Đặt banner 324 x 100

Advertising agency là gì? Nhược điểm và lợi ích khi làm việc ở một Advertising Agency



Advertising Agency là gì? Đây có vẻ tương tự như một câu hỏi đơn giản, với cùng một lời giải đáp đơn giản, nhưng Advertising Agency hiện đại phức tạp hơn nhiều. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào chủ đề, trước hết hãy xem xét định nghĩa chung của 1 Advertising Agency.

Advertising Agency là gì?
 advertising-agency-1

Advertising Agency tạo, lập kế hoạch & quản lý toàn bộ những góc độ của quảng cáo của người dùng. Những Advertising Agency có thể chuyên về những lĩnh vực cụ thể, ví dụ như quảng cáo tương tác hay có thể là agency dịch vụ trọn gói tạo tài liệu tiếp thị như website, campaign online và xã hội, dữ liệu quảng cáo, hạng mục, thư trực tiếp, quảng cáo in ấn, tiếp thị trên radio & TV và hơn thế nữa.
>>> Xem thêm các vị trí Marketing trong Agency tại: https://itp29.com/advertising-agency-la-gi/
Nhược điểm lúc làm việc ở 1 Advertising Agency là gì?
Đây không phải là một công việc điển hình 9-5, & phần lớn những nhân viên sẽ tiến hành đề nghị làm việc nhiều giờ và cuối tuần, theo thời gian. Đó là 1 môi trường căng thẳng, và khả năng bị sa thải là rất lớn. Hoàn toàn có thể vô cùng nghiêm ngặt, và nhân viên có thể được yêu cầu bỏ mọi thứ đang làm để tập trung trong một tình huống nguy cấp.

Lợi ích lúc làm việc tại 1 Advertising Agency là gì?
 advertising-agency-4

Đó là 1 môi trường sáng tạo, & kết hợp rất nhiều niềm vui với 1 số cơ hội tuyệt vời để đi Du Lịch, gặp gỡ những người nổi tiếng & thậm chí là đặt chân lên trong lúc uống bia và suy nghĩ về các ý tưởng điên rồ. Rất nhiều cơ quan có những nơi “vui vẻ” cho phép nhân viên tận hưởng trò chơi bi-a hay phi tiêu, thư giãn trên ghế túi đậu & thậm chí là nghỉ dưỡng. Việc trả tiền công có thể là hoàn hảo, và một số Agency sẽ cung cấp cho bạn ngày nghỉ không giới hạn (mặc dù bạn hiếm lúc có cơ hội sử dụng chúng).

Hy vọng nội dung bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Advertising Agency. Đừng quên theo dõi & cập nhật tin tức về marketing hàng ngày trên https://itp29.com/ bạn nhé.

Thông tin liên hệ


: thuyvy2511
:
:
:
: