Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Tạm biệt đôi môi khô bong tróc, xin chào đôi môi căng mọng quyến rũ


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Tạm biệt đôi môi khô bong tróc, xin chào đôi môi căng mọng quyến rũ

Bạn chỉ quan tâm đến việc make-up làn môi chứ ít chú trọng đến việc chăm sóc môi? Nhưng môi cũng rất cần chăm sóc vì chúng rất dễ bị khô và nứt nẻ, đặc biệt là lúc chuyển mùa như thời tiết hiện nay.

Nguyên Nhân Khiến Môi Khô

Mất nước có thể là nguyên nhân gây ra môi khô. Uống quá nhiều cà phê và rượu khiến cơ thể mất nước và là triệu chứng đầu tiên dẫn đến môi khô

Nhiệt độ quá nóng hoặc lạnh cũng dẫn đến môi bị nứt nẻ. Lớp bảo vệ môi ở bên ngoài rất mỏng và kém chịu được nhiệt vì vậy dễ dẫn đến nứt môi gây đau.

Làm việc quá nhiều và stress có thể dẫn đến suy nhược cơ thể. Miễn dịch kém dẫn đến dễ bị viêm nhiễm khi môi bị nứt nẻ.

Dị ứng và bị viêm tấy do son môi và thức ăn cũng là nguyên nhân khiến môi bị khô nứt. Hoặc cũng có thể liên quan đến bệnh eczema (cần được thăm khám để bác sĩ chẩn đoán chính xác nhất).

Một số loại thuốc dẫn đến tình trạng mất nước trong cơ thể khiến làn môi bị khô.

Một Số Biện Pháp Phòng Tránh

Bù đắp lượng nước đã mất cho cơ thể bằng việc uống nước hàng ngày. Mỗi ngày 8 cốc nước để thanh lọc cơ thể bạn nhé.

Sử dụng dầu thơm cho môi để dưỡng ẩm. Dầu thơm có chứa thành phần khử trùng rất tốt khi môi bị nứt.

Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C và vitamin B, E cũng các loại chất khoáng khác trong bữa ăn hàng ngày.

Trộn 5ml Glycerin với 5ml nước chanh lá cam và 5ml nước hoa hồng vào một cái lọ. Bôi hỗn hợp này lên môi hàng ngày vào buổi sáng và tối để dưỡng ẩm, tẩy trùng cho làn môi. Nước này có thể bị bay hơi vì vậy bạn cần cất trong tủ lạnh và chỉ sử dụng hỗn hợp trong khoảng 3 ngày thì lại làm một lọ nước mới.

Dùng chữa môi khô còn có thể trộn một lượng tương đương nhau hạt nhục đậu khấu với bột nghệ và bơ tươi rồi xoa lên môi. Nghệ sẽ là chất khử trùng tự nhiên kết hợp với bơ giữ cho môi không bị nứt nẻ.

Trong trường hợp môi bạn quá khô, mà chưa có thời gian làm hai cách trên thì có thể lấy khăn cotton nhúng vào nước nóng, sau đó vắt khăn và đặt nhè nhẹ khăn ấm lên môi. Sau 6 - 8 lần chườm nóng, môi sẽ đỡ bị khô hơn. Dùng một lượng tương đương glycerin hoặc vaseline trộn với mật ong, dùng gạc thấm nhẹ lên môi. Làm liên tiếp trong 10 ngày bạn sẽ thấy môi đỡ nứt nẻ.

Trong khi mua son môi, nhớ kiểm tra xem thành phần của son có bảo vệ và chống môi khô không. Có nhiều loại son có chứa thành phần giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi tránh bị viêm nhiễm và hãy chọn cho mình loại thích hợp nhất.

Chăm Sóc Môi Khô Đúng Chuẩn

Thời tiết chuyển dần sang hanh khô khiến đôi môi bạn dễ trở nên nứt nẻ, bong tróc và thiếu sức sống. Chăm sóc da môi đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại bờ môi căng mọng, mịn màng.

Các vùng da trên cơ thể đều có cấu trúc khác nhau, da môi khác với da mặt ở chỗ môi không có tuyến nhờn, không có những lớp mô che bảo vệ, ít sắc tố melanin nên khả năng ngăn chặn các tia tử ngoại của mặt trời và từ môi trường rất yếu. Vì vậy da môi mất độ ẩm nhanh hơn những phần da khác.

Môi lại hoạt động thường xuyên, co giãn, cười, nói, làm duyên… thế nên quá trình lão hóa ở môi diễn ra nhanh chóng. Khi cơ thể thiếu nước hoặc do môi trường bụi bẩn, ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu vào, đặc biệt là vào mùa không khí hanh khô, độ ẩm thấp làm mất đi độ ẩm của da, làm cho môi dễ bị khô nứt.

Tẩy tế bào chết cho môi

Tương tự như các vùng da khác trên cơ thể, vùng da môi cũng cần được tẩy tế bào chết thường xuyên. Sử dụng hỗn hợp đường, mật ong, oliu: Trộn đường với mật ong, dùng những hạt đường có dính mật ong này massage nhẹ nhàng lên môi trong vòng 1 phút. Sau đó, để yên hỗn hợp này trên môi trong 5 phút cho đến khi da môi mềm ra. Tiếp đó, bạn lấy tay chà xát nhẹ nhàng những hạt đường trên môi để lấy đi các mảng da bong tróc. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Vaseline: Thoa một lớp Vaseline lên môi. Sau đó lấy một chiếc bàn chải đánh răng khô và sạch, nhẹ nhàng cọ đôi môi của bạn theo vòng của môi trong vòng 1 phút. Sau đó lau sạch lớp vaseline và da môi bị bong ra, rửa môi lại bằng nước ấm.

Bàn chải đánh răng, khăn bông: Dùng bàn chải chuyên dụng hoặc bàn chải đánh răng lông mềm nhẹ nhàng chải lên vành môi trên và môi dưới, mỗi vành môi chải nhẹ nhàng khoảng 5 đến 20 giây. Nếu không dùng bàn chải, bạn cũng có thể dùng khăn bông hoặc khăn mặt, thấm ướt bằng nước ấm. Sau đó chà xát vào môi để tẩy đi lớp da khô và chết. Rửa lại môi bằng nước ấm.

Dưỡng da môi

Dưỡng ẩm cho môi là động tác cần thiết hàng ngày. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ những vitamin cần thiết, giúp bờ môi căng mọng, khỏe mạnh.

Uống nhiều nước: Nếu bạn không làm được điều đó thì cơ thể sẽ mất nước, làn môi trở nên khô, rạn thậm chí nứt, rỉ máu. Nên uống khoảng 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

Ăn nhiều trái cây và rau xanh: Bổ sung thêm các loại đậu xanh, đen, trắng và sản phẩm sữa để cung cấp vitamin B cho cơ thể vì khóe môi bị rách hay da môi bị bong tróc là dấu hiệu thiếu vitamin B.

Khi môi bị bong tróc: Nên dùng khăn mùng mỏng mềm, hoặc bông tẩy trang, thấm nước ấm rồi đặt lên môi để 1 chút cho lớp da khô mềm ra, rồi chùi một cách thật nhẹ để bong lớp da khô của môi.

Không nên: Liếm môi hoặc dùng tay bóc những lớp da môi đang bị bong tróc, hoặc dùng khăn giấy khô chùi quá mạnh vào da môi.

Sử dụng son dưỡng môi: Son dưỡng môi ngăn ngừa hiện tượng mất nước, cho làn môi mềm mại mà không bị bết dính. Nắng, gió là nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi bạn bị khô, rát và da môi sẽ thâm. Khả năng ngăn ngừa tia tử ngoại của một số sản phẩm dưỡng môi sẽ giúp bảo vệ môi khỏi các tác động có hại của môi trường. Hãy sắm một thỏi son dưỡng ẩm có độ chống nắng SPF 15 khi đi du lịch hay tham gia những hoạt động ngoài trời cùng bạn bè.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint đã cho ra mắt thị trường trên dưới 5 dòng son với đa dạng các màu sắc khác nhau. Đây là nhãn hiệu son môi bơ hạt cacao đang rất thịnh trên thị trường. Với chiết xuất từ bơ hạt cacao, em này giúp bạn luôn tự tin với đôi môi căng mọng và tươi tắn. Bạn sẽ nhanh quên đi những ngày khô tróc, nứt nẻ khó chịu chỉ với vài lần dùng.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

22386

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: