Đặt banner 324 x 100

Cách mua mặt nạ dưỡng da phù hợp với làn da của bạn


Mặt nạ dưỡng da là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ. Có thể nói, mặt nạ là người bạn thân thiết của da, nó giúp phục hồi nhanh chóng sau khi chịu tác động của bụi bẩn, ô nhiễm gây hại. Mặt nạ còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Vậy mua mặt nạ dưỡng da an toàn, chính hãng ở đâu?

Mặt nạ dưỡng da là gì?

Mặt nạ dưỡng da là các sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da mặt. Nó có thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo. Hay có thể nói đơn giản là làn da cũng giống như một cái cây, muốn cây được tươi xanh, khỏe mạnh, phát triển tốt thì cần bón phân định kỳ. Và các loại mặt nạ dưỡng da cũng như phân bón, là thức ăn nuôi dưỡng cho da mặt. Nó cũng là chất kích thích để các dưỡng chất khác hấp thụ vào da tốt hơn.

Mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ dưỡng da là các sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da mặt.

Tại sao nên mua mặt nạ dưỡng da? 

tại sao nên mua mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ dưỡng da thiên nhiên, mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà là sản phẩm được các chị em sử dụng nhiều nhất.

Mặt nạ có tác dụng dưỡng ẩm cho da

Tác dụng của những loại mặt nạ tự nhiên có thể đắp hàng ngày không rõ rệt như kem dưỡng. Nhưng nó lại là giải pháp cung cấp độ ẩm ngay tức thì cho da. Nếu sử dụng 3 lần/ tuần thì da mặt sẽ trở nên căng mọng do được cấp nước đầy đủ. Mặt nạ dưỡng da thiên nhiên, mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà là sản phẩm được các chị em sử dụng nhiều nhất. Ngoài công dụng dưỡng da, cung cấp ẩm nó còn có thêm chức năng trị mụn, làm trắng hay làm se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ có tác dụng làm trắng da

Làm trắng cũng được các nhà sản xuất mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc đưa vào rất nhiều dòng sản phẩm. Những loại mặt nạ tự nhiên có thể đắp hàng ngày. Ngoài ra,  mặt nạ trắng da dưỡng da bạn đêm từ thiên nhiên có chứa tinh chất. Nó hỗ trợ điều trị các vết thâm, sạm, đốm nâu. Từ đó giúp cho da hồng hào, trắng sáng, mềm mịn. 

Mặt nạ có tác dụng thải độc

Một chức năng nữa của các loại mặt nạ dưỡng da tốt chính là thải độc và làm sạch da. Tuy nhiên, loại mặt nạ giấy thường có rất ít tác dụng này. Nó chủ yếu có trong các loại mặt nạ dạng gel hoặc đất sét, sủi bọt.

Cách chọn mặt nạ dưỡng da phù hợp với từng loại da

Lưu ý khi mua mặt nạ dưỡng da
Khi mua mặt nạ dưỡng da cho da nhờn, mụn thì  cần lưu ý chọn mặt nạ  có tính kiềm  dầu.

Mua mặt nạ dưỡng da cho da dầu 

Da dầu hay còn gọi là da nhờn. Đây là loại da sáng bóng do dầu tiết ra trên da nhiều. Nhất là ở vùng chữ T khiến chúng ta có cảm giác nặng mặt. Người sở hữu làn da này thường có nguy cơ bị mụn đầu trắng và đầu đen cao. Bên cạnh đó, da này rất dễ bắt nắng, nếu không chăm sóc cẩn thận. Làn da trở nên xỉn màu và sần sùi. Thế nên, khi mua mặt nạ dưỡng da cho da mụn các nàng cần lưu ý chọn mặt nạ kiềm dầu. Hoặc không chứa dầu để cân bằng ẩm cho da. Tuyệt đối tránh mặt nạ từ olive, sáp ong… vì sẽ khiến da bạn bị bít, nhiều dầu hơn.

Mua mặt nạ dưỡng da cho da hỗn hợp

Đây có thể là loại da khiến nhiều người đau đầu nhất. Vì nó là sự kết hợp của da dầu và da khô. Với loại da này thì thường đổ nhiều dầu ở vùng chữ T còn lại hai bên má thường rất khô do đặc tính các vùng da khác nhau.

Khi mua mặt nạ dưỡng da cho da hỗn hợp, bạn nên kết hợp nhiều loại để có hiệu quả tối ưu. Bí quyết ở đây là các bạn nên bôi mặt nạ dạng kem dành cho da khô trước ở hai bên má và dưới cằm. Sau đó mới thoa mặt nạ đất sét dành riêng cho da dầu ở vùng chữ T. Hoặc bất kỳ vùng nào tiết ra bã nhờn nhiều. Tuyệt đối không nên chọn mặt nạ có chứa cồn hay các chất hóa học vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da. 

Mua mặt nạ dưỡng da cho da khô

Da khô là loại da có thể nói là lão hóa nhanh nhất. Vì tuyến bã nhờn tiết ra không đủ khiến da trở nên khô, sần sùi và thiếu sức sống. Khi mua mặt nạ dưỡng da cho da khô. Các bạn lưu ý hãy chọn những loại mặt nạ cấp ẩm thật nhiều. Tránh những mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng và chứa cồn. Vì sẽ làm cho da bạn trở nên rất khô và khó chịu.

Xem thêm bài viết TẠI ĐÂY!!!

 

Thông tin liên hệ


: sakuracosmetic
:
:
:
: