Đặt banner 324 x 100

Glutathione - Công dụng không ngờ đối với sức khoẻ và làn da


Glutathione là một trong những chất chống ôxy hóa quan trọng nhất trong cơ thể, tồn tại và hoạt động bên trong tế bào. Glutathione đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mỗi chúng ta.

Xem thêm: https://www.figma.com/files/recent?fuid=1016234340255052085

Glutathione có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại quá trình ôxy hóa tế bào, giảm stress ôxy hóa, ngăn chặn những yếu tố gây hại tế bào, gây độc tế bào như các gốc tự do. Glutathione tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể: xây dựng, sửa chữa mô, tạo ra các hóa chất và protein cần thiết.

Ngoài ra, Glutathione còn giúp đào thải những độc tố được hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở, nước uống, thực phẩm ra khỏi cơ thể và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Glutathione không những được sản sinh ra tự nhiên từ cơ thể mà còn có thể tái chế được nó. Trong trường hợp không tái chế được Glutathione thì cơ thể sẽ gặp phải tình trạng quá tải với chất độc và dẫn tới vỡ mức cân bằng sẵn có.

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Glutathione chứa lượng chất chống ôxy hoá mạnh dẫn đến hệ thống miễn dịch của cơ thể cũng được tăng cường. Chúng ta sẽ giảm được tác hại của virus và vi khuẩn khi lượng Glutathione trong cơ thể được duy trì ở mức độ cao.

GIẢM CĂNG THẲNG VÀ TÁI SINH NĂNG LƯỢNG

Lượng Glutathione cao có tác dụng giảm tác động của các đợt căng thẳng. Khi cơ thể căng thẳng, lo âu thì lượng gốc tự do tăng lên đột biến làm tăng thêm mức độ căng thẳng, mệt mỏi cho cơ thể. Glutathione bản chất là chất chống ôxy hóa hiệu quả với căng thẳng và trung hoà, làm giảm các gốc tự do. Đồng thời Glutathione hoạt động kết hợp với nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể nhanh trở về trạng thái tâm hồn được xoa dịu, vượt qua căng thẳng.

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA VÀ CHỐNG LÃO HOÁ

Nhắc đến Glutathione thì chúng ta không thể không nhắc đến những công dụng làm đẹp của loại chất này. Có thể nói tác dụng làm trắng da là tác dụng nổi bật nhất của Glutathione trong làm đẹp, vì vậy mà nhiều người vẫn thường gọi “Glutathione trắng da”.

Ngoài ra, tác dụng liên quan đến làn da còn phải kể đến của Glutathione đó chính là khả năng chống lão hóa. Glutathione giúp cải thiện sức khỏe làn da, cung cấp dinh dưỡng và nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa cho da của bạn. 

BỔ SUNG GLUTATHIONE NHƯ THẾ NÀO?

Các bạn có thể bổ sung Glutathione cho cơ thể bằng cách ăn các loại thực phẩm chứa Glutathione. Glutathione có trong nhiều loại rau tươi, trái cây và thịt đỏ (bao gồm thịt bò, thịt cừu,…). Một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng giúp duy trì mức độ của axit amin ổn định có thể kích thích cơ thể tăng sản xuất Glutathione tự nhiên.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997

#maihan #duocmypham #chamsocda

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: