Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tác hại của kem trộn với làn da của bạn


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tác hại của kem trộn với làn da của bạn

Kem trộn – loại kem dưỡng da nguy hiểm mang đến những tác hại khôn lường cho bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những mối nguy tiềm ẩn từ những loại kem không nguồn gốc này. Hãy cùng tìm hiểu tại sao bạn tuyệt đối không nên sử dụng loại kem này.

Kem Trộn Thật Ra Là Gì?

Kem trộn là loại kem được chế từ rất nhiều loại thuốc hay kem từ các nhãn hiệu khác nhau, có điểm chung là không rõ nguồn gốc và không được kiểm chứng chất lượng. Trong thành phần của kem trộn bao gồm các thành phần chính: vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin…và đặc biệt là Corticoid. Corticoid là chất ức chế miễn dịch của da, khiến da ngậm nước mạnh, da sẽ trắng mịn và căng mọng rất nhanh chỉ trong vòng 24h sau khi bôi. 

Dấu Hiệu Nhận Biết Và Tác Hại Của Kem Trộn

Dấu hiệu nhận biết

Bạn có thể dùng những cách đơn giản sau đây để phát hiện ra sản phẩm đó có phải là kem trộn hay không:

Bao bì sơ sài, dạng mẫu hộp đại trà, không nhãn mác hoặc có nhãn hiệu nhưng thiết kế cẩu thả, không chuyên nghiệp

Mục thành phần không rõ ràng, không có hạn sử dụng

Chất kem thường có màu đục hoặc hơi vàng, mùi thơm nhẹ, một số loại khi ngửi thật kỹ sẽ có cảm giác hơi chua chua.

Tuy nhiên, hiện nay mánh khóe của dân buôn kem trộn đã trở nên tinh vi hơn rất nhiều. Các sản phẩm kem trộn được thiết kế rất bắt mắt, thậm chí bỏ tiền túi mua bằng chứng nhận, mua giải thưởng chất lượng sản phẩm nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Một số nhà sản xuất còn thuê cả người nổi tiếng PR cho thương hiệu. Điều này dễ khiến các bạn gái bị và bỏ tiền mua sản phẩm thực chất chỉ là kem trộn. Tác hại của kem trộn thật sự rất đáng sợ. Vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh, chỉ chọn những thương hiệu uy tín lâu năm trên thế giới để chăm sóc cho làn da của mình.

Tác hại của kem trộn

Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu sau để nhận ra loại kem đang sử dụng có phải là kem trộn hay không:

Dấu hiệu nhẹ

Da trắng, láng mịn rất nhanh, căng bóng chỉ sau 1 đêm sử dụng

Mụn cám biến mất nhanh sau vài ngày sử dụng

Da căng mọng rất đẹp, tay sờ vào da nghe cảm giác da mềm và mọng nước

Những vùng nám, nếp nhăn li ti trên da biến mất, những nếp nhăn sâu trước đó trở nên mờ nhạt rất nhanh chỉ sau 7-10 ngày dùng

Nếu phát hiện thấy những dấu hiệu trên, bạn nên ngay lập tức ngừng sử dụng loại kem hiện dùng. Lúc này, có thể làn da bạn sẽ phản ứng khi ngừng kem đột ngột, nhưng bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa để điều trị dứt kem, tránh sử dụng lại kem trộn sẽ mang đến những dấu hiệu nặng hơn như sau.

Dấu hiệu nặng

Da trắng bạch, trắng như thoa phấn ở vùng mặt rất khác biệt với vùng cổ không bôi corticoid.

Hai má ửng hồng làm cho người dùng ngộ nhận là da đẹp hồng hào nhưng thực ra đó là vì các mao mạch đã dãn nở, dễ gây đỏ da sau đó.

Nám bắt đầu lan rộng ra hai má, tuy nhạt màu nhưng tiến triển lan rộng dần.

Muộn hơn nữa là vùng nám da ngày càng đậm màu, nám sâu và chuyển biến thành màu nâu xám hay xám chì tùy trường hợp.

Da rất mỏng, thấy rõ mạch máu dưới da, thường xuyên cảm thấy nóng rát da.

Demodex là loài côn trùng chân khớp, ký sinh thường trú trên da, nhất là ở những vùng tập trung nhiều tuyến bã (thường gặp nhất tại vùng mặt). Bình thường chúng hiện diện với số lượng ít, không có khả năng gây bệnh.

Những bệnh nhân sử dụng kem trộn hay lạm dụng các sản phẩm kem bôi có chứa corticoid thường xuyên có thể làm trỗi dậy với số lượng lớn Demodex trên da và chúng sẽ trở thành tác nhân gây bệnh. Demodex có thể gây ra những mảng đỏ da, mụn mủ, mẩn đỏ, giãn mạch, nặng hơn có thể làm rụng lông mày, lông mi, rụng tóc, viêm bờ mi…

Kem trộn phát hiện càng sớm sẽ càng giảm thiểu tác hại lên làn da. Khi sử dụng về lâu dài, lúc dứt hẳn sẽ rất khó để điều trị và mất một khoảng thời gian không nhỏ nhằm phục hồi lại làn da ban đầu. Một số bạn gái nghĩ rằng tác dụng của kem trộn khi mới sử dụng trên mặt chứng tỏ kem rất hiệu quả, và quyết định dùng lâu dài mà không hề nhận ra mối nguy hại từ loại sản phẩm này.

Kem trộn khi ngưng sử dụng sẽ khiến làn da trở nên tồi tệ hơn và đòi hỏi bạn tiếp tục phụ thuộc kem. Vì thế, để bảo vệ làn da vốn dĩ đã rất mỏng manh, bạn chỉ nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo những gì tốt nhất cho khuôn mặt.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack xuất xứ Hàn Quốc có hiệu quả làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, thải độc da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, tăng cường đào thải gốc tự do giúp da khỏe mạnh, sạch và nhẹ nhàng. Sau khi rửa mặt da cũng có vẻ mềm đi và sạch sâu hơn. Sau 1 thời gian sử dụng, mình cảm thấy lượng mụn trứng cá trên da giảm đi nhiều, loại bỏ được nhân mụn của những nốt mụn cũ.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: