Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Kem trộn và những rủi ro khi sử dụng


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Kem trộn và những rủi ro khi sử dụng

Chị em hẳn không còn xa lạ gì kem trộn với những lời quảng cáo “có cánh” về tác dụng làm đẹp thần kỳ của nó. Tuy nhiên liệu bạn đã biết hết những tác hại của kem trộn với sức khỏe chưa? Trong bài viết dưới đây sẽ điểm qua rủi ro khi sử dụng kem trộn bạn cần biết để tỉnh táo hơn trong việc sử dụng mỹ phẩm nhé!

Kem Trộn Là GÌ?

Đúng như tên gọi, kem trộn là loại kem được tạo nên bởi nhiều loại thuốc khác nhau, hoặc các loại kem từ các nhãn hiệu kem khác không rõ nguồn gốc trên thị trường. Đặc điểm chung của kem trộn là chứa các thành phần như: Aspirin, Vitamin E, Cortibion,… và đặc biệt là chất tẩy/bào mòn da siêu mạnh – Corticoid.

Vì Corticoid bào mòn da nhanh, mạnh và làm “chết” tế bào sắc tố da, ức chế hệ miễn dịch của da dẫn đến tình trạng da ngậm nước, nên chỉ sau 24 giờ, làn da của bạn sẽ căng và trắng hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều bạn lầm tưởng kem trộn có hiệu quả tức thì trong việc làm trắng, điều trị khuyết điểm da khô, kém mịn mượt.

Bạn Đã Biết Cách Nhận Biết Kem Trộn Chưa?

Không như các loại mỹ phẩm chính hãng, cách làm kem trộn rất thô sơ và hoàn toàn không đảm bảo an toàn cũng như vệ sinh. Để nhận biết kem trộn, bạn có thể lưu ý một số đặc điểm sau:

Bao bì nhìn na ná nhau, in ấn sơ sài, đôi khi không có nhãn hiệu và mực in thì lem luốc.

Sản phẩm có hoặc không ghi rõ thành phần sản phẩm. Không in hạn sử dụng.

Sản phẩm có màu vàng nhạt hoặc hơi đục, mùi hơi chua chua.

Tuy nhiên, hiện nay có một số nhãn hiệu kem trộn cực kì tinh vi với mẫu mã bắt mắt, thậm chí còn có chứng nhận về chất lượng, lẫn giải thưởng dành cho doanh nghiệp có đóng góp cho ngành làm đẹp,… kỳ thực đây là những giải thưởng do “bỏ tiền túi” để mua. Vì vậy, hãy tìm hiểu thận trọng và chỉ nên sử dụng những sản phẩm uy tín, lâu năm trên thế giới để không phải “tiền mất tật mang”.

Rủi Ro Khi Sử Dụng Kem Trộn

Kem trộn gây mỏng da

Tác hại của kem trộn đầu tiên dễ nhận thấy nhất chính là: bào mỏng lớp da bên ngoài của bạn. Kem trộn có thể làm trắng da toàn thân, da mặt cấp tốc bằng cách bào mòn lớp da bên ngoài. Để lộ lớp da bên trong trắng nõn, căng mọng nhưng lại cực kỳ yếu. Kể cả khi ngưng sử dụng thì vẫn ngứa rát cực kỳ khó chịu vì khi đó da của bạn đó đã bị bào mỏng đến mức lộ lớp da non.

Nếu bạn đã hoặc đang sử dụng một loại mỹ phẩm nào đó không rõ nguồn gốc. Bạn hãy soi xem da mặt bạn có xuất hiện các triệu chứng sau không:

Khi ra nắng da mặt nóng, rát và rất dễ sạm đen.

Mao mạch giãn nở, lộ rõ có thể thấy được mạch máu.

Mặt dễ ửng hồng, thỉnh thoảng xuất hiện tấy đỏ.

Da mặt cực kỳ ngứa và khó chịu, đôi khi nặng nề hơn nếu bạn gãi làm trầy xước.

Nếu có một trong các triệu chứng trên chứng trên, bạn nên tìm cách dừng loại mỹ phẩm đang sử dụng lại ngay nhé.

Kem trộn gây sạm, nám và tàn nhang

Kem trộn làm da mặt bạn yếu đi, kèm với các hiện tượng như xuất hiện các mảng nám 2 bên má. Ban đầu, các mảng nám, tàn nhang này có thể còn nhạt màu. Nhưng chỉ sau 1 thời gian, nó sẽ sậm màu rất nhanh và lan rộng dần. Thậm chí còn có thể chuyển hóa thành nám chân sâu, nám nâu xám …

Tuy nhiên, nếu bạn bị nám sớm thì cũng chưa chắc khẳng định loại mỹ phẩm bạn đang dùng là kem trộn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám như: di truyền, ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, sử dụng thuốc kháng sinh, hoặc do chăm sóc da không đúng cách …

Nhưng nếu bạn dùng kem trộn thì chắc chắn bạn sẽ bị nám, sạm da.

Kem trộn làm nổi mụn lan khắp mặt

Kem trộn cực kỳ độc hại cho da, bạn sử dụng thường xuyên đồng nghĩa với việc tự tay hủy hoại làn da của chính bạn. Mụn sẽ nổi đầy mặt bạn khi ngưng dùng kem trộn.

Ban đầu, có thể chỉ là những mụn nước, nhỏ li ti hoặc có đầu mủ ở trán, mũi, má cằm … Tuy nhiên, sau một thời gian mụn ẩn dưới da sẽ bắt đầu trồi lên bùng phát thành các loại mụn đầu đen, mụn sưng, mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc …

Nói chung mặt bạn sẽ xuất hiện đầy mụn ngay khi bạn ngừng sử dụng kem trộn. Kèm theo các hiện tượng như tiết dịch và ngứa râm ran khắp mặt.

Kem trộn gây lão hóa sớm

Câu chuyện kem trộn gây lão hóa sớm đã được nhiều báo đăng tải “Người thật việc thật”.

Một ngày vào năm 2016, khi đang mang bầu đứa con thứ 2 được 4 tháng. Cô gái Nguyễn Trần Tha Ri (28 tuổi, sống tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) thấy trên gương mặt ngứa râm ran kèm với nổi mụn.

Càng ngày, cơn ngứa càng khó chịu. Tha Ri ra tiệm thuốc tây gần nhà thì được bán cho một loại tuýp kem bôi có giá khoảng 20.000 VNĐ để bôi cho hết ngứa. Cô đã bôi loại thuốc này trong vòng 3 tháng liên tục

Về tác hại lão hóa da, kem trộn không chỉ biến bạn thành một người có “ngoại hình bà già”. Chắc chắn tâm hồn của bạn cũng sẽ già nua, uể oải rất nhiều … Do bị stress, mất ăn, mất ngủ, mặc cảm.

Kem trộn làm da dễ bị viêm nhiễm ký sinh trùng

Theo các chuyên gia da liễu, kem trộn trắng da toàn thân thường chứa hàm lượng lớn các chất Hydroquinone, Corticoid, thủy ngân… có khả năng ức chế sự sản sinh Melanin, chống oxy hóa rất mạnh từ đó sẽ làm trắng da.

Thế nhưng, qua kiểm định các loại kem trộn làm trắng da, cơ quan chức năng cho biết, các chất sử dụng trong loại kem này không được pha đúng nồng độ hoặc pha thêm các thành phần khác.

Theo thời gian, kem sẽ làm phá hủy hàng rào bảo vệ bên ngoài của da đồng thời còn tạo điều kiện cho một số loại ký sinh trùng gây hại như vi nấm, Demodex… phát triển. Lúc này, làn da bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm với các biến chứng có thể xảy ra như giãn mao mạch, viêm da…

Kem trộn có thể gây tử vong

Vâng, bạn không đọc nhầm đâu. Một loại mỹ phẩm có thể gây tử vong thì quả là đáng sợ. Nguyên nhân trực tiếp tử vong của trường hợp nêu trên là do ung thư máu. Tuy nhiên, việc tác hại của kem trộn trắng da toàn thân đã gián tiếp gây ra cái chết cho cô gái này. Các mạch máu bị giãn, stress, da nhiễm độc nặng chính là những nguyên nhân có thể gây chết người.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như chanh, sả, sen trắng với công dụng cân bằng độ ẩm và độ dầu cho da. Trong sản phẩm còn có chứa salicylic acid, AHA, BHA giúp nâng cao hiệu quả thanh lọc làn da.

Sau khi đắp lên da, mình cảm thấy bọt khí xuất hiện để đào thải độc tố rất nhanh chóng. Khi rửa mặt, mình cảm nhận được lượng dầu dư trên da mặt mình được loại bỏ rất nhiều. Da cũng trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Một tips nhỏ khi sử dụng em này chính là các bạn nên dùng nước hoa hồng trước khi sử dụng để cân bằng cho làn da. Khi đắp mask, các bạn có thể kết hợp vài động tác massage để tăng hiệu quả cho sản phẩm.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: