Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách làm mặt nạ dưỡng da tại nhà đơn giản


Ngày nay, xu hướng làm đẹp và chăm sóc da tự nhiên được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Không cần đến spa hay mua mỹ phẩm đắt tiền vì bạn có thể dưỡng da chỉ với những nguyên liệu cực kỳ đơn giản. Cùng Sakura bỏ túi ngay 5 cách làm mặt nạ dưỡng da tại nhà siêu đơn giản sau đây.

Mặt nạ dưỡng da tại nhà từ mật ong 

Trong mật ong chứa nhiều vitamin E, A, C và khoáng chất. Nó có tác dụng giúp chống oxy hóa. Đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da khỏe mạnh và tăng độ đàn hồi. 

Mặt nạ mật ong
Trong mật ong chứa nhiều vitamin E, A, C và khoáng chất, có tác dụng giúp chống oxy hóa.

Để làm mặt nạ dưỡng da tại nhà, bạn dùng khoảng 1 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó thoa lên vùng da mặt đã làm sạch. Rửa tay rồi dùng tay mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều sâu vào bên trong. Thực hiện mát xa cho da  da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để da được cung cấp độ ẩm thêm mềm mịn. 

Mặt nạ dưỡng da tại nhà bằng dầu dừa 

Dầu dừa chứa nhiều vitamin E giúp làm trắng da, dưỡng ẩm hiệu quả.  Thay vì sử dụng kem dưỡng ẩm đắt tiền, bạn chỉ cần kết hợp quả bơ với dầu dừa. Bơ cũng được coi là thần dược tự nhiên. Nó có tác dụng bổ sung độ ẩm và dưỡng chất giúp da căng mịn, không bị khô căng, bong tróc.

Mặt nạ dưỡng da tại nhà từ dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều vitamin E giúp làm trắng da, dưỡng ẩm hiệu quả.

Bạn tiến hành gọt vỏ bơ, dằm nhuyễn hoặc cho vào máy xay sinh tố xay. Sau đó thêm dầu dừa và xay  thành hỗn hợp sánh mịn. Vậy là bạn đã có một công thức mặt nạ dưỡng da tại nhà cực kỳ hiệu quả rồi đấy. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa mặt sạch và bạn sẽ cảm nhận làn da ẩm mượt ngay sau đó

Mặt nạ dưỡng da tại nhà từ dầu oliu 

Dầu ô liu thường hay bắt gặp ở trong những gian bếp của mỗi gia đình. Ngoài việc giúp tăng hương vị hấp dẫn cho các món ăn thì dầu oliu còn là nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng làm đẹp. Trong dầu oliu chứa nhiều các vitamin A, D, E, K và khoáng chất thiết yếu. Nó có tác dụng giúp giảm nếp nhăn, bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi một cách hiệu quả. 

Bạn có thể kết hợp giữa dầu oliu với chanh và mật ong để làm mặt nạ dướng da tại nhà. Công thức này sẽ giúp da được cung cấp độ ẩm, thêm mịn màng trắng sáng. Không những vậy, nó  còn loại bỏ được các vết thâm mụn, trị mụn.  Để thực hiện bạn lấy 2 thìa dầu oliu, 2 muỗng nước cốt chanh, 3 muỗng mật ong trộn đều. Sử dụng hỗn hợp này bôi lên vùng da đã làm sạch khoảng 15-20 phút. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để da thêm mềm mịn trắng sáng. 

Mặt nạ dưỡng da tại nhà từ nghệ 

Với hoạt chất cucurmin trong tinh bột nghệ giúp giải độc, trị mụn. Nó cũng là một loại mặt nạ làm trắng da, mờ vết thâm hiệu quả cho chị em. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ kết hợp với các loại như mật ong, sữa chua giúp cung cấp dưỡng chất độ ẩm cho làn da tốt nhất. 

Mặt nạ dưỡng da tại nhà từ nghệ
Với hoạt chất cucurmin, nghệ giúp giải độc, trị mụn, trắng da và mờ vết thâm hiệu quả cho chị em.

Để thực hiện bạn lấy 1 thìa tinh bột nghệ trộn với 2 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Sau đó, bạn sẽ thu được hỗn hợp sền sệt. Bạn dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da đã làm sạch. 

Mặt nạ dưỡng da tại nhà bằng nha đam 

Nha đam hay còn gọi là lô hội là loại cây giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể hiệu quả. Trong nha đam chứa nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic.. Đặc biệt là nó có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới. Khi làm mặt nạ dưỡng da tại nhà bằng  nha đam, bạn sẽ sở hữu làn da căng mọng, mịn màng tràn đầy sức sống.

Để thực hiện bạn lấy  1 lá nha đam rửa sạch. Chị em tiếp tục bóc tách lấy phần gel trong đó rồi xay nhuyễn được hỗn hợp. Sử dụng thành phẩm thu được đắp lên vùng da đã làm sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có kết quả. 

Đọc tiếp...

Thông tin liên hệ


: sakuracosmetic
:
:
:
: