Đặt banner 324 x 100

Cách Lập Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook


 

I. Lợi ích của fanpage Facebook?

Đối với việc kinh doanh online thì fanpage là điều không thể thiếu. Nó giúp khách hàng tương tác được với cửa hàng của mình. Fanpage là nơi để bạn chia sẻ thông tin về cửa hàng của mình, đăng các bài giới thiệu sản phẩm, mặt hàng muốn bán và chạy quảng cáo để thu hút khách hàng hơn. Hoặc là nơi để bạn kết nối cộng đồng những người có cùng chung đam mê, sở thích của mình. Hằng ngày bạn cần chăm sóc, tương tác với khách hàng để tăng like, share cho bài viết của mình giúp fanpage được nhiều người biết đến, tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lập fanpage bán hàng hiệu quả sau mục dưới đây.

II. Cách lập fanpage trên Facebook có thể bạn chưa biết?

Bước 1: Bạn cần dùng tài khoản cá nhân của mình hoặc lập một tài khoản mới. Khi tạo bạn sẽ không cần lo sợ bị lộ thông tin cá nhân vì fanpage sẽ không cho người xem thấy được ai là người quản trị. Đăng nhập vào tài khoản đó và bấm tạo trang (hình dấu cộng trên góc phải)

Bước 2: Sau đó sẽ hiện ra các hạng mục ô trống cần bạn điền vào đó là tên fanpage, ngành nghề sản phẩm, dịch vụ cung cấp, viết mô tả cho cửa hàng của mình. Bấm nút tạo trang.

Bước 3: Rồi tiếp tục nhập thông tin liên hệ của cửa hàng (sđt, địa chỉ ).

Bước 4: Khi đó bạn đã ban đầu tạo ra một trang fanpage, nhưng cần trang trí để làm bắt mắt người xem. Thêm các ảnh đại diện, trang bìa. Hiện nay có các dịch vụ thiết kế ảnh bìa bạn có thêm tham khảo, hoặc tự tạo ra riêng cho mình những mẫu ấn tượng, mang được nét riêng.

Khi đã tạo ra được trang fanpage cho cửa hàng online của mình, bạn cần thường xuyên chăm sóc để fanpage không bị "chết", cập nhật các xu hướng mới, cân nhắc cho chi phí cho các kế hoạch chạy quảng cáo.


 

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: