Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn viêm thâm và cách chăm sóc


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn viêm thâm và cách chăm sóc

Da mụn thâm khiến làn da của bạn trở nên kém sắc và làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Chăm sóc da mụn đúng cách để tránh bị thâm là mối quan tâm của nhiều chị em. Nữ giới không đơn thuần chỉ dùng các sản phẩm làm mờ vết thâm mà còn phải thay đổi lối sống để chăm sóc và cải thiện làn da.

Các Yếu Tố Tác Động Đến Quá Trình Chăm Sóc Da Mụn

Phân loại mụn

Thông thường, mụn trứng cá được chia thành 2 loại: mụn trứng cá không viêm và mụn trứng cá viêm.

Mụn trứng cá không viêm: Đây là loại mụn nhẹ và dễ phát hiện nhất. Thực chất, mụn trứng cá không viêm được hình thành do lỗ chân lông bị tắc và xuất hiện dưới dạng mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng. Mụn đầu đen có bề ngoài sẫm màu và có thể hơi phẳng so với da. Mụn đầu trắng là những nốt mụn nhỏ có màu da.

Mụn trứng cá gây viêm: Bất cứ mụn nào có biểu hiện đỏ và sưng là dấu hiệu của viêm. Các nốt sần thường biến thành mụn mủ. Sau đó là mụn sâu hơn, đau hơn. Những nốt mụn viêm này thường lớn hơn mụn thông thường và có cảm giác như thể chúng nằm dưới da.

Dựa vào loại da

Để có quy trình chăm sóc da mụn thâm hiệu quả, chị em cần xác định được loại da của mình. Thông thường, da dầu thường dễ bị mụn trứng cá. Tình trạng da khô cũng có thể bị mụn. Nguyên nhân được xác định do môi trường sống hoặc thói quen chăm sóc da không tốt khiến da bị kích ứng và tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dưới đây là cách xác định loại da:

Đầu tiên, rửa mặt bằng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên. Tiếp đến bạn vỗ nhẹ cho khô và không thoa bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào.

Vài giờ sau, kiểm tra da của bạn. Nếu da bóng tức là bạn thuộc da dầu. Ngược lại, nếu da bạn xuất hiện tình trạng bong tróc thô ráp hoặc đỏ có nghĩa bạn thuộc da khô.

Da hỗn hợp sẽ bị khô ở má và bóng dầu ở trán, mũi và cằm (vùng chữ T).

Theo các chuyên gia, mụn trứng cá có thể xuất hiện ở bất cứ loại da nào.

Tìm sản phẩm chăm sóc da an toàn và phù hợp

Các sản phẩm dưỡng da có thể được mua tại các hiệu thuốc, đại lý bán lẻ. Các chuyên gia da liễu khuyến cáo các sản phẩm càng lành tính thì sẽ càng tốt cho lỗ chân lông. Một số thành phần nên có trong sản phẩm chăm sóc da mụn thâm như:

Calamine: có đặc tính kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ, đem lại những lợi ích điều trị và bảo vệ da cực kì hiệu quả giúp điều trị mụn thường phát huy hiệu quả ngay trong lần đầu tiên sử dụng, giúp giảm thiểu ngay lập tức sưng đỏ, và kích cỡ mụn trên da.

Axit salicylic: Có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm viêm nhiễm. Đây thành phần lý tưởng trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng và giúp mụn mủ biến mất nhanh hơn.

Benzoyl peroxide tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và hoạt động tốt nhất trên mụn viêm.

Retinoids có tác dụng tẩy tế bào chết nhằm làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời, tình trạng viêm nhiễm cũng được ngăn ngừa.

Các Bước Chăm Sóc Da Mụn Thâm

Thói quen chăm sóc da không phù hợp với loại da hoặc mục đích sử dụng có thể làm trầm trọng hơn các các vấn đề về da. Dưới đây là các bước chăm sóc da mụn thâm có thể hữu ích với bạn.

Chăm sóc da buổi sáng

Bước 1: Làm sạch da: Đây là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da mụn thâm. Bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình.

Bước 2: Sử dụng toner: Toner giúp loại bỏ dầu thừa - đây là yếu tố góp phần gây ra mụn. Ngoài ra, toner có thể làm sáng da.

Bước 3: Kem dưỡng ẩm: Cho dù, bạn thuộc da khô hay da dầu thì kem dưỡng ẩm đều rất cần thiết, bởi chúng có tác dụng cấp ẩm cho làn da.

Bước 4: Kem chống nắng: Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một chút có thể cải thiện mụn trứng cá. Tuy nhiên, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời hoặc trong buồng nhuộm da sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da. Mặt khác, một số phương pháp điều trị mụn có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời. Do đó, sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF 30 sẽ giúp bảo vệ da.

Bước 5:Trang điểm: Da mụn thường không được khuyến khích trang điểm nhưng đây là cách giúp chị em nhanh chóng che đi mụn và vết đỏ.

Buổi tối

Bước 1: Tẩy trang: Nếu bạn là một người thường xuyên trang điểm hoặc phải làm việc trong môi trường bụi bẩn thì việc tẩy trang là điều cần thiết. Tẩy trang đúng cách sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, nhằm mục đích làm dịu da. Một số loại sản phẩm tẩy trang còn có tác dụng dưỡng ẩm.

Bước 2:Sữa rửa mặt: Sau một ngày dài, trên bề mặt da sẽ có rất nhiều bụi bẩn. Sữa rửa mặt sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn.

Bước 3: Điều trị bằng các sản phẩm chuyên trị: Sau khi rửa mặt, bạn cần dùng các sản phẩm đặc trị giúp các thành phần đi sâu vào trong da giúp trị mụn, mờ sẹo...

Bước 4: Tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết một hoặc hai lần mỗi tuần để loại bỏ các tế bào da chết có thể làm tắc lỗ chân lông và dẫn đến nổi mụn.

Bước 5: Đắp mặt nạ: Mặt nạ có thể giúp ngăn ngừa dầu, dưỡng ẩm cho da khô và giảm mẩn đỏ. Sử dụng tối đa 3/tuần để có kết quả tối ưu.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Đặc tính của Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot thường dành cho việc điều trị các loại mụn phổ biến hay gặp phải như mụn nang, mụn mủ, mụn đỏ, thậm chí là cả mụn đầu đen và đầu trắng. Trong thành phần của sản phẩm có chứa hoạt chất calamine thường có trong các loại sản phẩm kháng viêm, trị mụn tiêu giảm bã nhờn và đặc biệt là điều trị mụn trứng cá rất tốt.

Phân Tích Những Thành Phần Cụ Thể Có Trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 11.11, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: