Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Chăm sóc da vùng mắt đơn giản, nhanh chóng nhưng hiệu quả


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Chăm sóc da vùng mắt đơn giản, nhanh chóng nhưng hiệu quả

Đôi mắt thường được ví von như cửa sổ tâm hồn, nhưng tiếc thay đây cũng là vùng da đầu tiên trên cơ thể phản ánh trung thực nhất mức độ lão hóa. Do đó việc chăm sóc cho vùng da quanh mắt là cực kỳ quan trọng. Vùng da này rất mỏng và nhạy cảm, bạn không thể dưỡng da qua loa, “mạnh bạo” mà cần có sản phẩm, phương pháp riêng để loại bỏ bọng mắt, quầng thâm, cũng như nếp nhăn. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn chăm sóc cho vùng da đặc biệt này.

Vì Sao Cần Chăm Sóc Da Vùng Mắt?

Vùng da quanh mắt có thể xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm nhất, đặc biệt là nếu không được chăm sóc đúng cách. Nguyên nhân là do vùng da quanh mắt mỏng và mong manh hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Bên cạnh đó, đôi mắt hàng ngày phải hoạt động liên tục, như chớp mắt hay thể hiện tình cảm cảm xúc, do đó gây ra dấu hiệu lão hóa sớm.

Tia cực tím (UV) là tác nhân bên ngoài ảnh hưởng cực kỳ lớn tới vùng da mắt và cơ thể, khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, dù bạn bao nhiêu tuổi thì việc chăm sóc da mắt và cơ thể rất cần thiết để phòng ngừa lão hóa sớm.

Đối với những người có thói quen thức khuya hoặc ở những phụ nữ trung niên  bị mất ngủ nhất là trong giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh, dấu hiệu nhận biết rõ nhất trên gương mặt chính quầng thâm và bọng mắt…Các chuyên gia tại Đại học Y Case Western Reserve (Ohio, Mỹ) nhận thấy, khi chất lượng giấc ngủ giảm sút, lão hóa ở phụ nữ diễn ra rất nhanh. Sau một tuần mất ngủ, nếp nhăn, đặc biệt là những nếp nhăn vùng mắt sẽ tăng 45%.

Lý giải về mối quan hệ mật thiết giữa giấc ngủ và sức khỏe làn da, người ta tìm thấy: khi ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ tăng tiết hormone cortisol là phá vỡ mạng lưới liên kết của các sợi protein nằm trong cấu trúc da khiến làn da kém mịn màng, săn chắc, da trở nên khô, tối màu, xuất hiện nếp nhăn.

Chăm Sóc Da Vùng Mắt Đơn Giản, Nhanh Chóng Nhưng Hiệu Quả

Các thành phần đặc biệt

Nếu bạn quyết định sử dụng một sản phẩm riêng biệt cho da mắt hãy tìm các sản phẩm có chứa haloxyl, peptide, axit nicotinic, caffeine, ceramides, retinol và dưỡng ẩm. Những thành phần này giúp chống lại nếp nhăn, nám da và bọng mắt.

Luôn nhẹ nhàng

Bạn phải thật cẩn trọng và nhẹ nhàng khi chăm sóc cho vùng da quanh mắt, vì da mắt mỏng hơn 6-10 lần so với các vị trí khác của khuôn mặt. Tránh chà xát, cọ xát và kéo mạnh vùng da xung quanh mắt, vì nó có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến cấu trúc của làn da.

Sử dụng một sản phẩm riêng biệt

Vùng da xung quanh mắt rất đặc biệt và cần một sản phẩm riêng biệt. Điều này có nghĩa là bạn không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt cho da mắt. Ngay cả các chuyên gia chăm sóc da cũng đồng ý với điều này. Sữa rửa mặt thường được sử dụng để loại bỏ dầu cũng như bụi bẩn và thường chứa một số hạt mài mòn, do đó nó có thể quá khắc nghiệt đối với vùng da mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm.

Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thì khi chọn sản phẩm cho toàn mặt cũng nên cẩn thận để ý thành phần dịu nhẹ; để khi dùng cho mắt không bị ảnh hưởng.

Dùng kem chống nắng

Vùng da mắt dễ dàng bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và cần được chăm sóc là điều mà ai cũng biết. Bạn có thể ngăn ngừa lão hóa sớm và tổn thương bởi ánh nắng mặt trời bằng các sản phẩm quang phổ rộng bảo vệ da khỏi ánh nắng. Chúng sẽ giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Massage

Nếu bạn muốn tránh hàng loạt các vấn đề về da, hãy thử mát xa mặt thường xuyên. Massage có thể giúp bạn giảm quầng thâm, bọng mắt, và các nếp nhăn. Đừng vội nghĩ rằng lời khuyên này không hữu ích chút nào nhé, nó sẽ cho làn da của bạn tác dụng kỳ diệu đấy.

Mặt nạ

Mặt nạ có hiệu quả cực kỳ tuyệt vời giúp làn da tươi trẻ và bừng sáng. Đây là một cách tuyệt vời để dưỡng ẩm và làm dịu vùng da mắt siêu mỏng và nhạy cảm. Hãy chăm sóc bản thân bằng các mặt nạ có tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm các khu vực bị bỏ quên như da mắt nhé.

Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống

Thói quen sức khỏe kém, đặc biệt là hút thuốc, có thể góp phần gây ra các vấn đề về mắt. Uống quá nhiều rượu có thể gây ra các vết thâm quầng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Do đó, hãy tuân thủ chế độ uống một ly rượu mỗi ngày cho phụ nữ và hai ly đối với nam giới; đảm bảo ngủ đủ 7 - 9 tiếng mỗi đêm, bởi một khuôn mặt mệt mỏi, có mí mắt sụp xuống và sưng, xuất hiện quầng thâm sẽ cho thấy bạn mệt mỏi như thế nào.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch là cái tên được các cô nàng sành điệu săn lùng ngay từ ngày đầu ra mắt. Sản phẩm mặt nạ của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng Jayjun luôn được đón nhận nhiệt tình không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được tạo nên bởi công thức điều chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên giúp cho vùng da quanh mắt được cải thiện tính đàn hồi, căng mịn và săn chắc hơn. Ngoài ra còn có các loại vitamin rất rốt trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc da mắt và thải độc cho da, làm giảm đi vết thâm, sạm, xỉn màu quanh mắt

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Lưu Ý

Chỉ nên đắp mặt nạ mắt tối đa 2 – 3 lần mỗi tuần.

Với nạ mắt chứa nhiều tinh chất, serum dưỡng da đậm đặc thì sau khi đắp xong, bạn nên rửa mặt lại với nước. Còn nếu mặt nạ giấy mỏng, dễ thẩm thấu vào da thì không cần rửa lại với nước.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm cũng như săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: