bổ sung thêm dưỡng chất cho bữa ăn của bạn. Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa hạt tùy thuộc vào loại hạt mà bạn đang dùng là các hạt ngũ cốc (bắp, gạo lứt, yến mạch,…) hay các loại hạt giàu chất đạm, béo (các loại đậu, hạnh nhân, óc chó,..). Mỗi một loại hạt có những công dụng và thành phần dinh dưỡng khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều bổ sung thêm cho cơ thể vitamin, chất đạm, chất béo, chất chống oxy hóa và các khoáng chất khác. Vì thế, nhiều nghiên cứu cho rằng sữa hạt rất tốt cho cơ thể và ai trong chúng ta cũng có thể dùng sữa hạt được.
  • Nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng dồi dào từ sữa hạt kèm những công dụng riêng biệt mà từng loại hạt mang lại, sữa hạt giúp tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhờ vào hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất trong hạt. Ngoài ra, một số loại hạt sẫm màu như đậu đỏ, gạo lứt,… còn chứa nhiều chất làm giảm lượng cholesterol trong máu, giúp điều hòa và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.  Các loại hạt từ ngũ cốc như hạnh nhân, óc chó giúp tăng cường sức khỏe cho não bộ và hệ thần kinh nhờ vào lượng Omega-3, chất xơ, vitamin E, magiê… có trong hạt. Các loại hạt khác nhau sẽ đem lại nhiều công dụng khác nhau, ở nhiều nơi người dùng còn có thể mix (pha trộn) các loại hạt để tạo ra hương vị mới lạ cho sữa và tăng cường dưỡng chất cho cơ thể.                             
Sữa hạt giúp cải thiện vẻ bên ngoài ra sao?
  • Không chỉ giúp cơ thể cải thiện sức khỏe từ bên trong, sữa hạt còn giúp chúng ta rạng ngời hơn về vẻ đẹp ở bên ngoài. Từ những thay đổi tốt hơn về  tim mạch, cơ quan tiêu hóa, hệ bài tiết và các bộ phận khác nhờ sữa hạt, sức khỏe của chúng ta sẽ ngày một được cải thiện, đây là nền tảng để bạn có được một vóc dáng cân đối và làn da khỏe đẹp.
  • Như các bạn đã biết, sữa hạt chứa nhiều hàm lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp cơ thể thanh lọc những chất bã từ bên trong, thải những độc tố tích tụ lâu ngày, tốt cho gan và hệ bài tiết. Từ đây, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và thể dục thể thao hợp lý, cơ thể bạn sẽ có được một vóc dáng cân đối cùng một làn da sáng, khỏe mạnh, nhờ vào công dụng tự nhiên của sữa hạt.
Tóm lại, sữa thực vật là một thức uống bổ dưỡng đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Sữa hạt có thể dùng ở bất kỳ độ tuổi nào từ trẻ con đến người lớn, tùy vào mục đích và công dụng mà bạn muốn hướng đến. Tại Việt Nam, chúng ta có nhiều điều kiện hơn để sử dụng sữa hạt vì sản lượng nông sản tập trung vào các loại đậu/hạt ở nước ta khá cao, tuy vậy không phải ai cũng có đủ công cụ và thời gian để tự nấu sữa hạt mỗi ngày cho bản thân và gia đình của mình.

Sữa Xanh “Khỏe bên trong – Đẹp bên ngoài”?
Hiểu được giá trị mà sữa hạt đem lại, cũng như mong muốn đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình trong chặn hành trình cùng nhau “Khỏe bên trong – Đẹp bên ngoài”, Sữa Xanh – Sữa Thực Vật Nguyên Hạt luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm mỗi ngày để đem đến những giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon từ sữa hạt một cách tự nhiên nhất, tuyệt đối không sử dụng thành phần có chất bảo quản.
Bên cạnh những chai sữa được nấu mới mỗi ngày, Sữa Xanh còn nghiên cứu xây dựng một lộ trình uống sữa hạt theo các gói sữa tháng với những công dụng khác nhau, đảm bảo mỗi sáng thức dậy khách hàng và các hộ gia đình sẽ có sẵn một nguồn sữa hạt tươi mới để dùng.
Dành cho những bạn chưa từng uống sữa hạt và chưa biết đến các gói sữa tại Sữa Xanh, các bạn có thể xem thêm tại
Hotline :0868.966.914
Link Facebook: https://www.facebook.com/ilovegreenmilk
 

Thông tin liên hệ


: suahat.suaxanh
:
:
:
: